ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เล็งทุ่ม40ล้านป.รวบวาร์ดี้-เดมเบเล่

สิงห์เล็งทุ่ม40ล้านป.รวบวาร์ดี้-เดมเบเล่

Posted 28/11/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี เล็งรวบ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ ซิตี้ และ มุสซ่า เดมเบเล่ กองกลาง สเปอร์ส มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาว ด้วยค่าตัวรวมกัน 40 ล้านปอนด์ หวังมาช่วย "สิงห์บลูส์" กลับคืนฟอร์มเก่งให้จงได้

เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าฟอร์มฮอต เลสเตอร์ ซิตี้ และ มุสซ่า เดมเบเล่ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี  เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ต้องการพาทีมกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง หลังออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ โดยเล็งเสริมแดนหน้า ด้วยการดึง วาร์ดี้ มาจาก "สุนัขจิ้งจอก" ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) หลังดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กำลังทำผลงานสุดยอดซัด 10 นัดติดในเกม พรีเมียร์ลีก

ขณะที่ เดมเบเล่ ที่คาดว่าจะมีค่าตัว 20 ล้านปอนด์ เช่นกัน กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ สเปอร์ส ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย มูรินโญ่ เล็งดึงเข้ามาเสริมแดนกลาง และจะมีโอกาสดูฟอร์มอย่างใกล้ชิดในเกมที่ เชลซี ต้องไปเยือน "ไก่เดือยทอง" วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสิงห์ตกลงยกเลิกสัญญาฟัลเกาม.ค.ปีหน้า
    สื่อกระพือข่าว เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ ราดาเมล ฟัลเกา เพื่อยุติสัญญายืมตัวกับ "เอล ติเกร" ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังแข้งชาวโคลอมเบีย โชว์ฟอร์มสุดบู่ใน พรีเมียร์ลีก กับ "สิงห์บลูส์" ซีซั่นนี้
  • เชสหนุนเนย์มาร์เป็นแข้งเจ๋งสุดโลกต่อจากเมสซี่
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางสแปนิชของ เชลซี หนุน เนยมาร์ หัวหอกตัวเก่ง เนยมาร์ จะสถาปนาตัวเองกลายเป็นดาวเตะที่ดีที่สุดในโลกต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ายิงทีมชาติอาร์เจนตินา ถ้าแข้งอาร์เจนไตน์แขวนสตั๊ดไปแล้ว เพราะมีความสามารถน่าทึ่ง และทำผลงานให้ "อาซูลกราน่า" ซีซั่นนี้ได้อย่างโดดเด่น
  • มีสาเหตุ! มูเผยเชียร์กอสเขี่ยปืนร่วง UCL เพราะมิตรสหายท่านหนึ่ง
    กุนซือสเปเชียลวันของสิงโตน้ำเงินคราม เล่าเหตุผลที่อยากให้ปืนใหญ่ตกรอบแบ่งกลุ่ม UCL เพราะเฮ้ดโค้ชโอลิมเปียกอสเป็นเพื่อนกับตนนั่นเอง
  • อัซปิลิกวยต้าชี้สิงห์ได้ความมั่นใจกลับมาแล้ว
    เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็กชาวสแปนิชของ เชลซี ระบุ ทีมของตนได้ความั่นใจกลับมาแล้ว หลังจากชนะมา 2 นัดติด พร้อมชี้ ที่จริง "สิงห์บลูส์" เล่นได้ดีมาพักใหญ่แล้ว เพียงแต่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »