ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีสร้างสถิติเลวร้ายเพียบหลังแพ้บอร์นมัธ

เชลซีสร้างสถิติเลวร้ายเพียบหลังแพ้บอร์นมัธ

Posted 07/12/2015 by siamsport

งานนี้สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" คงไม่ปลื้มนักเมื่อ เชลซี สร้างสถิติเลวร้ายขึ้นมาหลายอย่างหลังพลิกล็อกแพ้ บอร์นมัธ ส่งผลให้พ่ายทีมน้องใหม่เป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี และแพ้ไปแล้ว 11 จากการลงสนาม 23 นัด หรือเท่ากับ 48 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างสถิติที่ไม่น่าจดจำหลายอย่าง หลังเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ พลิกแพ้ บอร์นมัธ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังรั้งอยู่อันดับ 14 ของตารางมีแค่ 15 คะแนนจาก 15 นัด โดยข้อแรกคือการแพ้คาบ้านให้กับทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2001 ต่อจากที่เคยพ่าย ชาร์ลตัน แอธเลติก โดยสถิติตลอด 14 ปี ที่เคยเจอกับทีมน้องใหม่ใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ แข่งไป 43 นัด ชนะ 37 เสมอ 6

ข้อ 2 คือการที่ไม่สามารถทำประตูใส่ บอร์นมัธ ได้ ทำให้ "เดอะ เชอร์รี่ส์" ไม่เสียประตูยามออกมาเล่นนอกบ้านใน พรีเมียร์ลีก ได้เป็นครั้งแรก ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเก็บคลีนชีตได้เพียงครั้งเดียว ซึ่งเป็นการเล่นในถิ่น ดีน คอร์ท ของตัวเองที่ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อต้นซีซั่น

สุดท้าย เชลซี ที่แพ้เพียง 4 นัดจากการลงสนาม 54 เกมในทุกรายการเมื่อซีซั่นก่อนหรือเพียง 7 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น แต่ในฤดูกาล 2015-16 พวกเขากลับแพ้ไปแล้ว 11 จากการลงสนาม 23 นัด หรือเท่ากับ 48 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »