ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮโลวิชไม่แปลกใจเนียงฟอร์มฮอต

มิไฮโลวิชไม่แปลกใจเนียงฟอร์มฮอต

Posted 29/11/2015 by siamsport

ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน บอกไม่แปลกใจฟอร์มของ เอ็มบาย เนียง ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ที่ยิง 2 จ่าย 1 ช่วยทีม "รอสโซเนรี่" ต้อน ซามพ์โดเรีย ทีมเก่าของโค้ช แบบเละเทะ กลับบ้านไม่ถูก 4-1 ในเกมเซเรีย อา วันเสาร์ที่ผ่านมา

ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชทีม "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี ยกย่อง เอ็มบาย เนียง กองหน้าชาวน้ำหอม หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยม ทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ถล่มทีม "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย 4-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนได้เป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ของเกมอย่างสุดยอด

เนียง ยิงสองลูก และแอสซิสต์อีก 1 ครั้ง แม้เป็นฟอร์มที่น่าทึ่ง แต่ "มิฮา" บอกว่าเขาไม่แปลกใจเลยที่ เนียง เล่นได้อย่างน่าตื่นตะลึง ช่วยให้ มิลาน มี 23 แต้มจาก 14 นัด ตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน ที่เล่นน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 7 แต้ม

"เนียง มีปัญหาบาดเจ็บช่วงปรี-ซีซั่น ซึ่งตอนนั้นเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเรา ตอนนี้เขากลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งแล้ว แต่ฟอร์มของเขาไม่ใช่เรื่องน่าตกใจเลยนะ เขาแค่แสดงให้เห็นว่าเขาเก่งแค่ไหนเท่านั้น" มิไฮโลวิช ที่พาทีมใหม่ขยี้ทีมเก่าเละเทะ กล่าว

ชัยชนะเกมนี้ช่วยให้เก้าอี้ของ มิฮา อุ่นขึ้น หลังจากเสมอ อตาลันต้า และแพ้ ยูวนตุส ซึ่งโค้ชชาวเซอร์เบีย ก็ดีใจไม่มีเม้ม "นี่เป็นคืนที่ยิ่งใหญ่ของเรา เราเชื่อมั่นในหลักการของเรา และผมมันใจว่าเราจะได้สัมผัสเกมแบบค่ำคืนนี้อีกเยอะ เป้าหมายของเราในช่วงที่ผ่านมาคือการความสมดุลภายในทีม หลังเกมกับ นาโปลี เราขันนอตเกมรับ และตอนนี้ ด้วยการมีผู้เล่นเกมรุกมากขึ้น เราก็มีออปชั่นในการทำเกมบุกขึ้น"

"เราดูแน่นขึ้นด้วยปีก 2 ข้าง และกองหน้าสองคน แต่มันคือการทำงานกนักของทุกคน โดยเฉพาะทางริมเส้น ซึ่งเป็นจุดที่สร้างความแตกต่าง หลังจากทีมมีช่วงเวลาที่ย่ำแย่ 2-3 ปี ทุกๆ อย่างมันไม่ง่าย แต่เรากำลังค่อยๆ ไป ผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้เรามองอนาคตอย่างมั่นใจมากขึ้น สิ่งวิจารณ์เป็นส่วนหนี่งของเกม เราต้องศรัทธาในแนวทางของเรา เรารู้ว่านี่ก็แค่เกมหนึ่งนัด และยังมีหนทางอีกยาวไกลรออยู่"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »