ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เซ็กซี่ หวือหวา วาบหวิว

"แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เซ็กซี่ หวือหวา วาบหวิว

Posted 26/11/2015 by FHM

"แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" สาวแซ่บสุดเซ็กซี่ ดีกรีความเร่าร้อนพร้อมกระชากใจ ริมหาดสวยน้ำใสที่จะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกสดชื่นไปตามๆ กัน!

กลับมาร่วมงานกับ FHM ครั้งที่ 2 เป็นยังไงบ้าง?
การร่วมงานครั้งแรกกับครั้งที่สองแตกต่างกันมากนะคะ เพราะครั้งแรกยังเด็กๆ อยู่เลยเนาะ แล้วก็ถ่ายในสตูดิโอ นี่ว่าบรรยากาศการถ่ายในสตูดิโอกับเอาต์ดอร์มันต่างกันเอาต์ดอร์สนุกกว่า แล้ววันนี้มาคนเดียวพี่ๆ แต่ละคนแนนนี่ชอบ น่ารักมาก ทำให้เรารู้สึกสนุกสนานตลอดเวลา

จำได้ไหมว่าครั้งแรกเมื่อกี่ปีที่แล้ว?
โอ้โห้ พี่เค้าบอกว่าเล่มสิบกว่า (หัวเราะ) (ก็ปี 2004 น่ะ) ตอนนั้นก็ยังเด็กๆ อยู่ เห็นตัวเองแล้วก็เขิน โพสท่าอะไร (หัวเราะ) แต่ก็แปลกใหม่ดีนะคะ
จัดให้เต็มที่ขนาดนี้ คิดว่าจะได้ตำแหน่ง ไหนใน FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD ประจำปีนี้?
ถ้าจัดให้ขนาดนี้แล้ว ก็ช่วยโหวตหน่อยนะคะ ขอต้นๆ ได้ไหมสักท็อปเทน (หัวเราะ)

คุณคิดว่าตัวเองเป็นสาวเซ็กซี่ไหม?
ส่วนตัวแล้วนี่ไม่ได้คิดว่าตัวเองเซ็กซี่ แต่ว่าคนอื่นเค้าจะชอบบอกว่า เราเป็นสาวเซ็กซี่ บางคนก็บอกว่าหุ่น บางคนก็บอกว่าตา บางคนก็บอกขา นี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตรงไหนกันแน่ (หัวเราะ)

ผู้หญิงเซ็กซี่ในความคิดของคุณเป็นแบบไหน?
ผู้หญิงเซ็กซี่คือผู้หญิงสมาร์ทคือผู้หญิงที่ไม่ได้ผอมจนเกินไปโดยส่วนตัวนะ จะชอบผู้หญิงที่มีรูปร่างเหมือนนางแบบฝรั่ง ที่จะมีไลน์กล้ามเนื้อชัดเจน เพราะรู้สึกว่าเค้าเป็นคนรักตัวเอง ดูแลตัวเอง เค้าไม่ปล่อยให้ตัวเองทรุดโทรมน่ะ แล้วก็เป็นคนมั่นใจ พูดจาฉลาด นี่ว่าเซ็กซี่ดี

แล้วใครคือผู้ชายที่เซ็กซี่ในสายตาของคุณ?
นี่ชอบ Andrew Garfield ที่เป็นสไปเดอร์แมนน่ะ แล้วดาราฝรั่งที่นี่ชอบจะเป็นคนอังกฤษทุกคนไม่รู้เพราะอะไร แล้วอีกคนจำชื่อไม่ได้ ที่เล่นเรื่อง One Day ชอบเค้าอย่างแรง แต่จำชื่อเค้าไม่ได้สักที เค้าดังมากเลยนะ... Jim Sturgess (ยื่นมือถือให้ดูรูป) คนนี้เซ็กซี่มากในสายตา หล่อมาก เซ็กซี่มาก

คุณดูแลตัวเองยังไง ถึงได้หุ่นดีขนาดนี้?
นี่เป็นสาวนักกีฬาค่ะ ชอบออกกำลังนี่ไม่เคยหยุดออกกำลังกายตั้งแต่เด็ก เมื่อก่อนเป็นนักกีฬาเทควันโด พอโตขึ้นมาก็มาเต้น เป็นเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ก็ไม่เคยหยุดเต้นเลย แล้วระหว่างนั้นก็เล่นโยคะไปด้วย แล้วก็จะเล่นเอ็กซ์ตรีมทุกชนิด เพราะเอ็กซ์ตรีมเราควบคุมได้แล้วเราสนุก แต่เครื่องเล่นมันหวาดเสียวไม่ชอบความเสียว โดยเฉพาะกีฬาทางน้ำ ชอบมาก จริงๆ ก็ห่วงดำ แต่ก็รู้สึกว่าถ้าดำแล้วสนุก แล้วร่างกายเราไม่ได้ขาวแบบขี้โรค เราก็โอเคนะ เรายอม แต่ถ้าเป็นช่วงนี้จะอยู่กับกีฬาตัวนึง เรียกว่า Core Blast มันจะเป็นกีฬาที่ใช้น้ำหนักตัวเองเป็นเวทเทรนนิ่ง ใช้น้ำหนักตัวเองขึ้นเชือกทำท่าต่างๆ รวมทั้งการเทรนแต่ละส่วนของร่างกาย แล้วมันจะได้ไลน์ที่ชัด เพราะโดยส่วนตัวไม่อยากให้ตัวเองผอมมาก มีกล้ามเนื้อที่ชัดก็เน้นพวกนี้เยอะ

เห็นเล่นโยคะเยอะ เคยคิดจะเป็นครูสอนโยคะไหม?
เกือบไปแล้ว ก่อนที่จะทำธุรกิจเกือบไปเทรนเป็นครูแล้ว แต่คิดไปคิดมาเราชอบโยคะเพราะเราชอบเล่น เราชอบผ่อนคลาย แล้วเราก็ท้าทายตัวเองเราไม่ได้ชอบสอนใคร แล้วถ้าให้สอนก็คงไม่สนุก เพราะนี่ก็เห็นไง เป็นครูเค้าไม่ได้เล่นนะ เค้ามาสอน มาจับท่าเราขอเล่นแบบนี้ไปดีกว่า แล้วทุกวันนี้เล่นได้เยอะมากแล้ว แต่นี่ก็รู้สึกว่าร่างกายเรายังไปได้มากกว่านี้ มันไม่มีคำว่าดีแล้ว มันพัฒนาได้เรื่อยๆ

เวลาไปเที่ยวทะเล คุณใส่บิกีนีอวดหุ่นให้ผู้ชายน้ำลายหกเลยทุกครั้งเลยดิ?
แปลกมากเลยนะ เวลามาทะเลนี่ไม่ลงทะเล จริงๆ เป็นคนกลัวทะเล ถ้าจะลงทะเลคือดำน้ำลึกไปเลย นี่จะกลัวแถวๆ ชายฝั่งน่ะ บางทีเราเหยียบโดนอะไร เราก็จะจินตนาการแปลกๆ นี่จะชอบใส่รองเท้าลงทะเลทุกครั้ง ใส่เป็นรองเท้าหุ้มข้อที่เป็นสปอร์ตน่ะ แล้วเวลาเล่นจะเล่นน้ำในสระ แต่เป็นคนชอบดูน้ำทะเล ชอบบรรยากาศริมทะเลมาก

ว่ากันว่า สาวสวยหุ่นดี มักจะมีแฟนไม่หล่อ... คุณว่าจริงป่ะ?
ทำไมอ่ะ... คนข้างนอกมองไม่หล่อ แต่เค้ามองไม่หล่อหรือเปล่า เพราะนี่ว่าคนบางคนไม่ได้ดูที่หล่อสะดุดตานะแต่ยิ่งดูยิ่งน่ารักก็มีนะ ยิ่งอยู่ด้วยแล้วมีเสน่ห์ เค้าเอนเตอร์เทน นี่ว่าผู้หญิงน่ะ ท้ายที่สุดผู้ชายหล่ออย่างเดียวมันไม่ใช่ ต้องเป็นผู้ชายที่หล่อและอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ทำให้ผู้หญิงคนนั้นรู้สึกว่าสำคัญ

ไม่หล่อเป็นแฟนแนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ได้ไหม?
อะไรคือไม่หล่อ ไม่หล่อสำหรับคนอื่นอาจจะหล่อสำหรับเราก็ได้นะ (หัวเราะ) บางทีเรามองคนนี้น่ารักมากเลย แต่คนอื่นมองว่าไม่ก็ได้นะ

แล้วผู้ชายแบบไหนที่คุณจะไม่พิจารณา?
ผู้ชายขี้โกหก โกหกเป็นนิสัย (จะรู้ได้ไงล่ะ?) นี่รู้ๆ ไม่รู้ว่ารู้ได้ยังไง แต่ว่ารู้และแม่นมาก ถ้าพูดแบบนี้มานี่รู้แล้วว่าไม่ใช่ละ แล้วเดี๋ยวสักพักไม่ทันได้ทำอะไรเลยนะ เรื่องมันผุดขึ้นมาเองแล้วพอจับได้ก็จะไหลไปอีก มันดูแย่อยู่ด้วยกันไม่ต้องเหนื่อยได้ป่ะ ก็อยู่กันดีๆ หน่อย

ผู้ชายในสเปกของคุณเป็นแบบไหน?
หน้าตาที่ชอบ ชอบผู้ชายอังกฤษมากๆ คือผู้ชายอังกฤษเค้าจะผมสีเข้ม ตาสีฟ้า ชอบผู้ชายตาสีอ่อน แต่ไม่ได้หมายความว่าชอบฝรั่งนะ แต่เราจะรู้สึกว่าคนนี้หน้าตาดีจังเลย เราจะชอบเป็นแนวนั้น อย่างสองคนที่บอกนี่ชอบหน้าตาเค้ามาก ชอบหุ่นแบบนั้นแต่จริงๆ แล้ว ถ้านิสัยใจคอ ถ้าวันนี้จะพิจารณาให้เค้ามาอยู่กับเรา ก็ต้องเป็นคนที่คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจ เพราะนี่ชอบคนเทกแคร์ (ไปรับไปส่ง โทรหากู้ดไนท์ โทรปลุกตอนเช้าเหรอ?) ใช่ นี่รู้สึกว่าต้องมีเวลาให้ ถ้าเราต้องอยู่กับเพื่อนก็มีเพื่อนดีกว่า แต่ถ้าจะคบต้องมีเวลา อันนี้สำคัญมาก

ตัวติดกันเหรอ?
มาก (หัวเราะ) นี่ไม่เข้าใจคำว่าสเปช ไม่มี รู้สึกว่าถ้าคบกันต้องมีเวลาให้ถ้าไม่มีเวลาแปลว่าไม่รัก

แล้วที่คุยๆ อยู่เนี่ยตรงบ้างป่ะ?
ก็มีเวลา (หัวเราะ) คือจริงๆ แล้วเค้าไม่เจ้าชู้ พอเราผ่านโน้นผ่านนี่มา พอเราเริ่มโตขึ้นเราเริ่มรู้สึกว่า คนที่อยู่กับเราแล้วเราสบายใจ คือคนที่ต้องไม่เจ้าชู้ คือถ้าเค้าจะหันไปมองใครนี่เฉยๆ นะ ถ้าไม่มองน่ะแปลกแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าเจอใครแล้วพุ่งตรงไปเลย แบบนี้น่ากลัว ถ้าเป็นแนวนั้นนี่ไม่เอาเลย

เขาไม่พุ่งต่อหน้า แต่ลับหลังพุ่งตลอด?
ไม่ๆ เพราะนี่ดูคนแบบนั้นออก (เคยเจอ?) เจอตลอด เอางี้ไม่ใช่วงการบันเทิงไม่ดี แต่เราเจอคนหลายแบบ เพราะฉะนั้นเวลาที่เราเจอคนหลายๆ แบบ เราก็จะรู้ว่าใครเป็นแบบไหน บางทีแค่พูดมาเราก็รู้แล้วว่าคนนี้ไม่เวิร์ก บางคนหน้าหล่อมากเลยนะ แต่พอพูดมา โอ้โห่ จบ รู้เลยว่าเค้าเจ้าชู้มาก

ระหว่าง ‘รวยมาก ท่ายากเยอะ’ กับ ‘ตรงสเปก แต่เซ็กซ์จัด’ คุณจะเลือกอะไร?
ก็ขอตรงสเปกหน่อยแล้วกันนะ (หัวเราะ) ไอ้เรื่องหลังมันอาจจะปรับกันได้ รวยไม่สำคัญสร้างเองได้ค่ะ

ผู้ชายบางคนมักจะคิดว่า สาวเซ็กซี่ที่เต้นเก่ง เรื่องนั้นจะเด็ด... คุณยืนยันความคิดของผู้ชายกลุ่มนั้นได้ไหมว่ามันจริงหรือไม่จริง?
นี่ว่าแล้วแต่คน คือนี่ไม่รู้ไงว่าคำจำกัดความของคำว่าเก่งคืออะไรถ้าวันนี้เรารู้เราอาจจะ พูดได้ เก่งของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แล้วนี่ก็ไม่รู้นะว่าแบบไหนคือเรียกว่าเก่ง เราไม่ได้มีข้อมูลอะไรตรงนี้เยอะ

คุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้ฉายาว่าเป็นคาสโนวี่ ถามจริงๆ เคยถูกทิ้งบ้างไหม?
เดินกับใครก็เป็นข่าวหมดเลย...โอ้ย! โดนตลอด น้อยมากเลยนะที่นี่จะเป็นฝ่ายทิ้งเค้า นี่เป็นคนคบใครแล้วคบเลย จะคบทีละคน แต่ถ้าเราไม่ได้คบใคร ก็รู้สึกว่าเรามีสิทธิ์เลือกที่จะคุยกับใครก็ได้ เพราะฉะนั้นถ้าเป็นช่วงที่นี่ไม่ได้คบใคร ใครเค้ามาคุยนี่ก็คุย แต่ถ้าตั้งใจแล้วว่าจะคุยกับคนคนนี้ แล้วถ้านี่รู้สึกว่าเค้าไม่โอเค ก็ไม่ไปไหนด้วยนะ คือส่วนมากที่ไปไหนมาไหนด้วยแล้วเป็นข่าวก็เพื่อนหมด

เวลาเฮิร์ทคุณเป็นยังไง?
ก่อนหน้านี้เป็นบ้า (หัวเราะ) เก็บตัว ฟูมฟาย แต่หลังๆ เริ่มมีสติ พอมีสติก็จะรู้ตัวตลอดเวลา เราจะเห็นแววไม่ใช่จู่ๆ ก็ช็อก แล้วเราก็จะทำใจไประดับนึงแล้ว

ทำยังไงให้ลืมเธอ?
ตอนเด็กๆ เคยนะ เคยคิดว่าจะดื่มเพื่อลืม แต่รู้สึกว่าชีวิตฉันแย่มากหน้าโทรมไม่ไหว ถึงนี่จะรักใคร แต่นี่รักตัวเองที่สุด จะไม่มีทางปล่อยให้ตัวเองดูแย่เพื่อใคร รู้สึกว่าทุกครั้งที่เป็นแบบนี้ฉันต้องสวย ไม่โสดฉันก็ต้องสวย แล้วถ้าโสดฉันต้องสวยขึ้น แล้วบอกตัวเองว่าไม่มีใครดูแลฉันดีเท่าตัวฉันเอง นี่ก็เลยจะค่อนข้างฟื้นตัวเร็ว ถ้าเสียใจเราก็จะตั้งสติ อย่าไปอิน เช่น อกหักฟังเพลงเศร้า เพื่อ? แล้วมันก็จะนอนตายอยู่อย่างนั้น แต่ถ้าออกไปหาอะไรทำไปเล่นกีฬา ไปดูแลตัวเองมันก็จบ

คุณยอมรับไหมว่าเป็นสาวเจ้าชู้?
เจ้าชู้ดีกรีขนาดไหน... นี่เป็นคนชอบมองผู้ชายดูดี บางทีมองแบบหันคอเลย แต่นี่รู้สึกว่าไม่ต้องไปอะไรกับเค้า แล้วนี่ไม่เคยจีบใครก่อน ไม่เคยเลย แต่ถ้าชอบจริงๆ จะทำทุกวิถีทาง (ทำไง?)มีเพื่อนก็บอกเพื่อนสิ ให้เพื่อนช่วย เราก็จะพูดบ่อยๆ กับคนรอบตัวเค้า ยกเว้นเค้า เฮ้ย! น่ารัก คนนี้น่าดี แต่นี่จะไม่ยุ่งกับเค้าก่อน ถ้าเค้าไม่เข้ามาคุยก็เจ๊งจบเลย ชอบมองเรียกเจ้าชู้ไหมล่ะ

เจ้าชู้ก็ประมาณมีอยู่แล้วก็มีอีก?
แบบนั้นไม่เอา เพราะรู้สึกว่าไม่รู้จะหาเรื่องใส่ตัวทำไม

หลังจากหยุดทำเพลงแล้ว คุณไปทำอะไรมาบ้าง?
ทำธุรกิจค่ะ นี่จะเน้นแนวสุขภาพ ความสวยความงาม ทำอย่างจริงจังแล้วเวลาว่างก็จะออกกำลังกาย นี่จะไม่ปล่อยให้ตัวเองดูไม่ดี ก็จะดูแลตัวเองเยอะมาก (แล้วเรื่องเป็นบรรณาธิการบริหารหนังสือล่ะ?) อ๋อ ตอนแรกจะทำ Fit Online ออกมา คือตอนแรกมีหลายโปรเจกต์มาก ตอนนั้นทำครีมของตัวเองด้วย แล้วพอมาเจอธุรกิจที่ทำร่วมกับพี่ๆ เพื่อนๆ ก็เลยวางทุกอย่างแล้วทำอันนี้ เป็นอาหารเสริมที่ไม่มีเคมี และนี่ไม่ได้วางแค่ตลาดเมืองไทย

กลับมาทำงานในวงการอีกครั้งคุณจะรับด้านไหนโดยเฉพาะไหม?
ทำหมดค่ะ มีอะไรเข้ามาก็รับ (จะมีโอกาสเป็นศิลปินเดียวป่ะ?) ก็ถ้ามันมีโอกาสนั้นมาก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องไม่ คือวันนี้กลับมาแล้วรู้สึกอีกแบบไปแล้ว เหมือนเราได้พักมาเต็มที่แล้ว

คุณได้นัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่บ้างไหม?
เราแชทไลน์กลุ่มกันตลอด เราไม่เคยหายไปไหนกันอยู่แล้ว เหมือนเราอยู่ในชีวิตกันมาตั้งแต่เด็ก เพื่อนผู้หญิงนี่ก็ไม่มีนอกจากเกิร์ลลี่ เบอร์รี่สนิทสุดแล้ว

ช่วงนี้คนในวงการบันเทิงสละโสดกันเยอะเลย คุณจะตามกระแสนี้บ้างไหม?
ไม่ค่ะ (หัวเราะ) แล้วที่ตั้งใจคือในชีวิตนี้ไม่คิดจะลูกด้วย ตั้งใจตั้งแต่สิบสี่ ยิ่งโตขึ้นยิ่งชัดเจน เหตุผลหลักๆ ก็คือนี่รู้สึกว่าวันนี้เราไม่อยากห่วงใครไปตลอดชีวิต ขนาดเลี้ยงสัตว์ตัวเล็กๆ จะไปไหนทีเราห่วงจะตาย แล้วถ้าเป็นเด็กทั้งคนล่ะ นี่ไม่อยากรู้สึกแบบนั้นตลอดทั้งชีวิต นี่ไม่อยากรู้สึกว่ากลางคืนนอนไม่หลับถ้าเค้ายังไม่กลับบ้าน (ทำบ่อย อ่ะดิ?) ทำบ่อยๆ (หัวเราะ) เราเห็นคุณแม่ห่วงเรามาก ถ้าเรารู้สึกแบบนี้ทรมาน ไม่เอา แล้วเหตุผลที่สองคือเราอยากดูแลครอบครัวเดิมของเราให้ดี เราไม่เห็นจำเป็นต้องมีครอบครัวเพิ่มเลย คือถ้าจะมีแฟนก็ตกลงกันนะว่าไม่มีลูก ซึ่งคนปัจจุบันที่คุยอยู่เค้าก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน มันก็เลยคลิก

ไม่มีลูก แต่จะแต่งงานใช่ไหม?
ยินดีแต่งงาน ชอบพิธีแต่งงานแต่แค่ไม่อยากมีลูก แล้วนี่ก็ไม่คิดว่าจะดูแลใครได้ดีในสภาวะสังคมแบบนี้ สิ่งแวดล้อมที่ดูโหดร้าย FHM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หนิง-นลิน" เซ็กซี่ขยี้ใจ!! หนุ่มๆ เสิร์ฟขนมจีบเป็นพรวน
    เรียกได้ว่าเป็นสาวเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ สำหรับ "หนิง" นลิน รุ่งรัศมี นางเอกสาวจากละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง "ดาวย้อมแสง" ของค่ายซุปตาร์เฮ้าส์&rapat skin care ที่จะมีคิวออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไอพีเอ็ม ต้นปี 2559 นี้ เพราะแว่วมาว่ามีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างส่งขนมจีบมาเป็นทิวแถว ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า มีหนุ่มหน้ามนแวะเวียนมาเสิร์ฟความหวาน เอ้ย...เสิร์ฟขนมนมเนยถึงกองถ่าย ขนทั้งซาลาเปาเจ้าดัง กาแฟรสเลิศ แถมยังใจดีขนเผื่อเพื่อนๆ นักแสดงและทีมงานด้วยนะจ๊ะ ไม่เพียงแค่นั้นยังแอบดอดเอาดอกกุหลาบช่อโตมาวางฝากไว้ที่หน้าตึกไอพีเอ็มอีกต่างหาก โอววว....สวย แซ่บ และหุ่นเซี๊ยะขนาดนี้...ทั้งเพื่อนนักแสดงและทีมงานคงอิ่มพุงกางไปอีกหลายมื้อเลยจ้า...!!!!
  • "กวาง เดอะสตาร์" สลัดภาพแบ๊ว เปิดซิงเซ็กซี่
    กลายเป็นสาวออตไปอีกคน สำหรับ กวาง เดอะสตาร์ หลังจากหมดสัญญาจากค่ายเอ็กแซกท์ ก็ปรับลุคเซ็กซี่ขึ้น ล่าสุดขอสลัดผ้ามาถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับ สยามบันเทิง ซึ่งเธอจัดเต็ม อวดมะลิล้นทะลักเลยทีเดียว
  • Antje Utgaard นางแบบสุดเซ็กซี่ ณ เวลานี้
    Antje Utgaard นางแบบสุดเซ็กซี่ คู่แข่งคนใหม่ของ Kate Upton เธอสวย เธอเด็ด เธออก 40!!!!! อย่างที่เรารู้ๆ กันว่าสุดยอดนางแบบเซ็กซี่นั้นต้องยกให้แม่เคท อัพเต้า เอ้ยย อัพตัน แต่เพียงผู้เดียว เพราะว่าความสวย น่ารัก และ บ้าๆ บอๆ ไม่ถือตัวของเธอ จึงเอาชนะหัวใจหนุ่มๆ ไปเกือบทั่วโลก แต่เรียกได้ว่าตอนนี้มีสาวอีกคนที่ผู้ชายหลายๆ คนกำลังให้ความสนใจไม่แพ้กับเคทเลยก็ว่าได้ ซึ่งเธอคนนี้มีชื่อว่า Antje Utgaard
  • วิกกี้ จัดหนัก!! ร้ายร้อนฉ่า ในทางผ่านกามเทพ
    ต้องมารับบทที่ค่อนข้างร้ายเต็มตัวในละครรีเมค ทางผ่านกามเทพ ทำเอาสาว วิกกี้ สุนิสา ถึงกับกุมขมับเลยทีเดียว เพราะตลอดมารับบทนางเอก รับบทคนดี๊...คนดีเสียส่วนใหญ่ พอต้องมารับบทร้ายหนักๆ แบบนี้ ก็เลยต้องจัดหนักจัดเต็มกันไป เอ้า!!! จะร้ายแรง ร้อนฉ่า และฮอตมากแค่ไหน ต้องตามติดชิดจอจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »