ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเปรยอาจซื้อแบ็กซ้ายใหม่ช่วงม.ค.

ฟานกัลเปรยอาจซื้อแบ็กซ้ายใหม่ช่วงม.ค.

Posted 24/11/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับอาจต้องกระโจนเข้าตลาดนักเตะเดือนมกราคม เพื่อหาแบ็กซ้ายคนใหม่เข้าสู่โรงละครแห่งความฝัน เพื่อแทน ลุค ชอว์ ที่ขาหักพักยาวอยู่ในตอนนี้ แม้ร่างกายของแนวรับทีมชาติอังกฤษกำลังฟื้นตัวได้ดีก็ตาม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปรยเมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า อาจต้องเจียดงบสโมสรซื้อแบ็กซ้ายคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

กุนซือชาวดัตช์ใช้งาน ลุค ชอว์ กองหลังดาวรุ่ง ยืนเป็นแบ็กซ้ายตัวจริงในช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่แนวรับทีมชาติอังกฤษโชคร้ายได้รับบาดเจ็บขาหักระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกแพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1-2 เมื่อเดือนกันยายน และคาดว่าอาจต้องพักยาวจนจบฤดูกาลนี้

ขณะที่แม้จะลองใช้ มาร์กอส โรโฮ, ดาเล่ย์ บลินด์ หรือ แอชลี่ย์ ยัง ลงยืนแก้ขัด แต่ทั้งหมดยังทำผลงานได้ไม่ดีนัก ส่งผลให้ ฟาน กัล ยอมรับว่า อาจต้องมองหาฟูลแบ็กฝีเท้าดีมาเสริมแนวรับ โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แอชลี่ย์ โคล อดีตกองหลัง เชลซี ที่โดน โรม่า ดองยาวอยู่ในขณะนี้

นายใหญ่วัย 64 ปี กล่าวว่า "การฟื้นฟูสภาพร่างกายของ ลุค กำลังเป็นไปได้ด้วยดี แต่มันก็ช้ามาก ผมไม่ทราบว่า เขาจะลงสนามอีกครั้งในซีซั่นนี้ได้หรือไม่ ทีมแพทย์ไม่อยากเสี่ยงซึ่งก็เป็นเรื่องดีแล้ว ผมมั่นใจว่า ลุค ต้องทำผลงานได้ดีในซีซั่นนี้ เราจึงไม่ได้ซื้อแบ็กซ้ายสำรองเข้ามา แต่บางทีเราอาจต้องทำแบบนั้นในเดือนมกราคมนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สตรอง!ผีส่อขาด10แข้งหลักลุยชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อาจปราศจากนักเตะระดับซีเนียร์พร้อมๆ กันถึง 10 รายในการเปิดบ้านรับ พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น เพื่อล่าตั๋วเข้ารอบศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสำคัญ วันพุธนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ จากการเปิดเผยของ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี
  • กำลังว่างงาน!มอยส์แย้มสนโยกคุมยูงทอง
    แฟนบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด อาจดีใจบ้างไม่มากก็น้อยเมื่อ เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยพร้อมเข้ามารับงานกุมบังเหียนถิ่น เอลแลนด์ โร้ด หลัง "ยูงทอง" กำลังเจรจาเปลี่ยนเจ้าของสโมสรใหม่
  • บาร์ซ่าว่าไง?ผีเล็งกระชากบราต้าอุดแนวรับ
    มาร์ก บราต้า กองหลังชาวสแปนิช ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เตรียมยื่นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวส่อเป็นเพียงแข้งอะไหล่ของต้นสังกัดเท่านั้น
  • ผียิ้ม!เบลไม่ปิดโอกาสหวนกลับพรีเมียร์ลีก
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด เผยไม่ปิดโอกาสกลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวไปร่วมทีม แต่ยืนยันปัจจุบันยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด โดยเฉพาะกับการถูกจับมาเล่นตรงกลางสนามซึ่งเป็นตำแหน่งถนัดของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »