ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปกรี๊ด!เจิดหวนสวมชุดหงส์เล่นเกมพิเศษ

เดอะค็อปกรี๊ด!เจิดหวนสวมชุดหงส์เล่นเกมพิเศษ

Posted 24/11/2015 by siamsport

"เดอะ ค็อป" รอดูได้เลย สตีเว่น เจอร์ราร์ด เตรียมกลับมาสวมชุด ลิเวอร์พูล อีกรอบ ในเกมนัดพิเศษระหว่างทีมรวมดารา "หงส์แดง" กับทีมตำนาน "ซอคเกอร์รูส์" ที่แดนจิงโจ้ ในช่วงต้นปีหน้า ขณะที่เจ้าตัวรับดีใจที่จะได้เล่นต่อหน้ากองเชียร์ทีมรักอีกครั้ง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันไปค้าแข้งกับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรดังแห่งศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เตรียมหวนกลับมาใส่เสื้อของ "หงส์แดง" ลงสนามอีกครั้งในเกมนัดพิเศษ ที่สนาม เอเอ็นแซด สเตเดี้ยม นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคมนี้

เจอร์ราร์ด วัย 35 ปี จะเล่นให้ทีมรวมดารา ลิเวอร์พูล ลงเจอกับทีมตำนานออสเตรเลีย โดยนอกจากอดีตกัปตันทีมคนเก่งแล้วนั้น ทีมออลสตาร์ "หงส์แดง" ยังจะมีอดีตแข้งอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์, เอียน รัช, ดีทมาร์ ฮามันน์ และ หลุยส์ การ์เซีย ลงสนาม โดยมี เชราร์ อุลลิเยร์ เป็นโค้ชให้อีกด้วย

เจอร์ราร์ด เผยถึงการได้มีโอกาสลงเล่นเกมนี้ว่า "มันยอดเยี่ยมมากที่จะได้ลงสนามให้กับทีมตำนาน ลิเวอร์พูล ที่เป็นทางการ ทีมชุดนี้เป็นการรวมตัวของนักเตะชั้นยอด มันคงจะดีมากที่ได้ลงสนามร่วมกับพวกเขา แฟนบอลของพวกเรายอดเยี่ยมที่สุด การได้ลงเล่นต่อหน้าพวกเขาอีกครั้งจะเต็มไปด้วยอารมณ์ ผมมั่นใจเช่นนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เรียนศัพท์สเกาเซอร์จากเด็ก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้เรียนคำศัพท์แบบสเกาเซอร์จากเด็กวัย 9 ขวบ ในรายการของช่องโทรทัศน์ "หงส์แดง"
  • คล็อปป์เรียนศัพท์สเกาเซอร์จากเด็ก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้เรียนคำศัพท์แบบสเกาเซอร์จากเด็กวัย 9 ขวบ ในรายการของช่องโทรทัศน์ "หงส์แดง"
  • ลอฟเรนยกคล็อปป์นำแข้งหงส์เชื่อมั่น
    เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครเอเชียของลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวของยกยอปอปั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง ที่นำสปิริตและหัวใจนักเตะสู้กลับมาสู่ทีมอีกครัง ระบุ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ทำให้นักเตะทุกคนเชื่อมั่นว่าสามารถทุบทีมไหนก็ได้ทั้งนั้น แถมยังมีแผนการเล่นที่สุดเพอร์เฟกต์อีกต่างหาก
  • เฮนโด้ตั้งเป้าสลัดเดี้ยงช่วยหงส์ธ.ค.
    เหล่า "เดอะ ค็อป" คงยิ้มออกเมื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์คนสำคัญ ตั้งเป้าสลัดปัญหาเจ็บเท้ากลับมาลงช่วย ลิเวอร์พูล ให้ได้ในเดือนธันวาคมนี้ หวังลงซ้อมเรียกความฟิตให้ได้ในอีก 10 วันข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »