ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดยอดท่าออกกำลัง เพิ่มพลังเซ็กซ์ให้ฟิตปั๋ง!

สุดยอดท่าออกกำลัง เพิ่มพลังเซ็กซ์ให้ฟิตปั๋ง!

Posted 19/11/2015 by FHM


วิธีที่จะเสริมความฟิตปั๋งให้ร่างกาย เพื่อการเคลื่อนไหวอย่างกระฉับกระเฉงระหว่างกิจกรรมรัก และป้องกันอาการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าหลังผ่านศึกรัก ก็คือการออกกำลังกายในท่าพิเศษ ที่จะช่วยคุณๆ เสริมความแข็งแกร่งให้ "กล้ามเนื้อที่จำเป็น" สำหรับการมีเซ็กซ์โดยเฉพาะ!

กล้ามเนื้อส่วนสำคัญต่อเซ็กซ์
- มีทั้งกล้ามเนื้อส่วนบน ประกอบด้วย กล้ามเนื้อไหล่ แขน หน้าอก หลัง ใช้สำหรับรองรับน้ำหนักตัวของตัวคุณเองและคู่รักของคุณ
- ส่วนกล้ามเนื้อที่จะมีการยืดหยุ่นมากระหว่างกิจกรรม นั่นก็คือ กล้ามเนื้อสะโพก ขณะที่กล้ามเนื้อที่ออกแรงเป็นหลัก อยู่ที่ช่องท้อง และกล้ามเนื้อหลังส่วนล่าง

เริ่มต้นง่ายๆ
1. ให้นอนยกสะโพก โดยเริ่มจากนอนหงายลงบนพื้นราบ ชันเข่าทั้งสองข้างขึ้น 45 องศา แยกขาพอประมาณ แขนวางแนบพื้นทำมุมออกจากตัว 45 องศา
2. จากนั้นยกสะโพกขึ้น พร้อมกับหลังส่วนล่างและส่วนกลาง (คล้ายๆ ท่าสะพานโค้ง) เหลือเพียงช่วงหลังส่วนบน ไหล่ ศีรษะที่ติดกับพื้น ส่วนฝ่าเท้าแนบสนิทอยู่กับพื้นเช่นเดิม
3. ระหว่างที่ยกสะโพกอยู่นั้น ให้ยกแขนข้างใดข้างหนึ่งผ่านลำตัว แล้วใช้มือไปแตะกับพื้นเหนือหัวไหล่ฝั่งตรงข้าม ข้างไว้สัก 5 วินาที จากนั้นค่อยๆ วางตัวลงในท่าเริ่ม
4. ทำซ้ำและสลับยกแขน ซ้าย-ขวา ไปสัก 10-20 ครั้ง


คุณจะรู้สึกว่าร่างกายยืดหยุ่นได้ดีขึ้น กล้ามเนื้อในส่วนที่จำเป็นแข็งแรงขึ้น  แต่ยังไงๆ ก็ควรออกกำลังกายอยู่เป็นปกติ รวมทั้งเอ็กเซอร์ไซส์ด้วยท่าเฉพาะนี้อยู่เป็นประจำ!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้อนฉ่า"ลูกตาล" หน้าแซ่บ! หลังเสียว!!
    เสียวปัง!!แซ่บเฟอร์ เออเฮ้อ..ชโลมจิต จันทร์เกตุหรือ "ลูกตาล" เบ้อเร่อ เบ้อร่า .. จัดให้เสียวตลอดเวลา ล่าสุดเปิดเฟซ Chalomejit Looktarn Junkate โอ๊ยๆแทบจะเซดไม่ออก มันแน่นอ๊ก ดูจากภาพเอาเองละกันแซ่บทะลุเพดาน เสียวหน้า เสียวหลัง ฟิตปั๋ง เต่งตึง ชวนมโนไป
  • ‘แอร์ ภัณฑิลา’ โต้ถูกเม้าท์! เฉาะหน้าใหม่
    สวยหน้าใหม่ แอร์-ภัณฑิลา เมินคนมองโมดิฟายหน้า ลั่น ถ้าหน้าเก่าแล้วเหี่ยว ยอมเป็นดาราหน้าใหม่ดีกว่า หลังจากที่ถูกคอมเมนท์ในไอจี นางร้ายสาวร่างเล็ก “แอร์” ภัณฑิลา ฟูกลิ่น กลายเป็นดาราหน้าใหม่ไปแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอเธอในงานอีเวนท์งานหนึ่ง จึงได้สอบถาม สาวแอร์ หลังพบว่ามีใบหน้าที่เล็กและแหลม รวมทั้งความสวยที่มีขึ้นอย่างชัดเจน อีกทั้งยังหน้าใหม่ละม้ายคล้ายนางร้ายสาวรุ่นพี่ อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา หรือ ดิว-อริสรา อีกด้วย
  • ปุ๊กกี้ สุธิดา เธอมาพร้อมความเซ็กซี่และความสดใส ที่แอบซ่อนอยู่ในทุกอณู
    ฟินกว่านี้มีอีกมั้ย! นี่คือความรู้สึกจากข้างในของเราเมื่อได้ร่วมงานกับสาวน้อย ‘ปุ๊กกี้’ สุธิดา เจริญพันธ์ กับสัดส่วนชวนฝัน 35-25-36 เธอมาพร้อมความสดใสและความเซ็กซี่ที่แอบซ่อนอยู่ในทุกอณูไม่ว่าจะเป็นดวงตาหรือท่างท่าการเคลื่อนไหวซึ่งทำเอาละสายตาจากเธอไม่ได้เลยและที่สำคัญเธอจะมาเปิดเผยความลับของตัวเองที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนให้ได้ฟินกันถึงสวรรค์ชั้น 7
  • หวังเรียกเรตติ้ง คอร์ทนีย์ เปลือยทั้งตัว ใน KUWTK
    ตั้งแต่เลิกรากับสามีไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หม้ายป้ายแดง คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน (Kourtney Kardashian) ก็ดูแซ่บแสบทรวงมากขึ้นกว่าเก่า ล่าสุดไฮโซสาวได้เปลือยกายเพื่อถ่ายรายการ Keeping Up With The Kardashians โดยมีการตัดต่อลงในตัวอย่างตอนต่อไปให้ผู้ชมได้น้ำลายหกกันด้วย แหล่งข่าวบางแหล่งก็บอกว่าที่สาวคอร์ทนีย์ ลงทุนเปลือยขนาดนี้ก็แค่อยากให้อดีตผัวเจ้าปัญหา สก็อตต์ ดีซิค (Scott Disick) เสียดายเล่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »