ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เมเปิ้ล"นำทีม ถ่ายปฏิทินหวิว "ดาวย้อมแสง"

"เมเปิ้ล"นำทีม ถ่ายปฏิทินหวิว "ดาวย้อมแสง"

Posted 26/11/2015 by สยามบันเทิง

เปิดฉากบวงสรวงและถ่ายทำไปได้ไม่เท่าไหร่ กระแสความฮอตของละครเรื่อง “ดาวย้อมแสง” ดูเหมือนจะทะยานเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เมื่อสองผู้จัดฯ คนเก่ง ชัชส์ วรพล แห่งซุปตาร์เฮ้าส์ และ ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เจ้าแม่บิวตี้แห่ง Rapat Skin Care สร้างกระแสความฮือฮาด้วยการจับ 4 สาวแซบ และ 2 หนุ่มฮอต มาถ่ายปฏิทินโปรโมทละครสุดแซบแห่งปี 2559 “ดาวย้อมแสง”

โปรเจกต์นี้มีสาวแซบรุ่นพี่อย่าง เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ มิสแม็กซิม ปี 2009 นำทีมเซ็กซี่สตาร์รุ่นน้องอย่าง อัยยา ทิพชาติ สาวแม็กซิม ปี 2011, จูน-วรัญรดา แก้วมีศรี รองมิสแม็กซิม ปี 2013 และ หนิง-นลิน รุ่งรัศมี มิสแม็กซิม ปี 2015 พร้อมด้วยสองพระเอกหนุ่ม ดรีม-ขวัญศิริชัย มาอุ่น และ ปุณ-ศิริปัญญา จันทิหล้า และที่ขาดไม่ได้สำหรับแม็กซิมตัวแม่อย่าง น๊อตตี้-กฤติน จิกิตศิลปิน ที่ขอร่วมแจมกับถ่ายปฏิทินในฐานะ “นักแสดงนำ” ของละครเรื่องนี้ด้วย 

ปฏิทินชุดนี้ถูกวางคอนเซปท์ Sexy in Style แนวเกาหลี โดยเน้นโทนสีเรียบๆ ในสไตล์ใครสไตล์มัน ซึ่งแน่นอนว่ามีธีมเรื่องของความเซ็กซี่เป็นหลัก โดยเฉพาะสาวๆ แต่ละครก็มีดีกรีความเป็นสาวเซ็กซี่เป็นเดิมทุน เพราะฉะนั้นเสื้อผ้าหน้าผมจึงจัดเต็มความเซ็กซี่แบบสุดพลัง สองผู้จัดฯ เผยถึงที่มาของโปรเจกต์นี้ว่า “ผมมองว่าไหนๆ ละครเรื่องนี้ก็มีสาวเซ็กซี่มาหลายคน กอปรกับเป็นช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่พอดี ก็เลยคิดว่าน่าจะทำปฏิทินออกมาแจก แล้วก็มีพระเอกร่วมด้วย ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ ซึ่งผมเชื่อว่ายังไม่มีละครเรื่องไหนทำนะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เซ็กซี่ หวือหวา วาบหวิว
    "แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" สาวแซ่บสุดเซ็กซี่ ดีกรีความเร่าร้อนพร้อมกระชากใจ ริมหาดสวยน้ำใสที่จะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกสดชื่นไปตามๆ กัน!
  • "หนิง-นลิน" เซ็กซี่ขยี้ใจ!! หนุ่มๆ เสิร์ฟขนมจีบเป็นพรวน
    เรียกได้ว่าเป็นสาวเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ สำหรับ "หนิง" นลิน รุ่งรัศมี นางเอกสาวจากละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง "ดาวย้อมแสง" ของค่ายซุปตาร์เฮ้าส์&rapat skin care ที่จะมีคิวออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไอพีเอ็ม ต้นปี 2559 นี้ เพราะแว่วมาว่ามีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างส่งขนมจีบมาเป็นทิวแถว ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า มีหนุ่มหน้ามนแวะเวียนมาเสิร์ฟความหวาน เอ้ย...เสิร์ฟขนมนมเนยถึงกองถ่าย ขนทั้งซาลาเปาเจ้าดัง กาแฟรสเลิศ แถมยังใจดีขนเผื่อเพื่อนๆ นักแสดงและทีมงานด้วยนะจ๊ะ ไม่เพียงแค่นั้นยังแอบดอดเอาดอกกุหลาบช่อโตมาวางฝากไว้ที่หน้าตึกไอพีเอ็มอีกต่างหาก โอววว....สวย แซ่บ และหุ่นเซี๊ยะขนาดนี้...ทั้งเพื่อนนักแสดงและทีมงานคงอิ่มพุงกางไปอีกหลายมื้อเลยจ้า...!!!!
  • "กวาง เดอะสตาร์" สลัดภาพแบ๊ว เปิดซิงเซ็กซี่
    กลายเป็นสาวออตไปอีกคน สำหรับ กวาง เดอะสตาร์ หลังจากหมดสัญญาจากค่ายเอ็กแซกท์ ก็ปรับลุคเซ็กซี่ขึ้น ล่าสุดขอสลัดผ้ามาถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับ สยามบันเทิง ซึ่งเธอจัดเต็ม อวดมะลิล้นทะลักเลยทีเดียว
  • Antje Utgaard นางแบบสุดเซ็กซี่ ณ เวลานี้
    Antje Utgaard นางแบบสุดเซ็กซี่ คู่แข่งคนใหม่ของ Kate Upton เธอสวย เธอเด็ด เธออก 40!!!!! อย่างที่เรารู้ๆ กันว่าสุดยอดนางแบบเซ็กซี่นั้นต้องยกให้แม่เคท อัพเต้า เอ้ยย อัพตัน แต่เพียงผู้เดียว เพราะว่าความสวย น่ารัก และ บ้าๆ บอๆ ไม่ถือตัวของเธอ จึงเอาชนะหัวใจหนุ่มๆ ไปเกือบทั่วโลก แต่เรียกได้ว่าตอนนี้มีสาวอีกคนที่ผู้ชายหลายๆ คนกำลังให้ความสนใจไม่แพ้กับเคทเลยก็ว่าได้ ซึ่งเธอคนนี้มีชื่อว่า Antje Utgaard

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »