ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คาสโนว่ารุ่นพ่อ "กัวฟู่เฉิง" แทะหญ้าอ่อน "โมก้า" วัยอ่อนกว่า 23ปี

คาสโนว่ารุ่นพ่อ "กัวฟู่เฉิง" แทะหญ้าอ่อน "โมก้า" วัยอ่อนกว่า 23ปี

Posted 07/12/2015 by siamdara

''กัวฟู่เฉิง'' หนึ่งในสี่จตุเทพฮ่องกงที่ตอนนี้ก็อายุปาเข้าไปถึง 50 ปีเต็มแล้ว ที่รักๆ เลิกๆ กับแฟนสาวมาแล้วก็หลายคน แถมยังไม่มีท่าทีจะปักหลักปักฐานกับสาวนางใดสักที ก่อนหน้านี้ ''กัวฟู่เฉิง'' ยังมีข่าวคาวแชตสยิวกับนางแบบสาวแบบถึงเนื้อถึงหนังด้วย ตอนนี้ก็ออกมายอมรับหน้าชื่นตาบานว่ากำลังคบหาดูใจกับนางแบบสาวอายุ 27 ปีอย่าง ''โมก้า (Moka)'' ส่งผลให้นางแบบสาวคนนี้กลายเป็นคนดังขึ้นมาภายในคืนเดียว แล้วเรื่องเก่าๆ ของเธอก็ขุดขึ้นมาเม้าท์กันกระจาย

''โมก้า (Moka)'' คนนี้เป็นนางแบบสาวที่มาจากจีนแผ่นดินใหญ่ ตอนที่เธอมาทำงานอยู่ที่ฮ่องกงก็ได้เซ็นสัญญาอยู่ในสังกัด ''ซือเนี่ยฉือ'' ปีค.ศ. 2012 ออกอัลบั้มภาพชื่อ Shining Moka จากนั้นก็ออกอัลบั้มเพลงร่วมกับวง Voodoo Girls ปี 2013 เข้าสู่วงการภาพยนตร์ และยังถ่ายละครซิตคอมอีกหลายเรื่อง แต่ทว่าการงานก็ไม่ใช่จะโด่งดัง  ต่อมาก็เดินทางกลับไปจีนแผ่นดินใหญ่ เคยเปิดร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ ตอนนี้เป็นนางแบบถ่ายภาพในเว็บมากกว่า 

''โมก้า (Moka)'' ยังให้สัมภาษณ์ว่าเคยมีความรักมาแล้ว 6 ครั้ง ซึ่งเธอเองยอมรับว่าเป็นคนเจ้าชู้ หลังจากที่มีข่าวออกมาแล้วนั้นก็มีชาวเน็ตแห่มาแฉว่า สาวคนนี้ยังเคยออกรายการหาคู่ เวลาลงส่วนสูงก็ลงไปว่า 162 ซม. ทั้งๆ ที่ตัวเองสูงแค่ 155 ซม. และยังลดอายุจาก 28 เป็น 27 ปีอีกด้วย และยังเคยทำงานที่ไนต์คลับในเมืองกวางเจามาก่อนด้วย ตอนนี้หลายคนก็สงสัยกันมากว่า ตอนนี้สายตาของ ''กัวฟู่เฉิง'' มีปัญหา จนยอมคบกับสาวคนนี้ได้อย่างไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซบส่งท้ายปี ดูสามพี่น้อง ถ่ายแฟชั่นเซ็ต
    แซบส่งท้ายปี ครั้งแรกกับ 3 สาวสวยแห่งบ้าน ด้วยเศียรเกล้า เกรซ-กาญจน์เกล้า, แกรนด์-พรรณวรท และ แกรนท์-ด้วยเกล้า รวมตัวเซ็กซี่เฉพาะกิจ ถ่ายแบบนิตยสาร MiX Magazine ฉบับเดือนธันวาคม โดยทั้งสามสาวกล่าวถึงการถ่ายแบบครั้งนี้
  • "กัสจัง" สวยเผ็ดเซ็กซี่ร้อนแรง
    ร้อนแรงชนิดทะเลเกือบเดือด สำหรับ ''กัสจัง'' จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล อดีตหวานใจของหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ล่าสุดพาร่างเล็กเซ็กซี่พริกขี้หนูสลัดผ้าสวมบิกินีขึ้นปกนิตยสาร FHM จัดเต็มความแซบมาแบบเต็มพิกัด จนใครเห็นเป็นต้องละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว
  • นางแบบไต้หวันเสียวสะท้านเน็ตโชว์ภาพเด็ดแลกลิ้นเพื่อนสาว!
    โด่งดังข้ามโลกเพียงชั่วคืนเสียแล้ว...นางแบบหมวยไต้หวันคนสวย มิโน่ (เหล่ย หย่งหลิง) เมื่อรูปถ่ายชวนสยิวกิ้วขณะกำลังจับจูบดูดดื่มกับเพื่อนสาวอย่างสุดแสนจะเสน่หา ที่เธอนำเอาไปโพสต์ไว้ในหน้าเพจเฟซบุ๊คส่วนตัว ถูกมือดีนำออกมาเผยแพร่ผ่าน ซีเค101ดอตคอม (ck101.com) เว็บไซต์ภาคภาษาจีน ทำเอาเหล่าบรรดานักท่องเน็ตทั้งหลายแห่แหนกันเข้าไปดูชมกันอย่างล้มหลาม เพราะแม้ภาพเด็ดสไตล์ "หญิงรักหญิง" ของเธอ จะมีเพียงแค่ 1-2 ภาพเท่านั้น แต่รูปประกอบอื่นๆ ของเธอก็สวยเสียวเปรี้ยวซี้ด แถมมีให้ดูชมอีกมากมายเลยทีเดียว!
  • ‘เอมี่-ซี’ รักมั่นคง ดาราเศรษฐี
    เอมี่ กลิ่นประทุม แต่งงานแล้วโชว์ได้ ของดี ก็ต้องมีไว้โชว์ เอมี่ เข้าใจกฎข้อนี้ดี เธอถึงผลิตงานดีๆ โชว์ทุกสัดส่วน... แบบสดใส แม้เศรษฐกิจจะซบเซา แต่ เอมี่ ขอปลุกกระแสโลกสดใสด้วยเรือนร่างเธอ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »