ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชมพู่-น็อต" แพลนเที่ยวสวีท ทริปปลายปีตามใจแม่

"ชมพู่-น็อต" แพลนเที่ยวสวีท ทริปปลายปีตามใจแม่

Posted 20/11/2015 by สยามบันเทิง

ใกล้จะปีใหม่เคาท์ดาวน์กันแล้ว หลายคู่ก็ต่างพากันหาทริปไปสวีท ไม่เว้นแต่คู่ซุป’ตาร์ สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และสามี น็อต วิศรุต ที่ยังถูกจับตามองว่าทริปปลายปีนี้จะไปสวีทที่ไหน จะไปแบบครอบครัวแฮปปี้เลยหรือเปล่า

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวชมพู่ มาร่วมงาน The Ultimate Luxury Mercedes-Benz Showroom Grand Opening ณ โชว์รูมลุมพินี ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวประเด็นดังกล่าวว่า

“ก็ไปแหละค่ะ แต่ว่าส่วนมากชมก็งานยุ่งอะ ทริปก็เลยไม่ได้จัดเป็นเรื่องเป็นราวซักเท่าไหร่ แต่ว่าก็คงต้องไปแหละ ก็ไปพักผ่อนกัน (ไปต่างประเทศเลยไหม) ก็น่าจะเป็นอย่างงั้นเนอะ แต่ว่ารายละเอียดทริปยังไม่ได้สรุป แบบตีกันอยู่เงี้ย (เขาเป็นคนคิดหรือเราคิดเอง) จริงๆ ตอนนี้จะตามใจคุณแม่กันมากกว่าค่ะ 2 แม่ (อยากไปโซนไหน) ชมยังไงก็ได้ ยุโรปอาจจะพักก่อน เพราะว่าปีที่แล้วก็ไปบ่อยมาก (หลายคนคาดหวังพี่ชมพี่น็อตเรื่องสวีท) ก็ แล้วแต่สถานการณ์พาไปมากกว่าค่ะ คือเราไม่รู้ว่าไปแล้วจะยังไง สนุกไม่สนุก บรรยากาศเป็นแบบไหนค่ะ (ทางคุณแม่คุณน็อตอยากไปไหนพิเศษไหม) เขาก็จะมีเสนอบ้างประเทศ บางทีแม่ก็จะอันนี้ไม่เอาขี้เกียจนั่งเครื่องไกลอะไรอย่างงี้ค่ะ ก็ตามใจผู้ใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นทริปตามใจแม่ (มีวางแพลนไหมใ) ก็มีวางแหละมีหลายแพลนมาก ยังไม่เคาะซักแพลน”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »