ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รังสรรค์เผยไม่ส่งชื่อตัวเองบู๊2เกมท้าย

รังสรรค์เผยไม่ส่งชื่อตัวเองบู๊2เกมท้าย

Posted 08/12/2015 by siamsport

''โค้ชอ้น'' รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค แม่ทัพ บีอีซี เทโรศาสน ไม่ขอส่งชื่อตัวเองลงบู๊อีก 2 นัดที่เหลือ ทั้งการเปิดบ้านเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 9 ธ.ค. และปิดท้ายด้วยการไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 13 ธ.ค. เนื่องจากเชื่อมั่นว่าน้องๆ ในทีมจะรวมพลังกันเพื่อพา ''มังกรไฟ'' อยู่รอดในลีกสูงสุด

ถือเป็นผลงานชิ้นโบแดงของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ไม่น้อย หลังจากที่พวกเขาบุกไปเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ในศึกโตโยต้า  ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ได้ 2-1 เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้มี 31 คะแนน กระชับอันดับในการหนีตกชั้นได้สำเร็จ

โดย "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือขัดตาทัพของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับ 2 เกมสุดท้าย ที่จะต้องพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ห) วันที่ 9 ธ.ค. นี้ และปิดท้ายซีซั่นด้วยการพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด (ย) วันที่ 13 ธ.ค.นี้ ว่า
 
"อีก 2 เกม ผมยืนยันว่าไม่กล้าใส่ชื่อตัวเองลงสนามเหมือนกัน เพราะเห็นน้องๆ เล่นกันได้แบบนี้แล้วมันได้ใจจริงๆ อยากให้เกียรติน้องๆ ทุกคนได้ลงแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ในเกมนัดหน้าจะเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนกว่าจะได้ผลการแข่งขันออกมาตามที่ต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »