ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชมแคมป์เบลล์-คิดถูกเก็บไว้ช่วยทีม

เวนเกอร์ชมแคมป์เบลล์-คิดถูกเก็บไว้ช่วยทีม

Posted 29/11/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋า อาร์เซน่อล ชมเปาะ โจเอล แคมป์เบลล์ กองหน้าดาวารุ่งชาวคอสตาริกา พัฒนาตัวเองขึ้นมาได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังแสดงให้เห็นการเล่นที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และสร้างสรรค์ คิดไม่ผิดจริงๆ ที่ตัดสินใจเก็บเอาไว้ช่วยทีม แทนที่จะปล่อยแบบยืมตัวเหมือนที่ผ่านๆ มา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียรืลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ฤดูกาลนี้ตนไม่อยากปล่อยให้ โจเอล แคมป์เบลล์ ดาวยิงทีมชาติคอสตาริกา ย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในรูปแบบการยืมตัว เนื่องจากนักเตะมีเลือดนักสู้ และมีทัศนคติในการเล่นเพื่อทีมที่ดี พร้อมกับเอ่ยปากชื่นชมด้วยว่า มีพัฒนาการที่ดีขึ้น, มีความมั่นใจมากขึ้น และสร้างสรรค์เกมดีขึ้น

กองหน้าวัย 23 ปี ย้ายจาก เดปอร์ติโบ ซาปริสซ่า ในลีกบ้านเกิด มาค้าแข้งในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2011 แต่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากนัก ขณะที่การแข่งขันแย่งตำแหน่งในทีมก็ทำให้ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมนั้นทีมนี้ จนซีซั่นนี้ เวนเกอร์ เชื่อว่า เขาคิดถูกที่รั้งตัว แคมป์เบลล์ ไว้กับทีมต่อไป อีกทั้งยังชมนักเตะว่าพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเยอะ

"ฤดูกาลนี้ผมไม่อยากปล่อยให้เขาย้ายแบบยืมตัว เพราะเขามีทัศนคติในการเล่นเพื่อทีม และเขาก็เป็นนักสู้ สิ่งที่คุณต้องการจากเขาคือ สร้างสรรค์เกมรุกให้มากขึ้นเวลาได้เล่น ช่วงที่ผ่านมาเขาแสดงให้เห็นแล้วว่า
เมื่อมีความมั่นใจเขาก็สามารถสร้างเกมรุกที่มีคุณภาพได้ และช่วยทีมได้ด้วยทัศนคติของเขา"

"เขาเป็นนักสู้ นี่เป็นเรื่องยอดเยี่ยมสำหรับเรา ผมสามารถสัมผัสได้ถึงบางอย่างที่น่าสนใจมากๆ ในตัวเขา เขามีความสร้างสรรค์ ผมรู้ว่าเขามี แต่มันต้องมาจากความมั่นใจด้วย การเล่นเกมรุกอย่างมีอิสระจะทำให้คุณได้เปิดตาตัวเอง" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระพือข่าว!ปืนเล็งเปิดศึกผีหวังฉกมาห์เรซ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานช้างในการกระชาก ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อล่าสุดสื่อปูดข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล พร้อมกระชากแข้งแอลจีเรีย ช่วงเดือนมกราคมศกหน้า เนื่องนายใหญ่เฟร้นช์แมนหวังดึงนักเตะมาช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" ตอนแข้งรายอื่นต่างเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน
  • เวนเกอร์แย้มส่อซื้อแข้งใหม่ม.ค.ปีหน้า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล แย้มเป็ยนัยพร้อมกระชากแข้งใหม่ช่วงตลาดนักเตอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล แย้มเป็ยนัยพร้อมกระชากแข้งใหม่ช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เหตุ มิเกล อาร์เตต้า, ฟรานซิส โกแกอแลง, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ธีโอ วัลค็อตต์, แดนนี่ เวลเบ็ค และ แจ็ค วิลเชียร์ ต่างเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน พร้อมบอก 2 แข้งอย่าง มาติเยอ ฟลามินี่ และ โจเอล แคมป์เบลล์ มีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองหลังลูกทีมเดี้ยงมากมายะหน้าหนาว เหตุ มิเกล อาร์เตต้า, ฟรานซิส โกแกอแลง, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ธีโอ วัลค็อตต์, แดนนี่ เวลเบ็ค และ แจ็ค วิลเชียร์ ต่างเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน พร้อมบอก 2 แข้งอย่าง มาติเยอ ฟลามินี่ และ โจเอล แคมป์เบลล์ มีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองหลังลูกทีมเดี้ยงมากมาย
  • สื่อชี้!ปืนเต็งซิวเบนเดอร์ร่วมก๊วน
    สื่ออังกฤษชี้ อาร์เซน่อล มีโอกาสมากกว่าใครในการซิวตัว ลาร์ส เบนเดอร์ ห้องเครื่อง เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมก๊วน หลังจากที่ให้ความสนใจนักเตะรายนี้มาอย่างยาวนาน
  • กลุ่มรักสิ่งแวดล้อมจวกปืนนั่งเครื่องบินไปนอริช
    อาร์เซน่อล สร้างความไม่พอใจให้กลุ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเสียแล้ว หลังโดนตำหนิที่ให้นักเตะเดินทางไปแข่งเกม พรีเมียร์ลีก นัดเยือน นอริช ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ด้วยการนั่งเครื่องบินซึ่งใช้เวลาอยู่บนฟ้าเพียง 14 นาทีเท่านั้น แทนที่จะโดยสารรถไฟไป เพราะมองว่าจะก่อมลพิษทางอากาศโดยไม่จำเป็นนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »