ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คีนขอทบทวนงานกับยักษ์เขียวหลังจบยูโร

คีนขอทบทวนงานกับยักษ์เขียวหลังจบยูโร

Posted 18/11/2015 by siamsport

รอย คีน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะคิดเรื่องการทำหน้าที่ผู้ช่วยกุนซือทีมชาติไอร์แลนด์ อีกครั้ง หลังจบศึกยูโร 2016 เนื่องจากยังหวังกลับไปเป็นกุนซือระดับสโมสร หลังเพิ่งนำ "ยักษ์เขียว" ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทัวร์นาเมนต์ที่ฝรั่งเศส ได้สำเร็จ พร้อมเผยได้วิชาอย่างมากมายจากการทำงานร่วมกับ มาร์ติน โอนีล

รอย คีน ตำนานนักเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาจะคิดทบทวนเกี่ยวกับการรับหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไอร์แลนด์ อีกครั้ง หลังจากจบศึกยูโร 2016 เนื่องจากยังคงหวังที่จะกลับไปรับหน้าที่ผู้จัดการทีมในระดับสโมสร

คีน รับหน้าที่เป็นผู้ช่วย มาร์ติน โอนีล เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2013 และทั้งคู่ก็นำ ไอร์แลนด์ ผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีน่า ในการเล่นเพลย์-ออฟ

โอนีล น่าจะยังคงอยู่เป็นผู้จัดการทีมชาติไอร์แลนด์ ต่อไปสำหรับสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก แต่ คีน อดีตกุนซือ ซันเดอร์แลนด์ และ อิปสวิช ทาวน์ ยังคงไม่ตกลงที่จะกลับมารับหน้าที่เดิมอีกหลังจบศึกยูโร 2016

"ผมจะเข้าพบ มาร์ติน ในอีก 2 สัปดาห์เพื่อพูดคุยและดูจุดยืนของเขา เขารู้ว่าผมยังคงมีความปรารถนาที่จะกลับไปขึ้นเวที แต่ผมก็รักตำแหน่งของผมกับ ไอร์แลนด์ เช่นกัน ผมไม่ใช่คนที่เข้าอินเทอร์เนตหรือไปขอสมัครงาน แต่ผมก็สนุกกับบทบาทของตัวเองที่นี่ ผมต้องการอยู่ต่อไปสำหรับศึกยูโร และจากนั้นก็จะตัดสินใจอีกที" คีน กล่าว

คีน ยังได้กล่าวถึงการร่วมงานกับ โอนีล ด้วยว่า "มันเป็นเรื่องเยี่ยมและทุกอย่างที่ผมหวังคือการได้เรียนรู้และทำงานร่วมกับเขา ตั้งแต่แรกที่ผมได้คุยกับเขา ผมไม่เคยลังเลเลยและมันก็ได้พิสูจน์แล้ว นั่นเช่นเดียวกับสตาฟฟ์คนอื่นๆ ทั้ง เชมุส แม็คโดนัฟ, สตีฟ กั๊ปปี้, สตีฟ วัลฟอร์ด และคนอื่นๆ ที่อยู่เบื้องหลัง"

"ผมเรียนรู้มากมายจากเขา ผมพูดมันเมื่อคืนที่แล้วว่าผมไม่ได้ทำอะไรมากมาย ผมแค่อยู่เบื้องหลัง ผมสนุกกับการทำงานกับนักเตะและให้ความช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งผมรู้สึกสนุก ผมไม่ได้เซอร์ไพรส์ตัวเองกับการที่เคยเป็นผู้จัดการทีมมาก่อน มันออกมาดีและเราก็มีความสุข" คีน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอลเซ่นโบกมือลาโคนมหลังร่วงยูโร2016
    มอร์เท่น โอลเซ่น กุนซือทีมชาติเดนมาร์ก ตัดสินใจลาออกแล้ว หลังไม่อาจนำทีมผ่านเข้าเล่นศึกยูโร 2016 ได้สำเร็จ จากการแพ้ต่อ สวีเดน ในรอบเพลย์-ออฟ เมื่อวันอังคาร หลังจากที่กุมบังเหียน "โคนม" มาอย่างยาวนานถึง 15 ปี
  • สิงโตยิ้ม, อัซซูรีหลุดโถ2! ยูฟ่าแบโผทีมวางรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูโร 2016
    ยูฟ่าประกาศทีมวางการจับฉลากแบ่งสายศึก ยูโร 2016 ออกมาแล้ว หลังได้ 24 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบครบถ้วน
  • โมนาโกสั่งแบนแฟนอันเดอร์เลชท์เกมยูโรป้าฯ
    โมนาโก ประกาศสั่งห้ามแฟนบอลอันเดอร์เลชท์ เดินทางเข้ามาชมเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากเป็นมาตรการเพื่อความปลอดภัย หลังเกิดเหตุก่อการร้ายในกรุงปารีส ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก
  • อิบราสุดสะใจนำสวีเดนซิวตั๋วลุยยูโร2016
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมแสบ เผยสุดมีความสุขนำ สวีเดน บุกเสมอ เดนมาร์ก 2-2 เกมเพลย์ออฟ นัด 2 ยูโร 2016 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รวม 2 แมตช์ชนะ 4-3 ได้ตั๋วลุยรอบสุดท้ายแดนน้ำหอม พร้อมทิ้งวลีเด็ดบรรดาชาวโคนมแซวยกใหญ่จะส่งตนแขวนเกือกทีมชาติ แต่ตอนนี้ตนจัดการให้คนทั้งชาติรีไทร์เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »