ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กวาง เดอะสตาร์" สลัดภาพแบ๊ว เปิดซิงเซ็กซี่

"กวาง เดอะสตาร์" สลัดภาพแบ๊ว เปิดซิงเซ็กซี่

Posted 26/11/2015 by สยามบันเทิง

กลายเป็นสาวออตไปอีกคน สำหรับ กวาง เดอะสตาร์ หลังจากหมดสัญญาจากค่ายเอ็กแซกท์ ก็ปรับลุคเซ็กซี่ขึ้น ล่าสุดขอสลัดผ้ามาถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับ สยามบันเทิง ซึ่งเธอจัดเต็ม อวดมะลิล้นทะลักเลยทีเดียว

พอโตขึ้นก็เริ่มปรับลุคให้เซ็กซี่ขึ้นตามไปด้วย ทำให้ดาราสาว กวาง เดอะสตาร์ มีงานรุมติดต่อเข้ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ละคร หนัง รวมถึงงานถ่ายแบบ ต้องบอกเลยว่า ครั้งนี้กวางมาถูกทางแล้ว กับการเป็นนักแสดงอิสระอีกคนของวงการบันเทิงทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามสาวสวย กวาง เดอะสตาร์ ถึงการเปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่และมาถ่ายแบบครั้งแรกกับ สยามบันเทิง โดยกวางกล่าวว่า

“ครั้งนี้ถือเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกของกวาง รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ และรู้สึกดีใจมาก ขอขอบคุณหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ด้วยนะคะ ที่ให้โอกาสกวางได้มาถ่ายแบบครั้งนี้ ขอบอกเลยว่า มาถ่ายแบบครั้งนี้กวางดีใจสุดๆ ค่ะ”

อย่างไรก็ตาม สำหรับผลงานของนักแสดงอิสระอย่าง กวาง เดอะสตาร์ นั้น ล่าสุดเธอฝากผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันในจากภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย นอกจากนี้ก็มีงานหนังติดต่อเข้ามาอีก ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการพูดคุยกันอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Antje Utgaard นางแบบสุดเซ็กซี่ ณ เวลานี้
    Antje Utgaard นางแบบสุดเซ็กซี่ คู่แข่งคนใหม่ของ Kate Upton เธอสวย เธอเด็ด เธออก 40!!!!! อย่างที่เรารู้ๆ กันว่าสุดยอดนางแบบเซ็กซี่นั้นต้องยกให้แม่เคท อัพเต้า เอ้ยย อัพตัน แต่เพียงผู้เดียว เพราะว่าความสวย น่ารัก และ บ้าๆ บอๆ ไม่ถือตัวของเธอ จึงเอาชนะหัวใจหนุ่มๆ ไปเกือบทั่วโลก แต่เรียกได้ว่าตอนนี้มีสาวอีกคนที่ผู้ชายหลายๆ คนกำลังให้ความสนใจไม่แพ้กับเคทเลยก็ว่าได้ ซึ่งเธอคนนี้มีชื่อว่า Antje Utgaard
  • วิกกี้ จัดหนัก!! ร้ายร้อนฉ่า ในทางผ่านกามเทพ
    ต้องมารับบทที่ค่อนข้างร้ายเต็มตัวในละครรีเมค ทางผ่านกามเทพ ทำเอาสาว วิกกี้ สุนิสา ถึงกับกุมขมับเลยทีเดียว เพราะตลอดมารับบทนางเอก รับบทคนดี๊...คนดีเสียส่วนใหญ่ พอต้องมารับบทร้ายหนักๆ แบบนี้ ก็เลยต้องจัดหนักจัดเต็มกันไป เอ้า!!! จะร้ายแรง ร้อนฉ่า และฮอตมากแค่ไหน ต้องตามติดชิดจอจ้า
  • เผ็ดเซี้ยะ "น้องข้าวโอ๊ต" พร้อมชิงมง Miss All Nations 2015
    โอว์ว้าวๆฟิตซ้อมพร้อมชิงมงมั่กๆ "น้องข้าวโอ๊ต" แพรวโพยม ลักษิตานนท์ รอง Miss International Tha iland 2015 ที่จะเข้าร่วมประกวด Miss All Nations 2015 ณ เมืองหนานจิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
  • เสียวสะเด่าเขย่าโลกโซเชียลฯ"เจ้าเหว่ยอี้"เซลฟี่สยิวเพจปลิว!
    อีกที่สุดของความขาวหมวยสวยเซ็กซี่จากเมืองจีนแผ่นใหญ่ "เจ้า เหว่ยอี้" นางแบบสาวทรงโตเจ้าของส่วนสัดมโหฬารตระการตา 35E-24-34 ยังคงเดินหน้าอวดเนื้อสาวพราวสยิวเขย่าโลกโซเชียลมีเดีย (เครือข่ายสังคมออนไลน์) ไม่ยอมหยุด จนกลายเป็นที่กล่าวขานไปทั่วแดนมังกร, ไต้หวัน, ฮ่องกง และหลายๆ ชาติในทวีปเอเชีย เมื่อภาพถ่ายเซลฟี่ส่วนตั๊วส่วนตัวของเธอหลายรูปด้วยกัน แอบมี "หัวจุก" โผล่ๆ แพลมๆ แถมยังมีอวัยวะต้องห้ามบางส่วนหลุดแลบออกมาเป็นครั้งคราว ทำเอาบล็อกส่วนตัวในเว็บไซต์ เว่ยป๋อดอตคอม (weibo.com/u/3286790770) และหน้าเพจ เฟซบุ๊ค (Facebook) ที่ใช้ชื่อว่า "ป็อปปี้ ออฟฟิเชียล" (Poppy-official) ของเธอปลิวหายวับไปกับสายลม...หลังจากที่เข้าชมไม่ได้แล้วทั้งคู่!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »