ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชิงตั๋วไทยลีกเดือด!แฟนล้อมห้องพักจี้เชิ้ตดำสาบานเกม ด.1

ชิงตั๋วไทยลีกเดือด!แฟนล้อมห้องพักจี้เชิ้ตดำสาบานเกม ด.1

Posted 06/12/2015 by goal.com

ศึกดิวิชั่น 1 ที่เดิมพันด้วยการเลื่อนชั้นเดือดจัดหลังแฟนบอลพีทีที ระยองไม่พอใจการตัดสินจัดการล้อมห้องพักกดดันเชิ้ตดำออกมาสาบานว่าไม่มีการรับสินบน โชคดีที่ไม่มีเหตุบานปลาย

ฟุตบอล ไทยลีก ดิวิชั่น 1 เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นหลังเกมที่ พีทีที ระยอง เปิดบ้านเสมอกับ สุโขทัย เอฟซี 1-1 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เมื่อแฟนบอลเจ้าถิ่นจำนวนหนึ่งไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินก่อนรวมตัวบุกห้องพักประท้วงให้ออกมาสาบาน

ก่อนเกมนี้ พีทีที ระยอง อยู่อันดับ 6 ส่วน สุโขทัย อยู่อันดับ 4 ของตาราง โดยทั้งสองทีมยังมีลุ้นขึ้นชั้นไปเล่นโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า ก่อนที่เจ้าถิ่นจะนำก่อนจาก อมาดู ออตตาร่า แต่ครึ่งหลังทีมเยือนตามตีเสมอได้จาก วิชิตชัย ช่วยศรีนวล ซึ่งผลเสมอช่วยให้ สุโขทัย ขยับขึ้นอันดับ 3 ขณะที่พลังเพลิงยังรั้งที่ 6 เช่นเดิม

โดยหลังจบเกมมีรายงานว่าแฟนบอลพีทีที ระยอง ที่ไม่พอใจการตัดสินรวมตัวบุกล้อมห้องพักและพังกำแพงด้านหน้าเพื่อกดดันให้ผู้ตัดสินออกมาสาบานว่าไม่มีการรับสินบนใต้โต๊ะในการทำหน้าที่เกมนี้ ซึ่งหลังผ่านไปครึ่งชั่วโมง กฤตชัย แสนมาตย์ ผู้ตัดสินในเกมนี้จะออกมาทำตามความต้องการของแฟนบอลทำให้ไม่มีเหตุการณ์บานปลาย

ขณะที่แฟนเพจ Sukhothai FC สุโขทัยเอฟซี รายงานว่า มีแฟนบอลพีทีทีระยอง บางส่วนไปปิดล้อมรถของผู้บริหารสโมสรสุโขทัยเอฟซี ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้เพิ่งเกิดเหตุการณ์แฟนบอลทำร้ายร่างกายผู้ตัดสินในเกมดิวิชั่น 2 ระหว่าง สตูล ยูไนเต็ด กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนจนเป็นข่าวดัง และส่งผลให้ ทีมสตูล ถูกลงโทษแบนยาวถึง 3 ปี และผู้ตัดสินในเกมนั้นโดนห้ามทำหน้าที่ในฟุตบอลอาชีพของไทย 6 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีฆายุโก โหตุ มหาราชา : ๕ ธันวามหาราช
    เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 5 ธันวาคม 2558 โกล ประเทศไทย ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยทุกท่าน ร่วมลงนามถวายพระพรในหลวงของเราโดยพร้อมเพรียงกัน
  • ลือ"อดุล"ลาฉลามชลซบบุรีรัมย์ซีซั่นหน้า
    ลือสนั่น! ''บังดุล'' อดุล หละโสะ มิดฟิลด์จอมเก๋าจาก ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เตรียมย้ายซบ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า เผยทั้งสองทีมตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เตรียมเปิดตัว 31 ธ.ค.นี้
  • OFFICIAL : บุรีรัมย์ยกเลิกสัญญาแจนด์สัน
    นายใหญ่บุรีรัมย์ยันแยกทางกับอดีตดาวยิงชื่อดังจากลีกซาอุฯที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพช่วงเลกสองแล้ว โดยเตรียมเปิดตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาแทนสิ้นปีนี้
  • สุโขทัยรอดโทษเหตุขวดน้ำเข้าสนาม-แบนผจก.บีบีซียู1นัด
    "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เฮ รอดตัวเหตุขวดน้ำเข้าสนาม คณะอุทธรณ์กลับผลไม่เอาผิด แจงเป็นเหตุนักเตะยื่นขวดน้ำให้แฟนบอล ด้าน "เสี่ยบิ๊ก" วีรยุทธ โพธารามิก ผู้จัดการสโมสรบีบีซียู เอฟซี ไม่รอดถูกปรับด่ากรรมการ ยืนผลตาม แบน 1 นัดปรับ 2 หมื่นบาท ฝั่ง พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผู้จัดการทีมสโมสรเพื่อนตำรวจ ที่โดนเคสเดียวกัน ได้ลดโทษปรับเงินครึ่งหนึ่งเพราะเป็นการกระทำผิดครั้งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »