ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผ็ดเซี้ยะ "น้องข้าวโอ๊ต" พร้อมชิงมง Miss All Nations 2015

เผ็ดเซี้ยะ "น้องข้าวโอ๊ต" พร้อมชิงมง Miss All Nations 2015

Posted 25/11/2015 by siamdara

โอว์ว้าวๆฟิตซ้อมพร้อมชิงมงมั่กๆ "น้องข้าวโอ๊ต" แพรวโพยม ลักษิตานนท์ รอง Miss International Tha iland 2015 ที่จะเข้าร่วมประกวด Miss All Nations 2015 ณ เมืองหนานจิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

โดยน้องข้าวโอ๊ต ได้มีการเตรียมความพร้อมทั้งทางด้านร่างกาย การฝึกซ้อมการวางตัว การเดิน การเรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมของจีน เพื่อสร้างความประทับใจให้กับเจ้าภาพในครั้งนี้
ส่วนชุดประจำชาติที่ถือเป็นไฮไลท์การประกวดนางงามในเวทีระดับโลกนั้นทางทีมงานได้จัดเตรียมชุด นพมาศเทวี ท้าวศรีจุฬาลักษณ์  เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลประเพณีวันลอยกระทงของไทย และร่วมสืบสาน-เผยเพร่ให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศพร้อมกับสนับสนุนการท่องเที่ยวของประเทศไทยอีกด้วย

ชุดราตรีเน้นสีสันสดใน เพื่อเพิ่มความโดดเด่นบนเวที และเน้นเอกลักษณ์ของไทยผสมกับจีน เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศ ซึ่งทางทีมงานได้รังสรรค์ ผสมผสานออกมาได้อย่างลงตัว

ส่วนชุดเด็ด ..ชุดว่ายน้ำเน้นโชว์รูปร่างที่แข็งแรง และทรวดทรงที่สวยงามในแบบฉบับสาวไทย ซึ่งจะมีความเซ็กซี่แกมสปอร์ต

ซึ่งน้องข้าวโอ๊ตจะเดินทางไปประกวด Miss All Nations 2015 ณ เมืองหนานจิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในพฤหัสบดีที่ 26 พย.นี้ ณ สนามบินดอนเมือง  และการประกวดรอบตัดสิน จะถูกจัดให้มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ธค. 58 นี้ ซึ่งขอแฟน ๆ ชาวไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์น้องข้าวโอ๊ตให้คว้ามงกุฏกลับมาเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทยทุก ๆ คนด้วยนะค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียวสะเด่าเขย่าโลกโซเชียลฯ"เจ้าเหว่ยอี้"เซลฟี่สยิวเพจปลิว!
    อีกที่สุดของความขาวหมวยสวยเซ็กซี่จากเมืองจีนแผ่นใหญ่ "เจ้า เหว่ยอี้" นางแบบสาวทรงโตเจ้าของส่วนสัดมโหฬารตระการตา 35E-24-34 ยังคงเดินหน้าอวดเนื้อสาวพราวสยิวเขย่าโลกโซเชียลมีเดีย (เครือข่ายสังคมออนไลน์) ไม่ยอมหยุด จนกลายเป็นที่กล่าวขานไปทั่วแดนมังกร, ไต้หวัน, ฮ่องกง และหลายๆ ชาติในทวีปเอเชีย เมื่อภาพถ่ายเซลฟี่ส่วนตั๊วส่วนตัวของเธอหลายรูปด้วยกัน แอบมี "หัวจุก" โผล่ๆ แพลมๆ แถมยังมีอวัยวะต้องห้ามบางส่วนหลุดแลบออกมาเป็นครั้งคราว ทำเอาบล็อกส่วนตัวในเว็บไซต์ เว่ยป๋อดอตคอม (weibo.com/u/3286790770) และหน้าเพจ เฟซบุ๊ค (Facebook) ที่ใช้ชื่อว่า "ป็อปปี้ ออฟฟิเชียล" (Poppy-official) ของเธอปลิวหายวับไปกับสายลม...หลังจากที่เข้าชมไม่ได้แล้วทั้งคู่!!!
  • "ชีน" ทำช็อกได้อีกออรัลเซ็กซ์กับชายด้วยกัน
    หากถามว่าดาราคนไหนในวงการฮอลลีวู้ดที่ช่วงนี้ได้รับความสนใจมากที่สุดแล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่าชื่อของ ชาร์ลี ชีน นักแสดงชายคนดังคงโผล่มาเป็นลำดับต้นๆ เพราะเจ้าตัวเพิ่งยอมรับว่าติดเชื้อเอชไอวี หรือเชื้อเอดส์ แต่ล่าสุดเหมือนจะมีเรื่องช็อกมากกว่านั้น เพราะ เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม สื่อบันเทิงชื่อดังรายงานว่าตอนที่เจ้าตัวติดเชื้อร้ายนั้น เขาเคยทำออรัลเซ็กซ์กับชายรายหนึ่งด้วย!
  • อื้อหือ ! เจนนิเฟอร์ โลเปซ สวมชุดสุดแซ่บขึ้นเวที AMAs 2015
    เจนนิเฟอร์ โลเปซ เจ้าแม่ความแซ่บ สวมชุดซีทรูสุดเซ็กซี่ ขึ้นเวทีประกาศรางวัล AMAs 2015 เด็ดจนต้องตะลึง
  • ติดปีกแจกอึ๋มยันสะดือนางฟ้า "เก๋เลเดเรอร์" ใจป้ำ
    เดินหน้าเเจกเซ็กซี่สง่าเว่อร์เป็นเซ็ทที่ 10 แล้นจ้าสำหรับสาวซู่ซ่าส์ เวิร์คกิ้งวู่เม่นเเดนสยาม "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือที่ใคร มักจะเรียกเธอว่า "เก๋ เลเดอเรอร์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »