ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชุบตัว!ผีส่งวิลสันให้ไบรท์ตันยืม

ชุบตัว!ผีส่งวิลสันให้ไบรท์ตันยืม

Posted 27/11/2015 by siamsport

เจมส์ วิลสัน หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด โยกซบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ด้าน คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ "เดอะ ซีกัลล์ส" ปลื้มสุดๆ ที่ได้แข้งรายนี้มาร่วมทีม

เจมส์ วิลสัน กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกส่งตัวไปให้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรลูกหนังในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

หัวหอกเลือดผู้ดีวัย 19 ปี ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำได้ 2 ประตู จากการลงเล่น 17 นัด อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าจากกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล แค่ 2 นัดเท่านั้น และล่าสุดถูกส่งตัวไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมกับทีม "เดอะ ซีกัลล์ส" เรียบร้อย

"เราอยากได้กองหน้าคนใหม่อยู่แล้ว และ เจมส์ ก็ถือเป็นเป้าหมายแรกของเรามาได้สักระยะ" คริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน กล่าว "เรารู้สึกยินดีจริงๆ ที่สามารถปิดดีลนี้ได้ เจมส์ เป็นนักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจ และเราก็หวังว่า การย้ายทีมครั้งนี้จะดีต่อทุกฝ่าย"

"มีหลายทีมอยากได้ตัวเขา และนี่ก็ถือเป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยมของเราที่เซ็นสัญญากับเขาได้ เราหวังเหลือเกินว่า เขาจะช่วยเรารักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ" 

เวลานี้ ไบรท์ตัน กำลังรั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยมี 35 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด เท่ากับทีมจ่าฝูงอย่าง ฮัลล์ ซิตี้ และยังแพ้ใครไม่เป็นด้วย (ชนะ 9 เสมอ 8)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักมวยปล้ำดังท้าดวลคีนจวกรูนไร้สาระ
    โดนพาดพิง! เวด บาร์เร็ตต์ นักมวยปล้ำชาวผู้ดี ใช้สื่อออนไลน์ส่งสารท้ารบ รอย คีน หลังอดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉ่ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นน้อง ฟอร์มห่วยแตกแล้วยังมีหน้าไปร่วมแจมแสดงในมวยปล้ำอีก
  • ใครเอ่ย!แข้งผีบ่นโดนฟานกัลจำกัดการเล่น
    นักข่าวเมืองผู้ดีโยนระเบิดบอมบ์ใหญ่ใส่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเผยมีแข้ง "ปีศาจแดง" รายหนึ่งบอกสุดอึดอัดใจที่ทำงานกับจอมปรัชญา และโดนจำกัดอิสระในการเล่น ทำให้โชว์ฟอร์มได้แค่ครึ่งเดียวจากที่ควรจะเป็น แถมชี้สไตล์ของทีมไม่แฟร์ต่อทั้งนักเตะ และแฟนบอลอีกด้วย
  • พอกันที! บัลเดสตัดขาดผีขออิสรภาพคืน
    นายด่านชาวสแปนิชหมดความอดทนประกาศขอย้ายออกจากรังปีศาจแดงแบบไม่มีค่าตัว
  • ติอีกแล้ว!สโคลส์ชี้มาร์กซิยาลแบกผีไม่ได้
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิเคราะห์ ตลาดหน้าหนาวนี้ทีม "ปีศาจแดง" ควรจะหากองหน้าพันธุ์แท้มาร่วมทัพ หากหวังทำผลงานให้เป็นรูปเป็นร่างมากกว่านี้ เพราะว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มองยังไงก็ไม่ใช่กองหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »