ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยแมนชัดเจน! เจ-ตั้มยังอยู่กับทีม

เสี่ยแมนชัดเจน! เจ-ตั้มยังอยู่กับทีม

Posted 04/12/2015 by siamsport

''เสี่ยแมน'' ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม บีอีซี เทโรศาสน ที่บอกว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ยังคงปักหลักกับ ''มังกรไฟ'' ตามเดิม ชี้เรื่องของศาลปกครองซึ่งร้องเข้าไปให้คุ้มครองเกมกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด น่าจะได้คำตอบก่อนปิดซีซั่นนี้


 

         สืบเนื่องจากข่าวที่ออกมาว่า ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม กับ ปะหัง 2 ทีมจากมาเลีย ซูเปอร์ลีก เปิดศึกนอกรอบ ด้วยการจ้องคว้าตัว "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวซีซั่นหน้า ด้วยค่าเหนื่อยระดับ 7 หลักนั้น
    
 
         "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม บีอีซี เทโรศาสน ได้เผยว่า เวลานี้ตนขอยืนยันอีกครั้งว่า ยังไม่ข้อเสนอจากทีมต่างประเทศหรือในไทยพรีเมียร์ลีกที่ยื่นเข้ามา เพื่อจะขอซื้อตัว 2 นักเตะอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ อย่างแน่นอน
    
 
         และนักเตะทั้งสองคนคงจะไม่คิดย้ายจากทีม เนื่องจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ เคยออกมาพูดแล้วว่า เขาคงทำใจไม่ได้หากว่าจะต้องย้ายทีมแล้วกลับมาเจอกับ บีอีซี เทโรศาสน อีกครั้ง ส่วน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ก็มีความฝันที่อยากจะสวมปลอกแขนกัปตันทีมให้กับสโมสรในอนาคต

 

มีอัดฉีดเบิ้ล 3 เกมท้ายฤดูกาล

 

         ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม บีอีซี เทโรศาสน ว่า ใน 3 เกมสุดท้ายที่จะต้องเจอกับ เอสซีจี เมืองทอง (ย), บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ห), เชียงราย ยูไนเต็ด (ย) ทางบอร์ดของสโมสรได้มีการเพิ่มเงินรางวัลในการอัดฉีดให้กับทีมหรือไม่
     เนื่องจากเวลานี้ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน กำลังประสบปัญหาในการหนีรอดตกชั้น เพื่อไม่ให้ไปเล่น ยามาฮ่า ลีก วัน ฤดูกาล 2016 โดยที่ "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม ได้ออกมาแย้มเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เพื่อสร้างความฮึกเหิมให้กับพ่อค้าแข้งในถิ่นเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ว่า
    
 
         "หลังจากที่บอร์ดบริหารมีการประชุมร่วมกันแล้ว ได้ลงความเห็นว่าใน 3 เกมสุดท้าย ที่เราะออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง แล้วกลับมาเล่นในบ้านกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปิดท้ายด้วยการบุกไปเจอ เชียงราย ยูไนเต็ด นั้น จะมีการอัดฉีดเพิ่มจากเดิมที่ตั้งไว้เป็น 2 เท่าเลยทีเดียว"

 

รอศาลไฟเขียวคุ้มครองก่อนปิดลีก

 

         และในเรื่องของ บีอีซี เทโรศาสน นำโดย "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม และทนายความสโมสร ได้เดินทางเข้ายื่นฟ้องต่อศาลปกครอง ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา หวังให้ช่วยตัดสินกรณีปัญหาที่คณะอนุกรรมการอุทธรณ์โทษ มีผลกลับคำตัดสินกลับไปยึดผลการแข่งขันที่ บีอีซี เทโรศาสน ปราชัยให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ตามเดิม แม้ก่อนหน้านี้ คณะอนุกรรมการ พิจารณา มารยาท วินัย และ ข้อประท้วง ตัดสินปรับให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ บีอีซี เทโรฯ 0-3 ก็ตาม
    
 
         ก่อนที่ในวันดังกล่าวศาลปกครอง ได้รับพิจารณาคำร้องคุ้มครองชั่วคราว หลังบอร์ดบริหาร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ร่อนหนังสือ เกมปัญหาเรื่องกฎเปลี่ยนตัวนักเตะต่างชาติหลังถูกกลับคำตัดสินให้ พ่าย เเบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ตามเดิม
      
 
         ซึ่ง ผจก.ทีม บีอีซี เทโรศาสน ได้เปิดเผยความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวว่า เวลานี้ศาลกำลังดูข้อมูลที่เรายื่นเข้าไป และตนหวังว่าศาลจะให้การคุ้มครองเกี่ยวกับเกม แบงค็อก ยูไนเต็ด คาดว่าเรื่องดังกล่าวน่าจะมีความชัดเจจนมากกว่าเดิมก่อนจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องไหมลงประกวดไทยซูเปอร์โมเดลลุ้นเป็นนางแบบอาชีพ!
    ลุ้นเป็นนางแบบอาชีพ! "น้องไหม" ธนีกานต์ แดงดา กองหน้าแข้งสาวไทยเตรียมพร้อมลงประกวดไทยซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2015 รอบ 20 คนสุดท้ายในวันที่ 9 ธ.ค.58 ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เจ้าตัวลั่นพร้อมลุยเต็มที่ ตามฝันให้เป็นจริง ขณะที่ "พ.อ.อ.ประสิทธิ์ แดงดา" คุณพ่อยืนยันลูกสาวจะยังไม่เปลี่ยนวิถีชีวิต เรื่องการเป็นนางแบบคือการทำความฝันให้เป็นจริง แต่ชีวิตจริงก็คือการค้าแข้งอาชีพเหมือนที่เป็นมา
  • กิเลนเผยไม่มีข้อเสนอมุ้ย-ตังค์
    ''โค้ชยศ'' พล ชมชื่น ผช.โค้ช เอสซีจี เมืองทอง เผย ไม่มีข้อเสนอจากทีมต่างประเทศมาขอซื้อตั้ว ธีรศิลป์ แดงดา และ สารัช อยู่เย็น ตามที่เป็นข่าว
  • ซิโก้ปลื้มช้างศึกขยับเบอร์1อาเซียน
    "ช้างศึก" จบปี 2015 ได้สวย หลังจากทะลุไปคว้าอันดับ 1 อาเซียน กลับมาครองในรอบ 2 ปี ได้สำเร็จ อีกทั้งยังขยับขึ้น 11 ขั้น จนไปจบที่ 18 ของเอเชีย นอกจากนี้ ทีมปรีโอลิมปิก จะอุ่นเครื่องกับ พะเยา เอฟซี ในวันที่ 19 ธ.ค. นี้ ที่สนามกีฬาจังหวัดพะเยา ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
  • ช้างศึกเฮ!แซงฟิลิปปินส์ยึดเบอร์1อาเซียน
    ไทย แซง ฟิลิปปินส์ ขึ้นเป็นเบอร์1 ของอาเซียนแล้ว ในการประกาศอันดับ ฟีฟ่า ประจำเดือนธันวาคม รวมทั้งอยู่ที่ 133 ของโลก และ 18 ของเอเชีย ขณะที่ เบลเยียม ยังนั่งแท่นเป็นอันดับ 1 ของโลกไม่เปลี่ยนแปลง ส่วน อังกฤษ นิ่งอยู่ที่ 9

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »