ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หนิง-นลิน" เซ็กซี่ขยี้ใจ!! หนุ่มๆ เสิร์ฟขนมจีบเป็นพรวน

"หนิง-นลิน" เซ็กซี่ขยี้ใจ!! หนุ่มๆ เสิร์ฟขนมจีบเป็นพรวน

Posted 26/11/2015 by siamdara

เรียกได้ว่าเป็นสาวเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ สำหรับ "หนิง" นลิน รุ่งรัศมี นางเอกสาวจากละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง "ดาวย้อมแสง" ของค่ายซุปตาร์เฮ้าส์&rapat skin care ที่จะมีคิวออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไอพีเอ็ม ต้นปี 2559 นี้ เพราะแว่วมาว่ามีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างส่งขนมจีบมาเป็นทิวแถว ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า มีหนุ่มหน้ามนแวะเวียนมาเสิร์ฟความหวาน เอ้ย...เสิร์ฟขนมนมเนยถึงกองถ่าย ขนทั้งซาลาเปาเจ้าดัง กาแฟรสเลิศ แถมยังใจดีขนเผื่อเพื่อนๆ นักแสดงและทีมงานด้วยนะจ๊ะ ไม่เพียงแค่นั้นยังแอบดอดเอาดอกกุหลาบช่อโตมาวางฝากไว้ที่หน้าตึกไอพีเอ็มอีกต่างหาก โอววว....สวย แซ่บ และหุ่นเซี๊ยะขนาดนี้...ทั้งเพื่อนนักแสดงและทีมงานคงอิ่มพุงกางไปอีกหลายมื้อเลยจ้า...!!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กวาง เดอะสตาร์" สลัดภาพแบ๊ว เปิดซิงเซ็กซี่
    กลายเป็นสาวออตไปอีกคน สำหรับ กวาง เดอะสตาร์ หลังจากหมดสัญญาจากค่ายเอ็กแซกท์ ก็ปรับลุคเซ็กซี่ขึ้น ล่าสุดขอสลัดผ้ามาถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับ สยามบันเทิง ซึ่งเธอจัดเต็ม อวดมะลิล้นทะลักเลยทีเดียว
  • Antje Utgaard นางแบบสุดเซ็กซี่ ณ เวลานี้
    Antje Utgaard นางแบบสุดเซ็กซี่ คู่แข่งคนใหม่ของ Kate Upton เธอสวย เธอเด็ด เธออก 40!!!!! อย่างที่เรารู้ๆ กันว่าสุดยอดนางแบบเซ็กซี่นั้นต้องยกให้แม่เคท อัพเต้า เอ้ยย อัพตัน แต่เพียงผู้เดียว เพราะว่าความสวย น่ารัก และ บ้าๆ บอๆ ไม่ถือตัวของเธอ จึงเอาชนะหัวใจหนุ่มๆ ไปเกือบทั่วโลก แต่เรียกได้ว่าตอนนี้มีสาวอีกคนที่ผู้ชายหลายๆ คนกำลังให้ความสนใจไม่แพ้กับเคทเลยก็ว่าได้ ซึ่งเธอคนนี้มีชื่อว่า Antje Utgaard
  • วิกกี้ จัดหนัก!! ร้ายร้อนฉ่า ในทางผ่านกามเทพ
    ต้องมารับบทที่ค่อนข้างร้ายเต็มตัวในละครรีเมค ทางผ่านกามเทพ ทำเอาสาว วิกกี้ สุนิสา ถึงกับกุมขมับเลยทีเดียว เพราะตลอดมารับบทนางเอก รับบทคนดี๊...คนดีเสียส่วนใหญ่ พอต้องมารับบทร้ายหนักๆ แบบนี้ ก็เลยต้องจัดหนักจัดเต็มกันไป เอ้า!!! จะร้ายแรง ร้อนฉ่า และฮอตมากแค่ไหน ต้องตามติดชิดจอจ้า
  • เผ็ดเซี้ยะ "น้องข้าวโอ๊ต" พร้อมชิงมง Miss All Nations 2015
    โอว์ว้าวๆฟิตซ้อมพร้อมชิงมงมั่กๆ "น้องข้าวโอ๊ต" แพรวโพยม ลักษิตานนท์ รอง Miss International Tha iland 2015 ที่จะเข้าร่วมประกวด Miss All Nations 2015 ณ เมืองหนานจิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »