ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาวิชามาด้วยนะ!ปู่รอยดีใจแกรี่บินคุมค้างคาว

เอาวิชามาด้วยนะ!ปู่รอยดีใจแกรี่บินคุมค้างคาว

Posted 03/12/2015 by siamsport


รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ร่วมดีใจไปกับ แกรี่ เนวิลล์ ผู้ช่วยฯ ของเขาในทีม "สิงโตคำราม" ว่าจะมีแต่ได้กับได้ ทั้งกับส่วนตัว และกับทีมชาติ หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย จนจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม พร้อมมั่นใจด้วยว่า งานคุมทีมสโมสรของ เนวิลล์ จะไม่กระทบกับการทำงานในทีมชาติ ที่กำลังเตรียมตัวไปเล่นฟุตบอลยูโร 2016 ซัมเมอร์หน้า 


เนวิลล์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโค้ชบาเลนเซีย จนจบซีซั่น แทน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ที่ลาออกจากตำแหน่งไป และถือเป็นความเซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะ บาเลนเซีย เป็นทีมใหญ่ ในขณะที่ แกรี่ ไม่เคยมีประสบการณ์คุมทีมเต็มตัว โดยการทำงานที่วังค้างคาวนั้น แกรี่ จะมี ฟิล เนวิลล์ น้องชาย ร่วมเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช ประเดิมเกมแรกด้วยการชนกับ โอลิมปิก ลียง ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 9 ธันวาคม 

"ผมดีใจที่ แกรี่ ตัดสินใจรับโอกาสที่วิเศษครั้งนี้ นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมของเขา และผมสนับสนุนการตัดสินใจไปทำงานในฐานะโค้ชใหม่ของบาเลนเซีย เท่าที่ผมทราบ ประสบการณ์พิเศษที่เขาจะได้รับที่ บาเลนเซีย จะมีประโยชน์ต่อการทำงานของเราในทีมชาติอังกฤษ การทำงานของ แกรี่ ในการเตรียมทีมไปเล่นฟุตบอลยูโร 2016 จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากการที่เขาไปทำงานต่างประเทศตลอด 5 เดือนข้างหน้า"

"ในฐานะโค้ชที่ทำงานส่วนใหญในต่างแเดน ผมยกย่องการตัดสินใจของเขา และหวังว่าเขาจะได้รับอะไรดีๆ มากมายจากช่วงเวลาที่สเปนแบบที่ผมได้รับมาจากการทำงานในหลายๆ ประเทศ แกรี่ ก็เหมือนกับสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอังกฤษคนอื่นๆ เขาจะยังเต็มที่กับการเตรียมทีมไปเล่นฟุตบอลยูโรที่ ฝรั่งเศส และเกมกระชับมิตรที่จะเริ่มต้นกับ เยอรมัน และ ฮอลแลนด์ เดือนมีนาคม ผมขออวยพรให้เขา และ ฟิล น้องชาย พบแต่สิ่งที่ดีที่สุด ระหว่างการเตรียมทีมลงเล่นเกมแรกกับ ลียง ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเล็งพรากมิรัลลาสจากทอฟฟี่ช่วงม.ค.
    เควิน มิรัลลาส ปีกสำรองของ เอฟเวอร์ตัน ยังเนื้อหอมเมื่อยังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน ที่หวังซิวเจ้าตัวไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย หลังไม่ค่อยได้ลงสนามให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มากนัก
  • โรม่าสะกิดหงส์!เล็งยืมซาโก้อุดแนวรับม.ค.
    สาวก "เดอะ ค็อป" อาจมีเสียวเล็กน้อย เมื่อ โรม่า ตั้งเป้าขอยืม มามาดู ซาโก้ เซ็นเตอร์แบ็กคนเก่ง มาขันแนวรับในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ จากการที่กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสต้องการได้รับโอกาสลงสนามบ่อยๆ เพื่อการันตีการติดทัพ "ตราไก่" ลุย ยูโร 2016 เช่นกัน
  • นายกน้ำหอมแนะฝรั่งเศสห้ามเรียกเบนซ์ช่วยชาติ
    คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด งานงอกแล้ว หลัง มานูเอล วาลส์ นายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส แสดงความเห็นว่าทัพ "เลส์ เบลอส์" ไม่ควรเรียกตัว "เบนซ์" มาช่วยชาติในช่วงนี้ หลังนักเตะกำลังโดนสอบสวนเกี่ยวกับคดีพัวพันใช้เซ็กซ์เทปขู่กรรโชก มาติเยอ วัลบูเอน่า แข้ง โอลิมปิก ลียง ชี้รัฐมนตรีหากเจอเหตุการณ์เดียวกันก็ห้ามยุ่งกับงานของรัฐบาล วงการกีฬาก็ควรทำแบบเดียวกัน
  • ใครๆก็ไม่รัก!แฟนยูเว่-เรือใบโยนทิ้งเสื้อบาโล
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลียน มีหวังน้อยใจแย่ หลังแฟนบอลของ ยูเวนตุส และ แมนฯ ซิตี้ อดีตต้นสังกัด พร้อมใจกันโยนเสื้อของเจ้าตัวทิ้งไปมาระหว่างเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ท่ามกลางความขบขันของกองเชียร์ทั้งสองฝ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »