ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยกเลิกเกมลีกชิลีหลังแฟนตะลุมบอนเดือด

ยกเลิกเกมลีกชิลีหลังแฟนตะลุมบอนเดือด

Posted 08/12/2015 by siamsport

 

 

 

 

เกิดเหตุการณ์เชิงลบในเกมลูกหนังอีกครั้ง หลังกรรมการต้องสั่งยกเลิกเกม โคโล โคโล่ กับ ซานติอาโก้ วันเดอร์เรอร์ส ในลีกชิลี หลังแฟนบอลบุกลงสนาม ก่อนใช้อาวุธซัดกันนัวก่อนเริ่มเกม ด้านกุนซือ โคโล โคโล่ รับสุดเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เกมลีกชิลี คู่ระหว่าง โคโล โคโล่ กับ ซานติอาโก้ วันเดอร์เรอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา ต้องถูกสั่งยกเลิก หลังแฟนบอลทั้งสองทีมบุกลงมาในสนาม และก่อเหตุตะลุมบอนกันก่อนหน้าเกม จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา

คลิปวีดีโอเผยให้เห็นแฟนบอลทั้งสองฝ่ายเข้าปะทะกันอย่างดุเดือดก่อนเกม ซึ่งมีการใช้ทั้งก้านธง, หิน และแม้กระทั่งดอกไม้ไฟ เป็นอาวุธ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุรุนแรงในบั้นปลาย โดยมีรายงานว่า มีชายอย่างน้อยหนึ่งรายได้รับบาดเจ็บสาหัสนอกสนาม ก่อนที่ผู้ตัดสินจะแจ้งกับนักเตะว่าเกมได้ถูกยกเลิก

หลุยส์ เซียร์ร่า กุนซือ โคโล โคโล่ ที่นำทีมคว้าแชมป์ลีกสำเร็จ หลัง ยูนิเวอร์ซิดัด คาโตลิก้า รองจ่าฝูง บุกแพ้ โอแด็กซ์ อิตาเลียโน่ 0-1 กล่าวว่า "เราต่อสู้มาตลอดทั้งซีซั่นเพื่อคว้าแชมป์ แต่แล้วเหตุการณ์น่าเศร้าแบบนี้กับเกิดขึ้น มันทำให้เราเศร้าใจ แต่ผู้แพ้ตัวจริงคือเกมลูกหนัง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดตำนาน! "เซนี" นายด่านเทพลูกนิ่งลาสนาม
    มือกาวจอมซัลโวชาวบราซิเลียน ประกาศแขวนถุงมืออย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมสร้างสถิติเป็นนายทวารผู้ยิงประตูมากที่สุดในโลกถึง 131 ลูก
  • บล็องก์ไม่ปลื้มราบิโอต์ขอย้ายทีม
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุไม่ปลื้มกับการที่ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ออกมาร้องขอย้ายทีมช่วงเดือนมกราคม พร้อมย้ำขอพุ่งสมาธิไปที่เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ก่อน
  • ผี,หงส์งานเบา-ปืนฉะแมวดำเอฟเอคัพรอบ3
    แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานเบาในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อได้รับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมจาก ลีก วัน ส่วน ลิเวอร์พูล ยิ้มออกเหมือนกันเพราะได้บุกไปเยือน เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ สโมสรใน ลีก ทู ส่วน อาร์เซน่อล ที่เป็นแชมป์เก่าได้เฝ้าบ้านเจอกับ ซันเดอร์แลนด์
  • หวานปนขม! เบ็คส์จ๋อยโรเมโอขอเลิกเล่นบอลตามพี่
    อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษทั้งอกหักและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน หลังลูกชายคนรองเอ่ยปากขอเลิกเล่นฟุตบอลตามพี่ชาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »