ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิวพีอาร์ตั้งฮัสเซลเบงค์กุมบังเหียน

คิวพีอาร์ตั้งฮัสเซลเบงค์กุมบังเหียน

Posted 05/12/2015 by siamsport

จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ ตำนานกองหน้าดัตช์ เชลซี ได้รับการแต่งตั้งให้มานั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่ของ ควีนส์ปาร์ค แทน คริส แรมซี่ย์ ที่โดนเด้งออกไปเมื่อเดือนก่อน

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อดีตดาวยิง เชลซี เข้ามาคุมทัพแทน คริส แรมซี่ย์ ที่โดนไล่ออกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ "คิวพีอาร์" ให้ นีล วอร์น็อค ที่เคยนำสโมสรเลื่อนชั้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2011 กุมบังเหียนถิ่น ลอฟตัส โร้ด ชั่วคราว

อดีตหัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" วัย 43 ปี ผ่านประสบการณ์คุมทีม เบอร์ตัน อัลเบี้ยน และช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ ลีก ทู เมื่อซีซั่นก่อน พร้อมกับเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่น ลีก วัน ได้สำเร็จ แถมทีมยังนำโด่งเป็นจ่าฝูงในขณะนี้อีกด้วย หลังเอาชนะ มิลล์วอลล์ ได้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนมีคิวประเดิมคุม ควีนส์ปาร์ค เกมแรกด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูปัดเกาเหลาคอสต้า-ไฟเขียว3แข้งออกย่ำราตรี
    เข้าใจกันซะใหม่! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ยืนยันความสัมพันธ์กับ ดีเอโก้ คอสต้า ยังคงยอดเยี่ยม ไม่ได้ทะเลาะตามที่มีข่าวแต่อย่างใด เผยไร้ปัญหากับเรื่อง 3 แข้งออกเที่ยวกันเกือบสว่าง เหตุตนเป็นคนไฟเขียวเอง
  • มูเล็งเซ็นฟรีอิบราร่วมก๊วนซัมเมอร์หน้า
    เชลซี วางแผนแก้ปัญหาบรรดากองหน้านัดกันเท้าบอดในซีซั่นนี้ด้วยการเล็งซิว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกวัยเก๋าชาวสวีดิช ที่จะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์หน้า และมีทีท่าจะไม่อยู่ค้าแข้งที่แดนน้ำหอมอีกแล้ว
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี - บอร์นมัธ
    เชลซี ต้องการสามคะแนนเพื่อทำอันดับขึ้นมาอยู่ในกลุ่มหัวตารางอีกครั้ง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ บอร์นมัธ จะเป็นผู้ให้คำตอบ
  • คอสต้าควง2แข้งสิงห์เที่ยวคลับถึงเกือบรุ่งเช้า
    ได้เวลาพักผ่อน! 3 แนวรุก เชลซี นำทัพ โดย ดีเอโก้ คอสต้า ใช้ช่วงว่างเว้นจากภารกิจกับต้นสังกัด ออกเที่ยวคลับดังในเมืองหลวงแดนผู้ดีกันอย่างเพลิดเพลิน ก่อนเดินทางกลับบ้านเกือบเช้าวันต่อมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »