ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเซ็ง!เจิดยืนยันไม่รีเทิร์นหงส์

เดอะค็อปเซ็ง!เจิดยืนยันไม่รีเทิร์นหงส์

Posted 21/11/2015 by siamsport

ความหวังในการเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตแข้งขวัญใจ หวนกลับมาสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล อีกครั้งของพลพรรค "เดอะ ค็อป" กลายเป็นหมัน หลังเจ้าตัวยืนยันไม่รีเทิร์น "หงส์แดง" ในเดือนมกราคมนี้ชัวร์ ชี้ตอนนี้ต้องการเพียงแค่พักผ่อนให้เต็มที่ เพื่อลุยศึกร่วมกับ แอลเอ แกแล็กซี่ ในปีหน้า

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์วัยเก๋า ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ออกมายืนยันว่า จะไม่ย้ายกลับไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า ด้วยสัญญายืมตัว ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้แน่นอน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ อาจกลับมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยสัญญายืมตัว ในช่วงที่ลีก เอ็มแอลเอส ปิดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยเปิดเผยว่ามีการพูดคุยกันจริง แต่เป็นเพียงการเสนอให้ "สตีวี่จี" กลับมาซ้อมเพื่อรักษาความฟิตกับสโมสรเท่านั้น

เจอร์ราร์ด ที่โบกมือลา ลิเวอร์พูล ไปซบ แอลเอ แกแล็กซี่ หลังหมดสัญญาหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา กล่าวผ่าน ยูโรสปอร์ต สื่อชั้นนำว่า "ผมประกาศอำลาทีมชาติแล้ว ดังนั้นผมจึงไม่ต้องย้ายไปและพิสูจน์ตัวเองในยุโรปอีกแล้ว ผมต้องการพักผ่อน เพราะผมมีฤดูกาลที่ยาวไกลรออยู่ในปีหน้า ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ผมจะต้องกลับมาอย่างแข็งแกร่ง, พักผ่อนเต็มที่ และพร้อมที่จะเดินหน้าอีกครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เตือนแข้งหงส์มีเวลาพิสูจน์ตัวเองอีก5วีก
    ก่อนรู้ว่าอยู่ต่อหรือต้องไป! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจต้องปรับแต่งทีมตรงไหนบ้างในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว เตือนลูกทีมมีเวลา 5 วีกเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่ายังจะมีอนาคตกับต้นสังกัดหรือไม่
  • โอริกี้เชื่อหงส์ชนะใครก็ได้ถ้ามุ่งมั่น
    ดิว็อค โอริกี้ ดาวยิงชาวเบลเยียม มั่นใจ ลิเวอร์พูล จะคว้าชัยชนะเหนือ แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้ หรือทีมใดก็ได้ หากลงโม่แข้งด้วยหัวใจที่มุ่งมั่น พร้อมเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คนเก่ง "หงส์แดง" ให้คำแนะนำที่ทำให้ทีมเข้าใจง่าย
  • คล็อปป์เผยพร้อมให้สตีวี่จีซ้อมที่เมลวู้ด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ยินดีให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" มาซ้อมที่ เมลวู้ด เสมอ เพราะแข้งวัย 35 ปี เป็นตำนานของทีม พร้อมชม เจอร์ราร์ด ว่าเป็นคนที่นิสัยดีสุดๆ
  • กุนทุ่มเต็มกำลังหวังฟิตทันช่วยเรือบู๊หงส์
    คันเท้าเต็มแก่! เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ตั้งเป้ากลับมาประจำการแนวรุกให้ แมนฯ ซิตี้ ในเกมดวล ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ ชี้เวลานี้กำลังทุ่มสุดตัวเพื่อสลัดเดี้ยงให้หายเป็นปลิดทิ้ง รับสุดเซ็งต้องถูกอาการเดี้ยงเล่นงาน ทั้งที่เพิ่งระเบิดฟอร์มซัดคนเดียว 5 ประตูในเกมถล่ม นิวคาสเซิ่ล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »