ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แมตช์คอมไม่ติดใจโดนทำร้ายร่างกาย-ชี้ไม่น่าเกิดเรื่อง

แมตช์คอมไม่ติดใจโดนทำร้ายร่างกาย-ชี้ไม่น่าเกิดเรื่อง

Posted 23/11/2015 by siamsport

 

ยุทธนา ศิริประภารัตน์ ผู้ควบคุมการแข่งขัน เผยโดนตีหัว 2 ครั้งแต่โชคดีที่เป็นพลาสติกทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ รับพยายามเคลียร์สิ่งที่วุ่นวายหลังเกม และประสานงานต่างๆเพื่อนำตัวผู้ตัดสินออกจากสนามให้ได้แต่แฟนบอลกรูกันลงไป จนควบคุมไม่อยู่ และคงจะต้องทำตามหน้าที่รายงานไปตามความเป็นจริง เพื่อส่งให้ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันเป็นผู้พิจารณาตัดสิน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังเกมสตูล ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 ซึ่งมีความวุ่นวายแฟนบอลเจ้าบ้านทำร้ยผู้ตัดสินเกมดังกล่าว ทางยุทธนา ศิริประภารัตน์ ผู้ควบคุมการแข่งขัน มีการออกมาเผยว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวตนเองโดนแฟนบอลบางรายของเจ้าบ้านกระชากคอ และกระชากเน็คไทด์ รวมถึงมีขวดน้ำตีที่ศรีษะอีก 2 ครั้ง แต่โชคดีที่เป็นขวดพลาสติกทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

โดยยอมรับว่ารู้สึกช็อคกับเหตูการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองก็พยายามที่จะเคลียร์สิ่งที่วุ่นวายหลังเกม และประสานงานต่างๆเพื่อนำตัวผู้ตัดสินออกจากสนามให้ได้ แต่จังหวะนั้นไม่ทันคิดว่าว่าจะมีเหตุการณ์แฟนบอลกรูกันลงไป จนควบคุมไม่อยู่ และวุ่นวายไปหมด ซึ่งตนเองก็คงจะต้องทำตามหน้าที่รายงานไปตามความเป็นจริง เพื่อส่งให้ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันเป็นผู้พิจารณาตัดสิน

"ส่วนตัวก็รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมาก และไม่ได้ติดใจที่โดนกระชากคอเสื้อและตีศรีษะแต่อย่างใด ทว่าเสียดายที่มาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เพราะจริงๆแล้วทีมสตูล ยูไนเต็ดก็ยังนำเป็นจ่าฝูง และยังมีเกมเหลืออีก 3 นัดด้วย ไม่น่าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผจก.สตูลโพสต์เฟสขอโทษแฟนพร้อมรับผลตามมา
    "บังฝาด" พงศพัศ ทิ้งนุ้ย ผู้จัดการทีม "หมอผี" ​สตูล ยูไนเต็ด ​ ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัว ถึงความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านพ่ายขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 และมีเหตุการณ์แฟนบอลเจ้าบ้านรุมทำร้ายผู้ตัดสิน โดยมีใจความเป็นการขอโทษแฟนบอล และพร้อมที่จะยอมรับกับผลที่จะตามมาตนเองนั้นยอมรับได้
  • เชิ้ตดำครินทร์เผยนาทีหนีคิดว่าตายแน่แล้ว
    ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ยอมรับคิดว่าไม่น่ารอดหลังโดนแฟนบอลสตูลล้อมก่อนขอให้สโมสรสตูล ยูไนเต็ดพาออกจากนอกพื้นที่เพื่อความปลอดภัยหลังมีแฟนบอลบางกลุ่มพยายามติดตามไปโรงพยาบาลสตูล สุดท้ายเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์
  • ระทึก!น้าชูประสบอุบัติเหตุรถชน-หอกชัยภูมิหัวแตก
    ระทึก ! "น้าชู" ชูเกียรติ หนูสลุง กุนซือมาแชร์ ชัยภูมิ เอฟซี ประสบอุบัติเหตุรถชนระหว่างเดินทางไปส่งสินค้า แต่ยังเคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอันตรายถึงชีวิต มีเพียงอัลฮัสซัน มูมูนี่ กองหน้าตัวเก่งที่ติดรถมาด้วยศรีษะแตก ถูกนำตัวเช็คที่โรงพยาบาล โดยอดีตแนวรับทีมชาติไทยชุดดรีมทีมชี้รอดตายเพราะบารมีร.5 คุ้มครอง
  • จบแล้ว!ดราแกนยินดีบุรีรัมย์ซิวแชมป์ไทยลีกล่วงหน้า
    กุนซือชาวโครแอตรับการพ่ายแพ้นกใหญ่พิฆาตคาถิ่นถือเป็น แมตซ์ที่น่าละอาย และยอมรับว่าฤดูกาลนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คงซิวแชมป์ไทยลีกแน่นอนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »