ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 ดารานักร้องหญิงเกาหลีเซ็กซี่ 2015 หน้าสวยหุ่นแซ่บโดนใจหนุ่ม ๆ

10 ดารานักร้องหญิงเกาหลีเซ็กซี่ 2015 หน้าสวยหุ่นแซ่บโดนใจหนุ่ม ๆ

Posted 20/11/2015 by kapook

รวมดาราและนักร้องหญิงชาวเกาหลี ที่จัดเต็มความสวยและเซ็กซี่ ชนิดที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วใจละลาย

เชื่อเลยว่าหนุ่ม ๆ หลายคนวาดฝันว่าจะได้ควงคู่กับสาว ๆ จากแดนกิมจิสักครั้งหนึ่งแน่นอน เพราะนอกจากจะหน้าตาสวยสุด ๆ แล้ว รูปร่างของพวกเธอก็เซ็กซี่เอามาก ๆ ด้วย วันนี้เราจึงรวบรวมดาราและนักร้องสาวชาวเกาหลีที่มีหุ่นน่าเจี๊ยะมาฝากกันครับ ไปดูกันเลยว่ามีใครบ้าง

   นักร้องสาวสุดเอ็กซ์จากวง Sistar ต้องบอกเลยว่าหุ่นของเธอแซ่บมาก ๆ แถมยังมีนัยน์ตาที่ชวนมองและหน้าอกไซส์บิ๊กอีกต่างหาก เห็นอย่างนี้แล้วจะให้อดใจไม่ให้รักเธอได้ยังไง ใช่ไหมล่ะครับหนุ่ม ๆ

ยูรา เป็นดาราและนักร้องหน้าสวยของวง Girl's Day เธอมีผิวพรรณที่ขาวเนียนและทรวดทรวงน่าเจี๊ยะไม่แพ้ใครเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านี้ ลีลาการเต้นของเธอ ก็พลื้วไหวและเซ็กซี่โดนใจแฟนคลับผู้ชายเข้าอย่างจัง

จอนฮโยซอง หนึ่งในสมาชิกสุดเซ็กซี่แห่งวง Secret ที่จัดเต็มทั้งความสวยแบบใส ๆ และความอึ๋มที่ไม่เป็นสองรองใคร เล่นเอาใครหลายคนใจสั่นไปตาม ๆ กัน

าวสวยรายนี้เป็นดาราที่มีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์ อีกทั้งยังเป็นนักร้องจากวง AOA โดยเธอมาพร้อมกับผิวพรรณที่แลดูเนียนนุ่มน่าสัมผัส รวมถึงหน้าอกหน้าใจที่ต้องบอกว่าอึ๋มตรงสเปคของผู้ชายมากเลยล่ะ

  คลาร่า ลี นับว่าเป็นดาราสาวหุ่นสะบึมที่กำลังฮอตสุด ๆ เลยก็ว่าได้ แถมหน้าตาของเธอก็ดูจิ้มลิ้มอีกด้วย เชื่อว่าหนุ่ม ๆ คนไหนที่ได้เห็นเธอละก็ จะต้องหลงรักคลาร่าทันทีแน่นอน

  ลีฮานุย อดีตนางงามที่ผันตัวไปเป็นดารา โดยเธอมีผลงานด้านละครและภาพยนตร์หลายเรื่อง ส่วนดีกรีความเซ็กซี่ของเธอนั้นก็เด็ดเสียจริง ชนิดที่นิตยสาร Playboy ของเกาหลีจัดให้เธออยู่อันดับ 1 ของสาวเซ็กซี่ตลอดกาลของประเทศเลยทีเดียว !

เรียกได้ว่า ลีฮโยริ นักร้องและดาราสาวสุดสวยรายนี้เป็นเซ็กซี่ไอดอลของวงการบันเทิงเกาหลีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะลีลาการเต้นและท่าโพสเวลาเธอถ่ายแบบ มันช่างบาดใจชายเหลือเกินนนนนน

   คังเยบิน เป็นดาราและนางแบบที่ต้องบอกเลยว่ามีหน้าอกหน้าใจที่ดึงดูดสายตาหนุ่ม ๆ แบบสุด ๆ  ชนิดที่เห็นแล้วต้องเก็บเอาไปนอนฝันเลยก็ว่าได้

คิม เยวอน ดาราและนักร้องสายแบ๊วแห่งวง Jewelry นอกจากลุคที่ดูใส ๆ แล้ว หน้าอกหน้าใจอึ๋ม ๆ ของเธอก็ทำให้ผู้ชายหลงหัวปักหัวปำเลยทีเดียว

กาอิน นักร้องสาวมากความสามารถจากวง Brown Eyed Girls ที่มักจะมาพร้อมกับลุคเซ็กซี่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นแสดงบนเวทีหรือถ่ายแฟชั่นต่าง ๆ ซึ่งโชว์ให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งอยู่บ่อย ๆ แบบนี้ใครล่ะจะไม่หลงเสน่ห์เธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »