ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเซ็ง!เวนเกอร์เผยกาซอร์ล่าผ่าเข่าพัก4เดือน

ปืนเซ็ง!เวนเกอร์เผยกาซอร์ล่าผ่าเข่าพัก4เดือน

Posted 07/12/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คอนเฟิร์ม ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางตัวเก่ง เข้ารับการผ่าตัดอาการเดี้ยงที่เข่าแล้ว และต้องพักแข้งถึง 4 เดือนเลยทีเดียว หลังเจ็บมาจากเกมเจ๊า นอริช ซิตี้ ปลายเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดนานถึง 4 เดือน หลังจากที่ได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกขาดแล้ว

ก่อนหน้านี้หลายฝ่ายเชื่อกันว่า อดีตกองกลาง บียาร์เรอัล กับ มาลาก้า วัย 30 ปี ส่อแววต้องพักแข้ง 3 เดือนจากอาการเดี้ยงดังกล่าวจากนัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เสมอ นอริช ซิตี้ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ล่าสุด กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ระบุว่า กาซอร์ล่า เข้ารับขึ้นเขียงผ่าเข่าเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และยืนยันว่านักเตะจะไม่ต้องพักแข้งทั้งฤดูกาลแต่อย่างใด

"ซานติ ต้องการมีโอกาสกลับมาโดยเร็วที่สุด ดังนั้นเขาจึงไม่ต้องการรับฟังยืดยาว 25 ความเห็น เขาตัดสินใจไปผ่าตัดโดยทันที ผู้คนพูดว่า "ดูสิ มันเป็นกรณีที่ชัดเจน มันเป็นอาการเอ็นหัวเข่าฉีก" และ ซานติ พูดว่า "โอเค ผมจะผ่าตัดโดยทันที" มันไม่ใช่ทั้งฤดูกาลนี้ เขาจะพักรักษาตัว 3 เดือน และบางทีอาจจะเป็น 4 เดือน" เวนเกอร์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรีเร้าปืนบุกแหลกทุบกอสเพื่อพลิกเข้ารอบชปล.
    เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล เร้าทีมเก่าเดินหน้าใส่เกมบุก และเล่นให้เต็มที่เพื่อพยายามบุกชนะ โอลิมเปียกอส ด้วยผลห่าง 2 ลูก ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชี้ชะตา วันพุธนี้ บอก "ปืนใหญ่" ต้องโทษตัวเองที่ทำให้มาเจอสถานการณ์ที่ไม่ง่ายแบบนี้
  • สลด!แฟนปืนดับระหว่างไปเชียร์เกมทุบแมวดำ
    เกิดเรื่องเศร้ากับ อาร์เซน่อล เมื่อ เออร์นี่ เคร้าช์ ยอดสาวกของทีมรายหนึ่ง เสียชีวิตด้วยวัย 90 ปีจากการโดนรถชนระหว่างเดินทางไปเชียร์ทีมรักในเกมคว้าชัยเหนือ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนก็ออกมาไว้อาลัยให้เขา
  • สมอลลิ่งชูวาราน-กอสซิแอลนี่กองหลังเจ๋งสุดในโลก
    คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชู ราฟาเอล วาราน และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เป็นเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในยุคนี้ พร้อมรับเข้าใจหัวอกแฟนบอล "ปีศาจแดง" ที่โห่ทีม หลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เวสต์แฮม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แรมซี่ย์เผยแฮปปี้กลับมาเล่นตำแหน่งถนัด
    อารอน แรมซี่ย์ กองกลางอาร์เซน่อล เผยมีความสุขที่สุดที่ได้กลับมาเล่นตำแหน่งถนัด มิดฟิลด์ตัวกลาง ในเกมที่ทั้งยิงทั้งจ่ายช่วย "เดอะ กันเนอร์ส" ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 หลังจากที่ผ่านมาโดนโยกไปเล่นริมเส้นทางขวา เป็นส่วนใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »