ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชไวนี่ไม่รอด!โดนตั้งข้อหากรณีศอกรีด

ชไวนี่ไม่รอด!โดนตั้งข้อหากรณีศอกรีด

Posted 08/12/2015 by siamsport

เอฟเอ จัดการตั้งข้อหา บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังเจ้าตัวเหมือนจะตีศอกใส่ วินสตัน รีด ปราการหลัง เวสต์แฮม โดยถ้าถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง ชไวน์สไตเกอร์ ก็มีโอกาสถูกแบนถึง 3 เกมเลย

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ จากกรณีที่ดูเหมือนว่าจะตีศอกใส่ วินสตัน รีด กองหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 0-0 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ "ปีศาจแดง" เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

จังหวะนั้นเกิดขึ้นตอนที่เจ้าถิ่นได้ลูกฟรีคิกในช่วงท้ายครึ่งแรก โดยในระหว่างการแข่งขัน ชไวน์สไตเกอร์ ไม่ได้รับแม้แต่ใบเหลืองเพราะกรรมการ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก ไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ สลาเวน บิลิช กุนซือ เวสต์แฮม รวมถึง รีด ไม่พอใจมากๆ เพราะมองว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมนีสมควรได้รับใบแดงจากการเล่นแบบนี้

ทั้งนี้ อดีตมิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค มีเวลาที่จะตัดสินใจว่าจะทำยังไงกับข้อหานี้จนถึง 12.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่น (19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) โดยถ้าถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง ชไวน์สไตเกอร์ ก็มีสิทธิ์โดนแบนถึง 3 นัดด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้รูน-ชไนเดอร์ลิน!ผีแบโผ19แข้งบุกรังหมาป่า
    เวย์น รูนี่ย์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน 2 กำลังสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดในเกมบุกรัง โวล์ฟสบวร์ก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดส่งท้าย แน่นอน เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน
  • แฟนผีลุ้น!บอร์ดหวังกล่อมฟานกัลขยายสัญญา
    บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหารือเรื่องต่ออายุการคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ในช่วงปีใหม่นี้ แม้ก่อนหน้านี้เทรนเนอร์ชาวดัตช์ จะเคยเปรยว่าพร้อมวางมือหลังหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงกลางปี 2017
  • หนูไม่ทนแล้ว!แฟนเด็กผีจวกฟานกัลยับ
    ชาร์ลี แฟนบอลหนูน้อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีมรักแบบยับเยิน โดยระบุ ผู้จัดการทีมชาวดัตช์วางระบบทีมได้แย่ แถมยังทำลายนักเตะด้วยความกลัวไปแล้ว
  • หนูไม่ทนแล้ว!แฟนเด็กผีจวกฟานกัลยับ
    ชาร์ลี แฟนบอลหนูน้อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีมรักแบบยับเยิน โดยระบุ ผู้จัดการทีมชาวดัตช์วางระบบทีมได้แย่ แถมยังทำลายนักเตะด้วยความกลัวไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »