ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์วู้ดรับเรือใบเล็งวิเอร่าคุมทัพในอนาคต

มาร์วู้ดรับเรือใบเล็งวิเอร่าคุมทัพในอนาคต

Posted 08/12/2015 by siamsport

ไบรอัน มาร์วู้ด ผู้บริหารแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับในอนาคตอาจจะดึง ปาทริค วิเอร่า อดีตแข้งคนสำคัญของทีม ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แต่ระบุ เจ้าตัวต้องผ่านบทบทสอบการทำหน้าที่คุม นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ในลีกเมืองมะกันไปให้ได้

ไบรอัน มาร์วู้ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย "เรือใบสีฟ้า" มีแผนที่จะดึง ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในอนาคต

วิเอร่า ซึ่งเคยเล่นให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ เพิ่งจะเข้ารับหน้าที่เทรนเนอร์คนใหม่ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา โดยสโมสรแห่งนี้เป็นทีมในเครือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

มาร์วู้ด แสดงความเห็นว่า "มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ที่เราจะได้เห็นพัฒนาการของ ปาทริค และเขายังคงเป็นส่วนหนึ่งของเรา เรารู้สึกตื่นเต้น เขาเองก็เช่นเดียวกัน และผมคิดว่านี่เป็นการก้าวไปอีกขั้นที่เขาต้องการจริงๆ หวังว่าเขาจะกลับมาเป็นผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั่นเป็นเป้าหมายสำหรับเขา และสำหรับเราด้วย แต่เขาต้องผ่านบทเรียนนี้ไปให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นแชมป์กลุ่ม!เปเยยันเรือส่งชุดใหญ่ดวลกลัดบัค
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยันชัดจะส่งแข้งหลักลงสนามแบบจัดเต็มในนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันอังคารนี้ เหตุตั้งเป้าทะลุรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่ม
  • ฟานกัลยิงมุข!ผีต้องมีซัวเรซ-กุนถึงยิงกระจาย
    ไม่รู้พูดเล่นหรือพูดจริง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกสงสัยต้องมีนักเตะอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ หรือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ทีมถึงจะยิงกระจาย หลังช่วงหลังเจาะตาข่ายคู่แข่งไม่ได้เลย พร้อมรับไม่เข้าใจกองเชียร์ "ปีศาจแดง" สั่งให้บุกแหลกในเกมพบ เวสต์แฮม เพราะตอนนั้นกำลังเดินหน้าใส่คู่แข่งอยู่แล้ว
  • ผี-เรือเปิดศึกแย่งคว้าห้องเครื่องดาวรุ่งสิงห์
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชาก ชาร์ลี มูซอนด้า ห้องเครื่องอนาคตไกลชอง เชลซี หลังทั้ง 2 สโมสร ปลื้มสุดๆในตัวนักเตะ แต่ทั้ง "ปีศาจแดง" กับ "เรือใบสีฟ้า" อาจต้องยื่นเงินราว 10 ล้านปอนด์ ตามที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตั้งเอาไว้
  • อาร์เนาโตวิชเบิ้ล! หม้อเริงร่าทุบเรือล่ม 2-0
    แนวรุกชาวออสเตรียระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียว 2 ประตู พาทัพเดอะ พ็อตเตอร์สเปิดบ้านเก็บชัยเหนือเรือใบสีฟ้าได้อย่างยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »