ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์หนุนมูกุนซือเจ๋งสุดแล้วสำหรับสิงห์

อาซาร์หนุนมูกุนซือเจ๋งสุดแล้วสำหรับสิงห์

Posted 24/11/2015 by siamsport

ชัดเจนนะ! เอแด็น อาซาร์ สตาร์มิดฟิลด์ชาวเบลเยี่ยม สยบข่าวลือมีปัญหาไม่ลงรอยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ยืนยันทุอย่างเป็นแค่ข่าวลือ เชื่อไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนเหมาะกับ เชลซี มากไปกว่าอดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด อีกแล้ว

เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวหลังจบเกมลีกที่ชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ตนยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส พร้อมหนุนหลังลูกพี่คนเก่งว่าเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับ "สิงโตน้ำเงินคราม"

สตาร์กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยม ที่ฟอร์มตกอย่างหนักในซีซั่นนี้ โดยยิงในลีกได้เพียงประตูเดียวจาก 13 นัด กล่าวว่า "ผมได้ยินสิ่งต่างๆ มากมายเกี่ยวกับเรื่องที่ผมมีปัญหากับผู้จัดการทีม แต่มันไม่เคยมีอะไรแบบนั้นเลย ความสัมพันธ์ของผมกับเขายังคงยอดเยี่ยม เขาคือกุนซือที่เจ๋งที่สุด เขาคือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดสำหรับ เชลซี และเราหวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้ร่วมกันมากมาย บางทีอาจไม่ใช่ในฤดูกาลนี้ เพราะมันคงเป็นเรื่องยาก แต่อาจเป็นฤดูกาลหน้าและถัดจากนั้น"

ขณะเดียวกัน อาซาร์ ยังเปิดเผยด้วยว่า มีการพูดคุยกับ มูรินโญ่ ระหว่างการซ้อม และเชื่อว่าตนจะได้ประโยชน์จากการขยับเข้ามาเล่นตรงกลางมากขึ้น โดยระบุว่า "ผมบอกกับเขาว่า "บางทีเราต้องลองบางสิ่งเพื่อเปลี่ยนแปลงบางอย่าง บางทีผมน่าจะเล่นในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ เพราะเราต้องลองดู" เราทำแบบนั้นและผมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมบอลถ้วยกับ สโต๊ค และในเกมกับ นอริช ก็เช่นเดียวกัน"

ทั้งนี้ เดลี่ สตาร์ สื่อแดนผู้ดี เพิ่งตีข่าวว่า มูรินโญ่ พร้อมที่จะขาย อาซาร์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เพื่อทำการยกเครื่องขุมกำลังใหม่ หลัง "สิงห์บลูส์" ทำผลงานย่ำแย่ แพ้ในลีกไปแล้ว 7 เกม จาก 13 นัดแรกในซีซั่นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นกับใครไม่เล่น!เฮียมูตอกกลับเลอโซซ์หงาย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ไม่ไว้หน้าแม้แต่ แกรม เลอ โซซ์ อดีตแบ็กซ้ายคนดังของทีม เมื่อล่าสุดออกโรงตอกกลับอีกฝ่ายว่านักเตะในทีมของตนไม่มีใครกลัวที่จะเดินทางไปอิสราเอลแน่ หลังจากที่ เลอ โซซ์ ซึ่งเคยทำอย่างนั้น ตำหนิ มูรินโญ่ โทษฐานที่ทำตัวไม่ดีกับ อีวา การ์เนโร่ อดีตแพทย์ของ "สิงห์บลูส์"
  • ยกเครื่องใหม่!มูพร้อมปล่อยอาซาร์พ้นทีม
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี พร้อมโละ เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว หลังจากที่ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย แถมกุนซือชาวโปรตุกีสยังอยากได้เงินไปทำการเสริมทัพด้วย นอกจากนี้ ดีเอโก้ คอสต้า, ออสการ์ และ เนมานย่า มาติช ก็อยู่ในกลุ่มที่จะโดนปล่อยออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน
  • มูชมสิงห์รับมือความกดดันเยี่ยม
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ชมแข้งในทีมที่รับมือกับความกดดันได้สุดยอด จนทำให้ชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 แต่ชี้ "สิงห์บลูส์" น่าจะยิงได้มากกว่านี้
  • คอสต้าฮีโร่!สิงห์บลูส์เหนื่อยเปิดรังบดนอริช1-0
    "สิงห์บลู" เชลซี คลายความกดดันได้พอสมควร เมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ ''นกขมิ้นเหลืองอ่อน'' นอริช ซิตี้ ไปแบบหืดจับ 1-0 คว้าสามคะแนน เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกมหลัง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »