ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หุ่นปังมาก ติช่า The Face Thailand โพสแบบนี้ มืออาชีพสุด ๆ

หุ่นปังมาก ติช่า The Face Thailand โพสแบบนี้ มืออาชีพสุด ๆ

Posted 24/11/2015 by kapook

ภาพของสาว ติช่า กันติชา หรือ ติช่า The Face Thailand Season 2 สาวไทยแท้ ๆ ที่ไปโตในประเทศสวีเดน และกลับมาเพื่อที่จะประกวดรายการเรียลิตี้ทีวีโชว์อย่าง The Face Thailand ในซีซั่นที่ 2 ครั้งนี้ บอกได้เลยว่าหุ่นของเธอนั้น เป๊ะปังอลังสุด ๆ เลยทีเดียว แค่ได้เห็นแต่ละถ้าที่เธอโพสแล้ว พูดเลย มืออาชีพสุด ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนนี้ไง!! ดีเจอากี้ DJ.Garena น่ารัก สุดฮอตในตอนนี้
    อะเฮือกกกกก กันเลยทีเดียว สำหรับสาวคนนี้ ดีเจอากี้ ที่ใครๆพูดถึงตอนนี้ เราก็อดไม่ได้กันเลยที่จะเก็บมาฝากชาวเน็ต เพราะสาวคนนี้นั้นเธอน่ารักเสียจนห้ามใจไม่ให้ตกหลุมรักเธอไม่ได้เลยจริงๆ เชิญไปสัมผัสความน่ารักสดใสของเธอคนนี้พร้อมๆกันเลย
  • "ชาม" อวดหุ่นเจ้าสาวสุดเซี๊ยะ!!
    ใกล้เข้าสู่ประตูวิวาห์เข้ามาทุกทีสำหรับสาว "ชาม" ไอยวริญท์ โอสถานนท์ เพราะนอกจากจะเปล่งประกายออร่าจนแสบตาแล้ว หุ่นยังเป๊ะ แซ่บเวอร์สุดๆ ล่าสุด มาอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มในชุดออกกำลังกาย "ลอร์น่า เจน (Lorna Jane)" โชว์หุ่นสุดเซี๊ยะให้หนุ่มๆต้องอิจฉาว่าที่เจ้าบ่าวกันเป็นแถว เรียกได้ว่าสวยครบทุก องศาจริงๆ เห็นแบบนี้แล้วไม่รู้ว่าหลังจากแต่งงานสามีจะยอมให้ภรรยาสาวมาอวดหุ่นสวยสุดแซ่บแบบนี้อีกหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ สาว ๆ ที่อยากมีหุ่นแซ่บแบบนี้คงต้องลุกขึ้นมาออกกำลังกายกันซะแล้ว
  • ภาพเบื้องหลังสาวลูกครึ่งสุดแซ่บ “เอริก้า สิรินภา” พกความอึ๋มมาเต็มพิกัด!
    ภาพเบื้องหลัง "เอริก้า สิรินภา" นางแบบในลุคใสๆ และความอึ๋มที่เต็มพิกัด มาเพื่อเขย่าหัวใจผู้ชายไทย ที่ชอบความใสโดยเฉพาะ
  • "ออม บูลเบอร์รี่" สลัดผ้าครั้งแรก หวิวเรียกเรตติ้ง
    นักร้องสาวผิวนวลชวนฝัน “ออม”เพลินศิลป์ เกตุแก้ว หรือ ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ขอสลัดผ้าครั้งแรก สวมบิกินี่ ถ่ายแบบเอาใจแฟนเพลง พร้อมอวดหุ่นสวย หน้าอกตู้ม! หลังโด่งดังจากผลงานเพลง ชิมิ ตามมาด้วย มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ ที่สร้างปรากฏการณ์เพลงที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุด และเพลง จุงเบย จุงเบย ซึ่งก็ได้กระแสอยู่ในโลกออนไลน์ไม่น้อย สำหรับวง บลูเบอร์รี่ ล่าสุดนักร้อง ออม ขอถ่ายหวิวเรียกเรตติ้งซะเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »