ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รับรองแล้ว!เลวานครองสถิติโลก4รายการ

รับรองแล้ว!เลวานครองสถิติโลก4รายการ

Posted 01/12/2015 by siamsport

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แห่งบุนเดสลีกา สร้างชื่อกระหึ่ม เมื่อทำสถิติโลกถึง 4 รายการ และได้รับการรับรองรวมถึงบันทึกลงในกินเนสส์บุ๊คเรียบร้อย จากการงานเมื่อ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา

ผลงานรัว 5 ประตูในช่วงเวลาแค่ 9 นาทีของ เลวานดอฟสกี้ ในเกมที่ บาเยิร์น เอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อต้นฤดูกาล ได้รับการบันทึกเป็นสถิติโลกแล้ว โดยงานนี้ หัวหอกโปลฟาดสถิติโลกไปถึง 4 รายการเลยทีเดียวในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นเป็นพิเศษ ณ สนามซ้อม บาเยิร์น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เลวานดอฟสกี้ วัย 27 เปลี่ยนลงมาหวด 5 ลูกในเกมลีกเมืองเบียร์กับ โวลฟส์บวร์ก ช่วงเดือนกันยายน ทำให้กลายเป็นเจ้าของสถิติหลายๆ อย่าง ทั้ง แฮตทริกที่เร็วที่สุดในบุนเดสลีกา (3 นาที 22 วินาที), ยิง 4 ประตูเร็วสุดในบุนเดสลีกานัดเดียว (5 นาที 42 วินาที), กระหน่ำ 5 ประตูเร็วสุดในบุนเดสลีกานัดเดียว (8 นาที 59 วินาที) และเป็นตัวสำรองที่ลงมาซัดประตูได้มากสุดในเกมบุนเดสลีกานัดเดียว (5 ประตู)

หลังรับประกาศนียบัตรรับรองแล้ว ดาวยิงโปล เผยเพียงสั้นๆ ว่า นี่คือความสำเร็จของทั้งทีมภายใต้การนำของเทรนเนอร์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มเซ็งพี่เสื้อเดี้ยงบาน-ชมทีมทดแทนกันได้
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ชม ต้นสังกัดมีความยืดหยุ่น ผู้เล่นทดแทนกันได้ แม้ ดั๊กลาส คอสต้า, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน ต่างมีอาการเจ็บ หลังจากล่าสุดโชว์ความอึดเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ลือรายวัน!เป๊ปอยากคุมผีมากกว่าเรือ
    เกมพลิกรายวัน สื่อผู้ดีกระพือข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค อยากมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า แมนฯ ซิตี้ หากอำลาเมืองเบียร์ แต่อาจตัดสินใจพักงาน 1 ปี เพื่อรอให้ หลุยส์ ฟาน กัล หมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในปี 2017 เสียก่อน
  • ซามเมอร์ยกมุลเลอร์ไม่มีใครทดแทนได้
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า เป็นเพชรเม็ดงามอย่างแท้จริง และเป็นแข้งที่ไม่มีคนไหนสามารถทดแทนได้ หลังนักเตะเพิ่งซัดประตูช่วยทีมชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »