ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โด"ลั่นขอสู้สุดใจให้มังกรไฟ

"โด"ลั่นขอสู้สุดใจให้มังกรไฟ

Posted 21/11/2015 by siamsport

จากสถานการณ์ของทัพ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ที่ยังต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อลุ้นอยู่รอดในศึกลูกหนังโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 โดยพวกเขารั้งอยู่อันดับ 13 จากผลงานแข่งขัน 29 นัด มี 30 คะแนน ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 6 นัด

ทริสตอง สมชาย โด ดาวเตะลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส ของ บีอีซี เทโรศาสน ยืนยันจะสู้อย่างสุดความสามารถเพื่อพาทีมอยู่รอดบนลีกสูงสุดให้ได้ พร้อมฝากขอบคุณแฟนคลับที่ยังสนับสนุนอยู่เสมอ แม้ทีมจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่

ฟูลแบ็กทีมชาติไทย กล่าวผ่านสื่อสโมสรว่า "พวกเราทราบดีว่าตอนนี้ทีมกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก อย่างไรก็ตามผมยังคงเห็นแฟนบอลของเราคอยให้กำลังใจ และอยู่เคียงข้างเราเสมอ"

"ทุกๆ วันมันไม่ได้สวยหรูเสมอไป ทุกๆ อย่างย่อมเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ดูอย่างทีมเรา ปีที่แล้วเรามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่มาในปีนี้หลายๆ อย่างมันไม่เป็นใจให้เรา สถานการณ์ของเรามันเปลี่ยนไปจากปีก่อน"  "ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม นักฟุตบอลทุกคน รวมถึงตัวผม ยังคงสู้เสมอ พวกเรามุ่งมั่นและพร้อมที่จะพาทีมฝ่าฟันวิกฤตินี้ไปให้ได้ ไม่ว่าในอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ผมหวังว่าแฟนบอลจะยังหนุนหลังพวกเราตลอดไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชบุรีวางศิลาฤกษ์สนามใหม่แล้ว
    หลังจากที่ ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ทำการสร้างสนามใหม่ในชื่อว่า มิตรผล สเตเดี้ยม ด้วยการมีความคืบหน้าอย่างมากเลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา คุณแม่บุญยิ่ง นิติกาญจนา ประธานสโมสร และ ''เสี่ยฟลุ๊ค'' ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีม ได้ทำการวางศิลาฤกษ์สนามเหย้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • กูปรีฟูลทีมหวังโค่นปราสาทสร้างประวัติศาสตร์ซิวแชมป์
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ จัดเต็มสูบ ส่งแข้งหลักหวังสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ลุ้นซิวแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2015 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 21 พ.ย. นี้ ที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะปราศจาก 2 แนวรุกสุดอันตราย ทั้ง ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ดาวซัลโวไทยลีกที่ติดโทษแบนนัดชิง รวมถึง จิลแบร์โต้ มาเซน่า อีกหนึ่งแนวรุกที่ไม่ได้ใส่ชื่อเล่นรายการนี้ แชมป์จะได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 5 ล้านบาท นอกจากนั้นยังได้สิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล "แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2015" วันที่ 20 ธันวาคม ที่สนามศุภชลาศัย และยังเป็นตัวแทนประเทศไทยแข่งขันฟุตบอล "โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2015" พบ อัลบิเร็กซ์ นีงะตะ ทีมจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 ด้วย
  • ใครสนผมบ้าง?"อาเดรียโน่"อดีตตัวโหดงูใหญ่สนโยกไทยลีก
    โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เนื้อหอมอีกครั้ง หลังจาก อาเดรียโน่ ดาวยิงอดีตทีมชาติบราซิล ให้ความสนใจมาค้าแข้งในทวีปเอเชีย โดยบอกผ่านเอเย่นต์ว่าต้องการพิจารณาลีกสูงสุดของเมืองไทยเป็นลำดับแรก หากมีข้อเสนอที่น่าพอใจพร้อมจะรับฟังทันที
  • ชุดอลป.ประกาศรายชื่อ25คน23พ.ย.-ไม่ฟิตหลุด
    ปรีโอลิมปิกดีเดย์ประกาศ 25 ขุนพล วันที่ 23 พ.ย.นี้ ก่อนเดินทางไปเก็บตัวหลังจากเกมลีกจบลง เล็งไว้วันที่ 17 ธ.ค. "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีม เฮี๊ยบใครไม่ฟิตถูกตัดออกจากทีมทันที แถมยังแพลนงานว่าต้องไปที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 3 ม.ค. 2016 แย้มมี 11 แข้งในใจเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ยังหวังทีมที่มาทัวร์สยามประเทศ จะส่ง ยู-23 ไปลับแข้ง หรือไม่จะหาทีมคนละสายในการแข่งขัน อุ่นเครื่องช่วงที่เดินทางไปถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »