ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนิเตซยันรามอสยังไม่พร้อมคัมแบ็ก

เบนิเตซยันรามอสยังไม่พร้อมคัมแบ็ก

Posted 08/12/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวหลัก ยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกมกับ มัลโม่ วันอังคารนี้ แต่แย้มอาจจะคัมแบ็กได้ในเกมสุดสัปดาห์

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมคนเก่ง ยังคงไม่พร้อมที่จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ มัลโม่ สโมสรแกร่งจากสวีเดน วันอังคารที่ 8 ธันวาคมนี้ เนื่องจากเจ้าตัวยังมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่

รามอส เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนที่หัวไหล่มาตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา และตอนนี้ก็พลาดช่วยต้นสังกัดมาตลอดใน 4 เกมล่าสุด โดยตอนแรกคาดกันว่า เจ้าตัวอาจจะคืนสนามได้ในเกมวันอังคารนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เบนิเตซ ออกมาแก้ข่าวเรียบร้อย พร้อมกับแย้มว่า ปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 29 ปี น่าจะคัมแบ็กได้ในเกมลีกที่ เรอัล มาดริด มีโปรแกรมฟาดแข้งกับ บียาร์เรอัล วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม

 "รามอส ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ผมคิดว่า เขาน่าจะพร้อมสำหรับเกมที่จะเจอกับ บียาร์เรอัล นะ" อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวมั่นใจได้เลวานเสริมหอกช่วงซัมเมอร์
    ถาม "พี่เสือ" รึยัง? เรอัล มาดริด มั่นใจจะได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงชาวโปแลนด์ มาประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า หลังเชิญเอเยนต์ของอดีตแข้ง ดอร์ทมุนด์ เข้ามาชมเกมลีกและยื่นข้อเสนอให้พิจารณาแล้ว พร้อมทุ่มเงินก้อนโตทาบทามกับ บาเยิร์น หวังดึงตัวมาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่อาจย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้
  • ม่วงทั้งตัว!หลุดชุดเยือนใหม่มาดริดซีซั่นหน้า
    ฤดูกาลนี้ยังไม่ทันจบก็มีมือดีปล่อยภาพชุดแข่งทีมเยือนแบบใหม่ของ เรอัล มาดริด ที่จะใช้ในซีซั่นหน้า ออกมาให้เห็นกันแล้ว โดยเป็นสีม่วงทั้งเสื้อ, กางเกง และถุงเท้าทั้งหมด เท่ากับย้อนรอยชุดเก่าเมื่อ 5 ปีก่อน
  • ความในใจ! เบนซ์อยากลุยยูโรพร้อมวัลบูเอนา
    ดาวยิงราชันชุดขาวยืนยันต้องการรับใช้ทีมตราไก่ในศึกยูโร 2016 พร้อมกับปีกร่างเล็กของลียง
  • ซีดานชี้ตราไก่ไม่ควรตัดเบนซ์จากทีม
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งฝรั่งเศส ชี้ คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ไม่ควรถูกตัดจากทีมชาติฝรั่งเศส จากกรณีพัวพันกับคดีเซ็กซ์เทป มาติเยอ วัลบูเอน่า กองกลาง โอลิมปิก ลียง หลังสหพันธ์ลูกหนังแดนน้ำหอมเตรียมจัดแถลงข่าววันพฤหัสบดีนี้ และคาดว่าจะประกาศแบนแข้งจอมฉาวเป็นการชั่วคราว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »