ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชุดขาวขาดมาร์เซโล่,รามอสดวลชัคตาร์

ชุดขาวขาดมาร์เซโล่,รามอสดวลชัคตาร์

Posted 24/11/2015 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม มาร์เซโล่ และ เซร์คิโอ รามอส จะไม่ได้ช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ วันพุธนี้ เนื่องจากทั้งคู่ต่างเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายจอมบุก และ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมคนเก่ง ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวน และจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมอย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัด 5 ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวบุกไปเยือน ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ สโมสรดังลีกยูเครน วันพุธที่ 25 พฤศจิกายนนี้

มาร์เซโล่ ได้รับบาดเจ็บต้นขาจากเกม เอล กลาซิโก้ ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ บาร์เซโลน่า 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่วน รามอส ยังมีปัญหาบาดเจ็บตรงหัวไหล่ซ้าย และต้องรับการฉีดยาระงับอาการเจ็บเพื่อลงเล่นในเกมเมื่อวันเสาร์ 

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด การันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว และถ้าหากพวกเขาเก็บชัยชนะในเกมวันพุธนี้ได้ ก็จะยืนยันการเข้ารอบในฐานะทีมแชมป์กลุ่มด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำใจซะ!อัลเวสชี้โด้ต้องยอมรับคำด่า
    ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า บาร์เซโลน่า ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ต้องรับให้ได้กับการถูกรุมเฉ่งจากการที่แพ้ "อาซูลกราน่า" เละคาบ้าน 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยันมันไม่ใช่หน้าที่ของพวกตนที่ต้องไปคิดถึงดาวเตะชาวโปรตุกีส
  • เคลียร์นะ!เปเรซแจงสนับสนุนราฟาคุมชุดขาวต่อ
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ประกาศว่า ราฟาเอล เบนิเตซ จะยังได้เป็นกุนซือของทีมต่อไป ชี้ เบนิเตซ เพิ่งเริ่มงานกับทีมเท่านั้น พร้อมอ้อนวอนแฟนบอลให้เชียร์ทีมอย่างเต็มที่ต่อไป
  • ผียิ้ม!เบลไม่ปิดโอกาสหวนกลับพรีเมียร์ลีก
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด เผยไม่ปิดโอกาสกลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวไปร่วมทีม แต่ยืนยันปัจจุบันยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด โดยเฉพาะกับการถูกจับมาเล่นตรงกลางสนามซึ่งเป็นตำแหน่งถนัดของตัวเอง
  • สยบลือ! ซีดานเผยยังไม่พร้อมคุมทีมชุดใหญ่เวลานี้
    โค้ชทีมเยาวชนของราชันชุดขาวคิดว่าเขายังมีบางสิ่งขาด หายไปสำหรับการคุมทีมชุดใหญ่เวลานี้ และยังพอใจกับการเก็บประสบการณ์กับแข้งเยาวชนอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »