ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มาลิค-ฮาดิด" จำนนหลักฐาน! วิดีโอยันภาพเดตแสนโรแมนติก

"มาลิค-ฮาดิด" จำนนหลักฐาน! วิดีโอยันภาพเดตแสนโรแมนติก

Posted 01/12/2015 by siamdara

รักนี้เริ่มชัดเจน! เซย์น มาลิค นักร้องหนุ่มมาดเข้ม กับ จิจี้ ฮาดิด นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ดูท่าทางกำลังจะปลูกต้นรักกันอย่างจริงจัง หลังมีภาพคลิปให้เห็นทั้งสองคนเดินจับมือกันหวานแหวว ขณะที่ออกจากไนต์คลับแห่งหนึ่งที่เวสต์ ฮอลลีวู้ด

ช่วงที่ผ่านมา มาลิคกับฮาดิดตกเป็นข่าวร้อนรักสุดสยิว หลังทั้งสองคนโดนเม้าท์มอยว่าอยู่ในห้องโรงแรมแห่งหนึ่ง 2 คืน ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่มีหลักฐานยืนยันว่าเป็นความจริงหรือไม่ แต่มีความเป็นไปได้สูง เนื่องจากแหล่งข่าวหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ไม่ต้องใช้คำพูดก็น่าจะยืนยันความรักของพวกเขาได้ เมื่อมีคลิปวิดีโอขณะที่อดีตนักร้องหนุ่มแห่งวงวัน ไดเรคชั่น บอยแบนด์ยอดฮิต ออกมาจากเดอะ ไนซ์ กาย ไนต์คลับยอดฮิตของบรรดาเซเลบริตี้ช่วง 02.30 น. เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) แถมจับมือกันแนบแน่นอีกต่างหาก!

''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์วงการบันเทิงยอดฮิตระบุว่า เหตุการณ์ในคืนโรแมนติกครั้งนี้เริ่มจากการที่ทั้งสองคนแยกกันมาที่ร้านดังกล่าวในช่วงหัวค่ำ จากนั้นเมื่อทั้งคู่ได้พบกันก็จับมือกันตลอด และแสดงความรักต่อกันและกันชนิดไม่แคร์สายตาใครทั้งนั้น

จะว่าไปแล้วทั้งสองคนก็ไม่มีทีท่าว่าจะปกปิดความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่ค่อนข้างจะผิดหวังนิดหน่อย เมื่อความรักโดนเหล่าปาปาราซซี่จับได้แล้ว แต่ทั้งคู่พยายามสะกดอารมณ์ด้วยการทำหน้าเรียบเฉย เมื่อเจอกับฝูงช่างภาพอิสระมากมายอยู่เต็มหลังร้าน และเดินฝ่าออกไปขึ้นรถ ซึ่งเมื่อขึ้นรถแล้วทั้งคู่ก็ยังคงจับมือกันแน่นราวกับว่าจะมีคนใดคนหนึ่งหายไป!

ที่ไนต์คลับแห่งนี้ทั้งสองคนเคยออกเดตกันมาแล้วเมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา สำหรับตอนนั้นพวกเขาดินเนอร์ร่วมกับ เบลล่า ฮาดิด น้องสาวของนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ โดยแหล่งข่าวที่อยู่ในไนต์คลับดังกล่าวเผยว่า ''ทั้งสองคนไม่ยอมปล่อยมือกันเลย พวกเขาจับมือกันอยู่ใต้โต๊ะ กระซิบกระซาบกันที่หู เซย์นจับขาจิจี้ ส่วนจิจี้ก็เกาะติดเขาแจ โดยเธอตามเซย์นออกไปข้างนอกบริเวณระเบียงร้านในช่วงพักสูบบุหรี่''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลดแบนแล้ว! Neko Jump กลับมาอย่างปัง ด้วยเพลงใหม่ Show me please
    หลังจากถูกต้นสังกัด อาร์เอสฯ แบนงานนาน 3 เดือน พร้อมระงับการออกอากาศมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ เนื่องจากสองนักร้องสาว Neko Jump (เนโกะ จัมพ์) เนย วรัฐฐา อิมราพร และ แจม ชรัฐฐา อิมราพร เกี่ยวพันกับกรณีการโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว (อ่านข่าวเก่า)… ล่าสุดสองสาวแมวกระโดดก็กลับมาแล้ว ด้วยผลงานมิวสิควิดีโอสุดปัง Show me please
  • อาหมวยคัพ E โชว์ชุดแบบนี้ บอกเลยว่าใจคอบ่ดี...
    สาว Zhou Weitong นางแบบสาวสูงหุ่นดี แถมมีหน้าอกคัพ E ที่ทำให้เธอดูเซ็กซี่เข้าไปอีก ไม่พอแค่นั้นเธอยังมาทำร้ายใจชายด้วยการโชว์แฟชั่นชุดแหวกอกล้น จนคนดูนี่แทบหยุดหายใจ แหม...โชว์แบบนี้ก็คิดนะ
  • เซ็กซี่ดีออก นางงามเก็บขยะ Miss Uncensored News Thailand แหล่มเลย
    ภาพของสาว ๆ ผู้เข้าประกวดจากเวที Miss Uncensored News Thailand ซึ่งงานนี้ก็ไม่ได้มีข้อกำหนดว่าจะเป็นสาวแท้หรือสาวเทียมก็สามารถเข้ามาประกวดได้ โดยครั้งนี้เป็น น้องมิ้นท์ ขนิษฐา ผาแสง ลูกสาวคนเก็บขยะ เป็นผู้ที่คว้าตำแหน่งไปครอง บอกเลยงานนี้เซ็กซี่กันสุด ๆ เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ได้รับตำแหน่ง และรองอีกทั้งสองคน น้องฟ้า เกศรินทร์ ไชยโชค รองอันดับ 3 (บิกินี่สีชมพู) น้องพลอย เสาวลักษณ์ ทุมชัย รองอันดับ 4 ลูกสาวอดีตข้าราชการทางการเมือง พูดเลยว่าเด็ดกันทุกคน ซึ่งงานนี้ทาง spc supplement บริษัทอาหารเสริมควบคุมน้ำหนักก็ได้เรียกทั้งสามสาวมาถ่ายปฎิทินที่เรียกว่าเซ็กซี่ได้ใจอีกแล้วนะเออ
  • "เมเม่ นันทิยา" อวดความอวบอัด ซี้ดเลย!
    สาวโสดใจกล้า ที่มาพร้อมการโพสท่าสุดเอ็กซ์คนนี้ มีแฟนมาไม่เยอะ แต่เคยเจอเหตุการณ์ ‘รถไฟชนกัน’ มาแล้ว แต่ถ้าคุณหน้าตาไปวาไปว่าได้ มีเวลาให้ และนิสัยดี ก็มีสิทธิ์เป็นแฟนเธอเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »