ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ออม บูลเบอร์รี่" สลัดผ้าครั้งแรก หวิวเรียกเรตติ้ง

"ออม บูลเบอร์รี่" สลัดผ้าครั้งแรก หวิวเรียกเรตติ้ง

Posted 23/11/2015 by สยามบันเทิง

นักร้องสาวผิวนวลชวนฝัน “ออม”เพลินศิลป์ เกตุแก้ว หรือ ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ขอสลัดผ้าครั้งแรก สวมบิกินี่ ถ่ายแบบเอาใจแฟนเพลง พร้อมอวดหุ่นสวย หน้าอกตู้ม! หลังโด่งดังจากผลงานเพลง ชิมิ ตามมาด้วย มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ ที่สร้างปรากฏการณ์เพลงที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุด และเพลง จุงเบย จุงเบย ซึ่งก็ได้กระแสอยู่ในโลกออนไลน์ไม่น้อย สำหรับวง บลูเบอร์รี่ ล่าสุดนักร้อง ออม ขอถ่ายหวิวเรียกเรตติ้งซะเลย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนักร้องสาว ออม บลูเบอร์รี่ ถึงการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรก กับนิตยสาร HUG โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า “ออม แอบตื่นเต้นไม่ใช่น้อย เพราะสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นครั้งแรกในชีวิต แม้ที่ผ่านมาผลงานเพลงจะออกแนวเซ็กซี่ อวดเนื้อหนัง โชว์ลีลาการเต้นสุดเร่าร้อน แต่ออมยังไม่เคยถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ลงปกนิตยสารใดๆ มาก่อนเลย ถือว่าครั้งนี้ออมจัดเต็ม อวดหุ่นชนิดเต็มอิ่มเต็มตาเลยค่ะ”

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า การถ่ายแบบครั้งนี้ทำเอาหลายๆ คนตะลึง เนื่องจากหน้าอกหน้าใจตู้มต้ามมาก สาวออมรีบกล่าวต่อทันทีว่า “ที่เห็นนี่ของแท้นะคะ (หัวเราะ) แม่ให้มา ไม่ได้เติมเสริมแต่งแม้แต่น้อย ที่ผ่านๆ มาก็จะเห็นรูปจากไอจีออมบ้าง ซึ่งหลายคนก็มองว่าเซ็กซี่ อยากบอกว่านั่นคือ ชุดคอนเซ็ปต์เพลงแต่ละชุด นอกจากนี้ออมยังมีธุรกิจเสริม เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ทำให้ต้องคอยดูแลรูปร่างให้ดูดีอย่างต่อเนื่องค่ะ”

นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องหัวใจของสาวออมกันบ้าง เนื่องจากทราบมาว่าตอนนี้เธอมีหนุ่มญี่ปุ่นอาสาดูแลหัวใจให้อยู่ นักร้องสาวกล่าวว่า “เรื่องหัวใจ ออม ผ่านประสบการณ์ความรักที่ไม่สมหวัง เป็นบทเรียนชีวิตครั้งยิ่งใหญ่ กับความรักที่พยายามทำความดีเพื่อแลกความรัก ยอมทุกอย่าง อภัยทุกครั้ง แต่สุดท้ายความรักก็ต้องจบลงด้วยการนอกใจ จนรู้สึกไม่มั่นใจที่จะมีความรักกับผู้ชายสักคน แต่โลกนี้ก็ไม่ได้มีแต่เรื่องร้ายเข้ามา เพราะตอนนี้ออม มีความรักครั้งใหม่ กับหนุ่มญี่ปุ่น เค้าชื่อ โยชิ ค่ะ บังเอิญเจอกันที่กองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง จุงเบย จุงเบย เค้าถูกรับเชิญมาแสดงด้วย เลยมีโอกาสได้คุยกันค่ะ จากนั้นก็แลกไลน์ แต่พอได้คุยครั้งแรกไม่ถูกชะตา เลยไม่สนใจ คิดว่าเป็นแค่เพื่อนดีกว่า”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์พัฒนาไปแบบคนรักแล้วหรือยัง สาวออม บลูเบอร์รี่ กล่าวว่า “ตอนแรกรักแบบเพื่อนนะคะ แต่พอเวลาผ่านไป ด้วยความใกล้ชิด เค้าใช้ความจริงใจเข้าสู้ ขอเป็นแฟนอย่างตรงไปตรงมา ออมเลยตกลงยอมเปิดใจเป็นแฟน เพราะเป็นเพื่อนกันมานาน และเค้าเป็นคนรับผิดชอบงาน ไม่เจ้าชู้ ไม่สุรุ่ยสุร่าย ก็เลยตกลงเป็นแฟนกันค่ะ แม้ว่าเดือนหนึ่งเราจะเจอกันไม่กี่วัน แต่ว่างก็ต้องโทรหากัน มีของขวัญครบรอบให้กันทุกเดือน เรียกว่าความรักครั้งนี้ไม่มีพรมแดน และเค้าเข้ามาเติมเต็มชีวิตให้กลับมาสดใสอีกครั้งค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มะนาว mars สลัดลุค พลิกโฉมขอเซ็กซี่นิดๆ
    มะนาว ศรศิลป์ ดาราสาวช่องหมอชิต ซึ่งเราจะเห็นเธอตั้งแต่ลุคใสๆ น่ารักๆ จากเวทีประกวด มาสู่ดาราทางหน้าจอทีวี และตอนนี้เธอมาอยู่กับเราในบทบาทนางแบบสาว ที่มีความน่ารัก ผสมกับความเซ็กซี่ได้ลงตวเหลือเกินในปกของนิตยสาร mars
  • กัส พิชชาภรณ์ Playboy สาวตาคม ล้นทะลัก
    ต้องยกหัวใจให้ไปทั้งดวงเลยสำหรับสาวตาคมคนนี้ กัส พิชชาภรณ์ ที่มาอวดโฉมใน Playboy ฉบับเดือนพฤศจิกายน เธอมาพร้อมหุ่นสวยล้นทะลักที่หนุ่มๆเห็นแล้วต้องหลงเคลิ้มตกหลุมรักเธอทุกคนแน่นอน ผสมกับรอยยิ้มหวานๆ และนัยน์สวยๆ ที่หนุ่มเป็นอันต้องหลงเพ้อกันเลยทีเดียว
  • พี่กุ๊งกิ๊ง หรือ อวน วยา สาวแซ่บสุดเซ็กซี่ ใน ฮอร์โมน โปรไฟล์เธอไม่ธรรมดานะจ๊ะ
    เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่เรียกได้ว่าครองใจวัยรุ่นกันทั่วบ้านทั่วเมือง หลังจากที่ 2 ซีซั่นแรกประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จนต้องมีซีซั่นที่ 3 ออกมา และถูกพูดถึงกันจนหนาหู ถึงกระแสความแรงของเนื้อเรื่องกับตัวละคร และหนึ่งตัวละครที่มีความโดดเด่นไม่น้อยใน ซีรี่ส์ฮอร์โมน ซีซั่น 3 EP.9 ที่ผ่านมาหมาดๆ เมื่อคืนนี้ สำหรับ พี่กุ๊งกิ๊ง สาวรุ่นพี่สุดเซ็กซี่ที่ตามจีบหนุ่มเนื้อหอมอย่าง “ซัน” จนได้มาครอบครอง แต่นอกจากบทสาวแซ่บที่ได้เห็นในเรื่องแล้ว ความแซ่บและรอยยิ้มมีเสน่ห์ของเธอคนนี้ยังถูกอกถูกใจใครอีกหลายคนด้วย วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับ พี่กุ๊งกิ๊ง ว่าจริงๆแล้วตัวตนของเธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว
  • รูปแนบชิดชวนสะกิดใจ "พอร์ช" โต้จีบ "ชลลี"
    ''พอร์ช-ศรัณย์'' ความจำสั้นกะทันหัน อ้างลืมเคยถ่ายรูปสวีตนางงาม ''ชลลี มิสทัวริซึ่ม อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ ปี 2015'' ในรถ แจงแค่เพื่อน ทำใจ ''ตะพดโลกันตร์'' ไม่ปังเท่าภาคแรก วอนอย่าเปรียบเทียบ ''มิกค์ ทองระย้า'' ขอผู้ใหญ่เปลี่ยนแนวเล่นคอมเมดี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »