ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีเวอร์! คลับไก่เอาใจแฟนไทยจัดแข้งดัง+พี่ตูนร่วมอวยพรลอยกระทง

ฟีเวอร์! คลับไก่เอาใจแฟนไทยจัดแข้งดัง+พี่ตูนร่วมอวยพรลอยกระทง

Posted 25/11/2015 by siamsport

เอาใจสาวกสเปอร์สไทยแลนด์แบบสุดๆ สำหรับขุนพล “ไก่เดือยทอง” ที่ออกคลิปอวยพรแฟนคลับชาวไทยในเทศกาลลอยกระทง

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษเอาใจแฟนบอลในไทยด้วยการออกคลิปอวยพรเนื่อง ในเทศกาลลอยกระทงของไทย โดยขนซูเปอร์สตาร์มากล่าวผ่านโซเชียล เน็ตเวิร์ครวมทั้งแฟนคลับระดับร็อคสตาร์อย่างตูน บอดี้แสลมมาร่วมแจมด้วย

หลังจากที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาอวยพรลอยกระทงให้แฟนบอลชาวไทยเป็นที่เรียบร้อย ก็เป็นคราวของ “ไก่เดือยทอง” บ้างนำโดย ซน ฮึง มิน, มุสซา เดมเบเล และ แยน แฟร์ทองเก้น สนทนาภาษาไทยแบบน่ารักๆ เอาใจแฟนบอลชาวสยามแบบสุดๆ ขณะที่แฟนคลับเซเลบของเมืองไทยอย่าง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้แสลม” ก็ร่วมแจมในแคมเปญนี้เช่นกัน   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอแจมคล็อปป์! เจอร์ราร์ดคอนเฟิร์มร่วมซ้อมหงส์ 2 วีค
    อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษยืนยันเตรียมเข้าไปร่วมฝึกซ้อมกับหงส์แดงเป็นเวลา 2 สัปดาห์
  • รักกันดี!จ่ามูยันไม่ได้มีปัญหาเกาเหลาคอสต้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี บอกประเด็นมีปากเสียงกับ ดีเอโก้ คอสต้า ตอนพักครึ่ง แมตช์บุกไปโขยก มัคคาบี้ เทล อาวีฟ 4-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ผ่านมา ไม่มีอะไรเลยเถิด หรือเป็นปัญหาใหญ่โต เพราะว่าเคลียร์กัน จูบกัน กอดกัน ตั้งแต่ในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่งแล้ว
  • เฮียมูลั่นสิงห์พร้อมสู้เต็มที่เพื่อจบท็อปโฟร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศลั่นทีมจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อจบใน 4 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีก แม้จะทำผลงานสุดบู่ช่วงต้นซีซั่นก็ตาม บอกยังเหลือแต้มให้เก็บอีกมากมาย และเชื่อว่า "สิงห์บลูส์" ยังมีโอกาสอยู่เสมอ
  • เดเคอาหนุนเดอปายคืนฟอร์มช่วยผีเดินหน้าคว้าชัย
    ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ จะคืนฟอร์มเก่ง ช่วยทีมเดินหน้าคว้าชัยชนะ หลังจากยิงประตูช่วยทีมชนะ วัคฟอร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ ก่อนมีคิวเจอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก พุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »