ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิดปากสนิท "เจนี่"ไม่พูดถึง"กึ้ง" ลั่นขอเก็บไว้

ปิดปากสนิท "เจนี่"ไม่พูดถึง"กึ้ง" ลั่นขอเก็บไว้

Posted 21/11/2015 by สยามบันเทิง

 เรียกว่าเป็นแม่งานจัดงานวันเกิดเซอร์ไพรส์ หนุ่มคนสนิท ไฮโซ “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริที่ผ่านมาของม่ายสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เพิ่งจัดทริปหวานขนเพื่อนซี้ล่องเรือเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ฝ่ายชาย หลังฝ่ายชายเคยปิดโรงหนังเซอร์ไพรส์สาวเจ้าก่อน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอม่ายสาวในงานแถลงข่าวเปิดตัว “กราเทีย ไทยแลนด์ สวิตช์ไฟระบบสัมผัส” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน จึงได้สอบถามถึงบรรยากาศในวันนั้นทันที โดยเจนี่พูดสั้นๆ ไม่ขอลงรายละเอียดใดๆ

“ขออนุญาตไม่ลงดีเทลค่ะ เราเป็นแม่งานดูแลทุกอย่างค่ะ มันก็เป็นสิ่งดีๆ ที่ทำให้ค่ะ แต่ดีเทลขอไม่พูดถึงค่ะ (เห็นรอยยิ้มเห็นความประทับใจ) คุณกึ้งยิ้มเจนี่ก็ยิ้มค่ะ (เพื่อนแชร์รูปเยอะ) ก็ค่ะ (ทำคนเดียว) ค่ะ ถามว่าคุณกึ้งรู้สึกยังไง ให้ถามคุณกึ้งค่ะ คืออันนี้เหมือนเป็นเซอร์ไพรส์ ที่คุณกึ้งเคยทำให้เจนี่ นี่เราก็ตอบแทนสิ่งดีๆ ให้กับคุณกึ้งเองค่ะ (เค้าดีใจมั้ย) อันนี้ต้องถามเค้าเองค่ะ (ตอนที่กำลังจะเซอร์ไพรส์ ตื่นเต้นมั้ย) ลุ้นมากกว่าค่ะ (ข้อความค่อนข้างหวาน) ขอไม่บอกนะคะ ถามว่าคุณกึ้งขอบคุณมั้ย เค้าขอบคุณปกติค่ะ”

ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อ เรียกว่าเปิดตัวด้วยภาพได้เลยมั้ย หลังจากมีภาพโอบกอดยืนดูพลุ งานนี้ เจนี่ แจงทันทีว่า

“เจนี่ไม่อยากจะพูดอะไรมากค่ะ เพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่างต้องระมัดระวัง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เจนี่พูดไป เราก็จะโดนกลับมาแล้วมันจะเป็นสิ่งที่ไม่ดี เพราะฉะนั้นอยากให้เป็นเรื่องของเจนี่กับคุณกึ้งเองแล้วกันค่ะ (ยิ้ม) 

และอย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงรอยแดงที่กลางหลังจากงาน Kitty Kawaii Lens นั้น มีลักษณะคล้ายรอยสักเป็นภาษาโบราณ ซึ่งสาวเจนี่ตอบเพียงสั้นๆ เท่านั้นว่า “สักค่ะ เป็นรอยสัก อักขระบทสวด” หลังจากที่เธอพูดจบก็เดินจากไปทันที


 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Araya Bua นางแบบข้ามเพศคนแรกของไทย ที่ได้เซ็นสัญญากับ TransModels
    Araya Bua นางแบบข้ามเพศของไทย ที่กำลังเฉิดฉายมากๆ และเป็น นางแบบข้ามเพศคนแรกของไทยที่ได้เซ็นสัญญากับ TransModels เอเจนซี่นางแบบ นายแบบข้ามเพศของนิวยอร์ก แถมยังมีนิตยสารต่างประเทศติดต่อเข้ามากันแล้ว เรียกได้ว่าเริ่มปังตั้งแต่ต้นเลยทีเดียว
  • Wanimal กลับมาอีกครั้ง คราวนี้นู้ดในคอนเซปต์แม่ลูก
    ยังจำกันได้มั้ย? กับ Wanimal เจ้าเดิมที่ชอบถ่ายภาพนู้ดสาวๆ แต่ดันเป็นดราม่าเพราะไปในสถานที่ไม่เหมาะสม วันนี้กลับมาอีกแล้วคราวนี้จัดนู้ดมาในคอนเซปต์ แม่และลูก จะโดนด่าอีกมั้ยต้องลองดูกัน แถมมีภาพนู้ดใหม่ๆ มาอีกด้วย งานนี้ 18+ เลยนะจ๊ะ
  • แซบเกินร้อย "แน็ตตี้"เพลย์บอย อวดเรือนร่าง
    จัดเต็มสำหรับสาวเซ็กซี่ “แน็ตตี้” พัชรธร เกษโกศล หรือ แน็ตตี้ เพลย์บอย นั้น ที่ล่าสุด ลงรูปผ่านไอจีถี่ๆ เรียกน้ำย่อย งานนี้ทั้งโชว์เต้ บวกกับท่าโพส แซบเกินพิกัดจริงๆ ไม่เชื่อดูได้จากภาพ
  • ช็อกตาตั้ง"ไมลี่ย์ ไซรัส"จัดหนักโชว์กระปู๋ยักษ์กลางคอนเสิร์ต!
    ที่สุดของที่สุดแห่งความหฤห่ามในวงการบันเทิงโลก...นาทีนี้คงต้องยกให้ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวแสนซนคนสวย ซะแล้วสิครับท่าน!!! เมื่อล่าสุดความแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าของเธอแรงทะลุปรอทแตกกระจุยไปแล้วเรียบร้อย หลังออกมาขึ้นเวทีแสดงสดด้วยเสื้อผ้าสุดสยิวยังไม่พอ เธอยังลงทุนสวมใส่ "เต้านมปลอม" และ "กระปู๋ปลอม" ขนาดมหึมาออกมายืนจังก้าชี้หน้าผู้ชม ขณะร้องเต้นเล่นคอนเสิร์ตซะแบบเต็มเหนี่ยว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »