ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อื้อหือ ! เจนนิเฟอร์ โลเปซ สวมชุดสุดแซ่บขึ้นเวที AMAs 2015

อื้อหือ ! เจนนิเฟอร์ โลเปซ สวมชุดสุดแซ่บขึ้นเวที AMAs 2015

Posted 24/11/2015 by kapook

เจนนิเฟอร์ โลเปซ เจ้าแม่ความแซ่บ สวมชุดซีทรูสุดเซ็กซี่ ขึ้นเวทีประกาศรางวัล AMAs 2015 เด็ดจนต้องตะลึง

ทำเอาตะลึงตาค้างกันเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นภาพของซุปตาร์นักร้องนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง เจโล หรือ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่ล่าสุด (23 พฤศจิกายน 2558) เจ้าตัวได้สวมชุดเดรสสุดสยิวขึ้นเวทีประกาศผลรางวัล "อเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส์ 2015" หรือ AMAs 2015 ครั้งที่ 43 ที่จัดขึ้นที่ไมโครซอฟต์ เธียร์เตอร์ ในลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติดปีกแจกอึ๋มยันสะดือนางฟ้า "เก๋เลเดเรอร์" ใจป้ำ
    เดินหน้าเเจกเซ็กซี่สง่าเว่อร์เป็นเซ็ทที่ 10 แล้นจ้าสำหรับสาวซู่ซ่าส์ เวิร์คกิ้งวู่เม่นเเดนสยาม "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือที่ใคร มักจะเรียกเธอว่า "เก๋ เลเดอเรอร์"
  • ดูชัดๆรัดติ้วสยิวกิ้วเซ็กซี่ซีทรู 12 ไอดอล สาวกิมจิจี๊ดจ๊าด!!
    ชุดรัดรูปเป็นอีกหนึ่งชุดที่ดึงดูดสายตาผู้พบเห็น โดยเฉพาะยามอยู่บนเรือนร่างของสาวสวยผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าวอย่างดารานักร้องเกาหลี...ว่าแล้ว "โคเรียบูดอตคอม" (koreaboo.com) เว็บไซต์บันเทิง "เคป็อป" ภาคภาษาอังกฤษ จึงได้คัดสรรเหล่าบรรดาดาวเด่นที่แลดูเซ็กซี่งามตาไม่ธรรมดาอย่างสุดๆ ยามที่พวกเธอนุ่งห่มอยู่ในชุดรัดติ้ว, ชุดหนัง ตลอดจนชุดที่มีลวดลายตาข่าย และซีทรู มาประชันกันให้สายตาท่านผู้ชมร่วมด้วยช่วยกันตัดสินว่าพวกเธองามงดหมดจด และถึงใจถึงอารมณ์...มากมายขนาดไหนแล้ว!!!
  • หุ่นปังมาก ติช่า The Face Thailand โพสแบบนี้ มืออาชีพสุด ๆ
    ภาพของสาว ติช่า กันติชา หรือ ติช่า The Face Thailand Season 2 สาวไทยแท้ ๆ ที่ไปโตในประเทศสวีเดน และกลับมาเพื่อที่จะประกวดรายการเรียลิตี้ทีวีโชว์อย่าง The Face Thailand ในซีซั่นที่ 2 ครั้งนี้ บอกได้เลยว่าหุ่นของเธอนั้น เป๊ะปังอลังสุด ๆ เลยทีเดียว แค่ได้เห็นแต่ละถ้าที่เธอโพสแล้ว พูดเลย มืออาชีพสุด ๆ
  • คนนี้ไง!! ดีเจอากี้ DJ.Garena น่ารัก สุดฮอตในตอนนี้
    อะเฮือกกกกก กันเลยทีเดียว สำหรับสาวคนนี้ ดีเจอากี้ ที่ใครๆพูดถึงตอนนี้ เราก็อดไม่ได้กันเลยที่จะเก็บมาฝากชาวเน็ต เพราะสาวคนนี้นั้นเธอน่ารักเสียจนห้ามใจไม่ให้ตกหลุมรักเธอไม่ได้เลยจริงๆ เชิญไปสัมผัสความน่ารักสดใสของเธอคนนี้พร้อมๆกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »