ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซลาตันกดแชะเซลฟี่เองหลังตำรวจเอื้อมถ่ายไม่ถึง

ซลาตันกดแชะเซลฟี่เองหลังตำรวจเอื้อมถ่ายไม่ถึง

Posted 19/11/2015 by siamsport

 

บริการทุกระดับประทับใจ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรแข้งชาวสวีดิช ทำตัวสมเป็นขวัญใจของคนทั้งชาติ หลังจัดการหยิบโทรศัพท์ของตำรวจ ที่เข้ามาขอถ่ายเซลฟี่กับตัวเอง แต่เอื้อมเล็งเหลี่ยมไม่ถึงเนื่องจากความสูงของอดีตแข้ง เอซี มิลาน ขึ้นมาบริการถ่ายให้พร้อมรอยยิ้มแบบเสร็จสรรพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจของสวีเดน พยายามขอถ่ายรูปคู่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงกัปตันทีมชาติสวีเดน ก่อนหน้าเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบเพลย์ออฟ นัด 2 ที่บุกเสมอ เดนมาร์ก 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ต้องเจออุปสรรคนิดหน่อยเนื่องจากความสูงของหัวหอกวัย 34 ปี

ในคลิปเผยให้เห็น สตาร์กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้ ส่งผลให้ทัพ "ไวกิ้ง" ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ด้วยผลประตูรวม 2 นัด ชนะ 4-3 กำลังก้าวลงจากรถบัส ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมชาติ 4 นายเรียกเข้าไปขอถ่ายเซลฟี่ด้วย แต่ด้วยความสูงของ อิบราฮิโมวิช ส่งผลให้ตำรวจเล็งเหลี่ยมถ่ายไม่ถนัด ก่อนที่อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า จะดึงโทรศัพท์จากมือแล้วทำหน้าที่ถ่ายด้วยตัวเองซะเลย

สำหรับ สวีเดน จะอยู่ในโถ 3 ร่วมกับ สาธารณรัฐเช็ก, โปแลนด์, โรมาเนีย, สโลวาเกีย และ ฮังการี สำหรับการจับสลากแบ่งสายรอบสุดท้าย ซึ่งจะระเบิดศึกขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคม ศกหน้า

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »