ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดเป็นนัย!อันเช่แย้มใครบ้างไม่อยากคุมผี

พูดเป็นนัย!อันเช่แย้มใครบ้างไม่อยากคุมผี

Posted 08/12/2015 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ปลื้มสไตล์ของ หลุยส์ ฟาน กัล แอบยิ้ม หลังจากที่ คาร์โล อันเชล็อตติ แย้มโค้ชคนไหนไม่อยากทำงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมฟุตบอลลีกผู้ดี ยังมีบรรยากาศที่สุดยอด และเป็นลีกที่แข็งแกร่ง ที่เขาชื่นชอบด้วย ก่อนจะหล่นประโยคที่ทำให้คิดไปไกลว่า เขาพร้อมรอจนถึงปี 2017 เพื่อคุมทีม ถ้าหากช่วงเวลาระหว่างนั้นหาทีมดีๆ คุมไม่ได้

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชื่อดังชาวอิตาเลียน ออกมาเผยว่าเขาพร้อมที่จะพักยาวๆ ถึงปี 2017 เพื่อทำงานกับทีมที่มี "แผนงานดีจริงๆ" แถมทำเอาสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตาลุกวาว เมื่อบอกว่าในฐานะโค้ชแล้ว ไม่มีใครไม่คิดถึงการได้กุมบังเหียนทีม "ปีศาจแดง" ซึ่งหาก "อันเช่" ยอมว่างงานไปจนถึงตอนนั้นจริงๆ ก็จะเป็นปีที่ หลุยส์ ฟาน กัล หมดสัญญาใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พอดี

อันเช่ ถือเป็นหนึ่งในกุนซือที่ประสบความสำเร็จสุดๆ ของวงการ ตั้งแต่พา เอซี มิลาน คว้าแชมป์ยุโรป 2 สมัย, สตูเด็ตโต้ 1 สมัย, พา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10, พา เชลซี คว้าดับเบิ้ลแชมป์ตั้งแต่ปีแรกมที่มาคุมในซีซั่น 2009-2010 และพา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าแชมป์ลีกเอิงได้อีกหนึ่งสมัย โดยตอนนี้เขาอยู่ในช่วงพัก หลัง เรอัล มาดริด หน้ามืด ปลดเขาจากตำแหน่งตอนจบซีซั่นที่แล้ว

"ผมจะรอไปเรื่อยๆ ถ้าหากผมหาทีมที่มีแผนงานดีๆ ไม่ได้ ผมก็รอได้ แล้วผมจะทำอะไร ? ก็ดูเกม, ตกปลา เยอะแยะ แต่ไว้เรารอดูช่วงซัมเมอร์แล้วกัน ผมไม่รับงานกลางซีซั่น แต่ผมอยากกลับมาทำงานอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์" อันเช่ กล่าว

ข่าวระบุว่า อันเช่ เป็นตัวเลือกของ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2014 ตอนไล่ เดวิด มอยส์ ออกไป แต่เพราะเขาพา มาดริด คว้าแชมป์ยุโรปได้ ทำให้ไม่มีเหตุผลจะทิ้งทีม และ "ปีศาจแดง" ไปสอย ฟาน กัล มาคุมทีมด้วยสัญญา 3 ปี ถึงปี 2017 โดย โค้ชชาวอิตาเลียน บอกว่าเขาไม่เสียใจเลยที่อยู่ มาดริด ต่อ แม้จะโดนไล่ออกในปีต่อมา แต่ที่น่าสนใจคือเขาหล่นปากออกมาว่าโค้ชคนไหนบ้างไม่อยากคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"แน่นอน สำหรับผู้จัดการทีมทุกๆ คน ต้องคิดถึงการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" คาร์เล็ตโต้ กล่าว "แต่ผมไม่เสียใจเลยที่อยู่ เรอัล มาดริด ต่อ เพราะผมมีความสุขกับ มาดริด จริงๆ ผมอยากกลับมาทำงานกับทีมที่มีโครงการดีๆ แต่แน่นอนว่าต้องเป็นทีมที่ลุ้นแชมป์ด้วย"

"ตอนผมไป เปเอสเช พวกเขาก็มีโครงการที่ดี พวกเขาไมใช่ทีมที่มีประวัติศาสตร์แบบ มิลาน หรือ มาดริด แต่พวกเขาอยากเติบโต และตอนนี้ก็ยังอยู่ในเส้นทางนั้น แต่พรีเมียร์ลีก สุดยอดที่สุดในแง่ของบรรยากาศ และมันยังแข็งแกร่งด้วย ดังนั้น ผมอยากกลับไปที่นั่น โดยเฉพาะกับบรรยากาศของมัน"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »