ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค่าตัวแพงไป!แฉหงส์ปล่อยอัลลี่หลุดมือเข้าเล้าไก่

ค่าตัวแพงไป!แฉหงส์ปล่อยอัลลี่หลุดมือเข้าเล้าไก่

Posted 19/11/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ เผย "หงส์แดง" ติดตามดูฟอร์มการเล่นของ เดเล่ อัลลี่ อยู่นาน แต่สุดท้ายกลับปล่อยให้สเปอร์สคว้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมเอ็มเค ดอนส์ ไปเสริมทัพ

อัลลี่กลายเป็นดาวจรัสแสงดวงใหม่ของทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้วตั้งแต่วัยเพียง 19 ปีเมื่อถูกกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ส่งลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกในเกมอุ่นเกือกที่ชนะฝรั่งเศส 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยพ่อค้าแข้งของไก่เดือยทองซัดประตูสุดสวยได้อย่างน่าทึ่ง

ล่าสุดเมื่อ 18 พ.ย. สื่อท้องถิ่นของเมืองลิเวอร์พูลก็เผยว่าทีมหงส์แดงติดตามดูฟอร์มของอัลลี่อย่างเอาจริงเอาจังมาตั้งแต่ปี 2014 เนื่องจาก คาร์ล โรบินสัน นายใหญ่ทีมเอ็มเค ดอนส์ เป็นอดีตโค้ชอะคาเดมี่ของหงส์แดง แถมแมวมองหลายรายของเร้ด แมชีนต่างก็ประทับใจในฝีเท้าของเขา ขณะที่กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็ต้องการดึงเขามาร่วมทีม แต่สุดท้ายบอร์ดหลายรายของสโมสรมองว่าค่าตัว 5 ล้านปอนด์ของอัลลี่ไม่คุ้มค่าเงิน และเลือกเสริมทัพด้วยการดึง เอ็มเร่ ชาน เข้ามาเสริมแดนกลาง

ต่อกรณีดังกล่าว จึงส่งผลให้ไก่เดือยทองได้ตัวดาวรุ่งพุ่งแรงซึ่งเป็นแฟนหงส์เนื่องจากชื่นชอบฝีเท้าของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไปร่วมชายคา และปล่อยให้เอ็มเค ดอนส์ ยืมเขาไปใช้งาน โดยที่อัลลี่ช่วยพาต้นสังกัดเลื่อนชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพเมื่อเดือนพ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน อย่างถาวร และขึ้นชั้นเป็นดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »