ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Antje Utgaard นางแบบสุดเซ็กซี่ ณ เวลานี้

Antje Utgaard นางแบบสุดเซ็กซี่ ณ เวลานี้

Posted 25/11/2015 by mthai

Antje Utgaard นางแบบสุดเซ็กซี่ คู่แข่งคนใหม่ของ Kate Upton เธอสวย เธอเด็ด เธออก 40!!!!! อย่างที่เรารู้ๆ กันว่าสุดยอดนางแบบเซ็กซี่นั้นต้องยกให้แม่เคท อัพเต้า เอ้ยย อัพตัน แต่เพียงผู้เดียว เพราะว่าความสวย น่ารัก และ บ้าๆ บอๆ ไม่ถือตัวของเธอ จึงเอาชนะหัวใจหนุ่มๆ ไปเกือบทั่วโลก แต่เรียกได้ว่าตอนนี้มีสาวอีกคนที่ผู้ชายหลายๆ คนกำลังให้ความสนใจไม่แพ้กับเคทเลยก็ว่าได้ ซึ่งเธอคนนี้มีชื่อว่า Antje Utgaard

สาวคนนี้มาจากเมืองเล็กๆ ในรัฐ Wisconsin แต่บอกเลยไม่มีอะไรในตัวเธอที่เล็กเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มสุดกว้างที่ดึงดูดใจ บุคลิกที่ชัดเจน และแน่นอนทรวดทรงองเอวที่เต็มๆ ตา นอกจากนั้นเธอยังมีผู้ติดตามใน Instagram มากกว่า 100,000 คน เธอเป็นลูกครึ่งนอร์เวย์ และ สวีเดน จบจากมหาวิทยาลัย Minnesota ในสาขา การจัดการตลาดแฟชั่น พร้อมกับสัดส่วน 5 ฟุต 10 และ 40-28-38 ที่เรียกได้ว่าสะกดสายตาผู้ชายทุกคนอย่างอยู่หมัดเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิกกี้ จัดหนัก!! ร้ายร้อนฉ่า ในทางผ่านกามเทพ
    ต้องมารับบทที่ค่อนข้างร้ายเต็มตัวในละครรีเมค ทางผ่านกามเทพ ทำเอาสาว วิกกี้ สุนิสา ถึงกับกุมขมับเลยทีเดียว เพราะตลอดมารับบทนางเอก รับบทคนดี๊...คนดีเสียส่วนใหญ่ พอต้องมารับบทร้ายหนักๆ แบบนี้ ก็เลยต้องจัดหนักจัดเต็มกันไป เอ้า!!! จะร้ายแรง ร้อนฉ่า และฮอตมากแค่ไหน ต้องตามติดชิดจอจ้า
  • เผ็ดเซี้ยะ "น้องข้าวโอ๊ต" พร้อมชิงมง Miss All Nations 2015
    โอว์ว้าวๆฟิตซ้อมพร้อมชิงมงมั่กๆ "น้องข้าวโอ๊ต" แพรวโพยม ลักษิตานนท์ รอง Miss International Tha iland 2015 ที่จะเข้าร่วมประกวด Miss All Nations 2015 ณ เมืองหนานจิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
  • เสียวสะเด่าเขย่าโลกโซเชียลฯ"เจ้าเหว่ยอี้"เซลฟี่สยิวเพจปลิว!
    อีกที่สุดของความขาวหมวยสวยเซ็กซี่จากเมืองจีนแผ่นใหญ่ "เจ้า เหว่ยอี้" นางแบบสาวทรงโตเจ้าของส่วนสัดมโหฬารตระการตา 35E-24-34 ยังคงเดินหน้าอวดเนื้อสาวพราวสยิวเขย่าโลกโซเชียลมีเดีย (เครือข่ายสังคมออนไลน์) ไม่ยอมหยุด จนกลายเป็นที่กล่าวขานไปทั่วแดนมังกร, ไต้หวัน, ฮ่องกง และหลายๆ ชาติในทวีปเอเชีย เมื่อภาพถ่ายเซลฟี่ส่วนตั๊วส่วนตัวของเธอหลายรูปด้วยกัน แอบมี "หัวจุก" โผล่ๆ แพลมๆ แถมยังมีอวัยวะต้องห้ามบางส่วนหลุดแลบออกมาเป็นครั้งคราว ทำเอาบล็อกส่วนตัวในเว็บไซต์ เว่ยป๋อดอตคอม (weibo.com/u/3286790770) และหน้าเพจ เฟซบุ๊ค (Facebook) ที่ใช้ชื่อว่า "ป็อปปี้ ออฟฟิเชียล" (Poppy-official) ของเธอปลิวหายวับไปกับสายลม...หลังจากที่เข้าชมไม่ได้แล้วทั้งคู่!!!
  • "ชีน" ทำช็อกได้อีกออรัลเซ็กซ์กับชายด้วยกัน
    หากถามว่าดาราคนไหนในวงการฮอลลีวู้ดที่ช่วงนี้ได้รับความสนใจมากที่สุดแล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่าชื่อของ ชาร์ลี ชีน นักแสดงชายคนดังคงโผล่มาเป็นลำดับต้นๆ เพราะเจ้าตัวเพิ่งยอมรับว่าติดเชื้อเอชไอวี หรือเชื้อเอดส์ แต่ล่าสุดเหมือนจะมีเรื่องช็อกมากกว่านั้น เพราะ เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม สื่อบันเทิงชื่อดังรายงานว่าตอนที่เจ้าตัวติดเชื้อร้ายนั้น เขาเคยทำออรัลเซ็กซ์กับชายรายหนึ่งด้วย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »