ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อลอนโซ่รับอนาคตกับเสือใต้ยังไม่ชัวร์

อลอนโซ่รับอนาคตกับเสือใต้ยังไม่ชัวร์

Posted 02/12/2015 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ระบุยังฟันธงไม่ได้กับเรื่องอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัด แต่ย้ำยังแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ "เสือใต้"

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางประสบการณ์สูงของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ตนจะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่

ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 34 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และกำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และถึงแม้เจ้าตัวยืนยันว่า ยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ บาเยิร์น แต่เรื่องอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่สามารถฟันธงได้

"ณ ตอนนี้ผมขอมีสมาธิกับการเล่นให้ บาเยิร์น ก่อน ผมไม่รู้หรอกว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต แต่ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะได้รู้มันในเร็วๆ นี้ ผมยังรู้สึกดีมากๆ ที่ มิวนิค และก็ยังมีความสุขดีกับที่นี่" อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล และ เรอัล โซเซียดาด กล่าว

ทั้งนี้ อลอนโซ่ ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วทั้งสิ้น 57 นัด ทำได้ 4 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานเชื่อกดดันเรื่องยิงประตูน้อยกว่าโอบาเมยอง
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค เชื่อตัวเองมีความกดดันในการลั่นสกอร์ให้ต้นสังกัดน้อยกว่า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะแข้งร่วมทัพ "เสือใต้" สามารถแบ่งเบาเรื่องการผลิตประตูได้ ชี้เรื่องแหน่งดาวซัลโวซีซั่นนี้ต้องรอดูกันอีกนาน
  • ร็อบเบนปัดข่าวลาพี่เสือซบผีม.ค.นี้
    ลือไปเรื่อยเปื่อย! อาร์เยน ร็อบเบน ปีกดัตช์แมน ยืนยันยังมีความสุขและมุ่งมั่นกับ บาเยิร์น เต็มร้อย ย้ำเรื่องย้ายทีมไม่เคยมีอยู่ในหัว เหตุทั้งตัวเองและครอบครัวมีความสุขอย่างยิ่งกับการใช้ชีวิตในเมืองมิวนิค
  • เลวานเท่!แสดงนำโฆษณาใหม่มือถือดังจีน
    ระหว่างวันว่าง! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเลือดโปล ใช้ช่วงว่างเว้นจากภารกิจบนสนามหญ้ากับ บาเยิร์น รับจ็อบนำแสดงในโฆษณามือถือดังสัญชาติมังกร เล่าเส้นทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนามตั้งแต่วัยเด็ก ก่อนยกระดับฝีเท้ากลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน
  • สิงห์เปิดศึกผี!เล็งดึงมุลเลอร์ยืนหอกแทนคอสต้า
    เชลซี พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการไล่ล่าตัว โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น เข้ามาเสริมแดนหน้า เพื่อทดแทน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่อาจโดนโละในเร็ววันนี้ หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมระหว่างเกมบุกเจ๊า สเปอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »