ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยคลิปวีดีโอเจิดต่อยคู่กรณีเมื่อ2ปีก่อน

สื่อเผยคลิปวีดีโอเจิดต่อยคู่กรณีเมื่อ2ปีก่อน

Posted 22/11/2015 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผยคลิปวงจรปิดที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตัน ลิเวอร์พูล มีเรื่องชกต่อยกับชายคนหนึ่งข้างถนนเมื่อ 2 ปีก่อน ระหว่างออกไปย่ำราตรีในเมือง และต้องมาขึ้นศาลจากเหตุการณ์ดังกล่าว

เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังของอังกฤษ เผยคลิปจากกล้องวงจรปิดที่แสดงให้เห็นว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ทำท่าชกชายคนหนึ่งข้างถนน หลังมีเรื่องทะเลาะกันระหว่างออกไปย่ำราตรีในเมืองเมื่อปี 2013

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 35 ปี ถูกกล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่า สาวหมัดใส่ พอล ลอยด์ เจ้าของโรงแรมถึง 2 ครั้ง หลังมีเรื่องกันในบาร์ในแถบ ฟรอมบี้ สปิลส์  เมืองลิเวอร์พูล จนต้องออกมาเคลียร์กันด้านนอก โดย เจอร์ราร์ด กับ อเล็กซ์ ภรรยา ต่างถูกกล้องจับภาพได้อย่างชัดเจน ซึ่งจากภาพวีดีโอเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันนั้น ก็พยายามแสดงบัตรประจำตัวต่อหน้า อเล็กซ์ เพื่อทำให้เหตุการณ์สงบลงด้วย

อย่างไรก็ตาม ระหว่างขึ้นศาล ทนายของ เจอร์ราร์ด พยายามอ้างว่า อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" ไม่ได้จะเข้าไปหาเรื่องคู่กรณี แต่พยายามเข้าไปห้ามปรามมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโล่ง!คล็อปป์เผยคูตินโญ่เจ็บแค่มดกัด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไม่ได้เจ็บหนัก หลังต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ บอกแข้งบราซิลเพียงแค่ตะคริวขึ้นเท่านั้น และหวังว่าจะหายกลับมาในเร็วๆ นี้
  • สตรอง!คล็อปป์ชูหงส์ฟอร์มเยี่ยมเกมบุกยำซิตี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ซูฮกลูกทีมฟอร์มแจ่มสุดๆ ในเกมบุกยำ แมนฯ ซิตี้ 4-1 พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" เริ่มต้นเกมได้ไม่ดี จนช่วยให้ "หงส์แดง" เล่นง่ายขึ้น
  • ไม่จริง!ชาก้าปัดข่าวเตรียมโยกซบหงส์
    กรานิต ชาก้า ห้องเครื่อง กลัดบัค ปัดข่าวเรื่องเตรียมย้ายไปร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล เรียบร้อย โดยย้ำยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด พร้อมระบุเรื่องนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์
  • เรืออับปาง!หงส์ผงาดบุกรัวคาถิ่น4-1ขยับรั้งที่9
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เสียหน้าครั้งใหญ่ หลังเปิดบ้านโดน ลิเวอร์พูล บุกมาไล่ถล่มเละเทะถึง 1-4 นับเป็นการพ่ายแพ้คาบ้านเป็นนัดที่สองของซีซั่น หล่นมาอยู่อันดับ 3 ขณะที่ "หงส์แดง" เก็บชัยเป็นเกมที่ห้าในลีก ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 9 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »