ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชื่นชมเสมอ!เมสซี่เซ็นเสื้อบาร์ซ่ามอบให้ดินโญ่

ชื่นชมเสมอ!เมสซี่เซ็นเสื้อบาร์ซ่ามอบให้ดินโญ่

Posted 09/12/2015 by siamsport

 

ความสัมพันธ์ยังกลมเกลียวแนบแน่นไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ และ โรนัลดินโญ่ เมื่อโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์แสดงออกถึงความชื่นชมที่มีต่ออดีตแข้งรุ่นพี่ร่วมสังกัด บาร์เซโลน่า ด้วยการเซ็นลายเซ็นบนเสื้อ "เจ้าบุญทุ่ม" ฝากมอบให้ถึงมือ

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มอบเสื้อ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมลายเซ็นให้กับ โรนัลดินโญ่ อดีตเพลย์เมกเกอร์ร่วมทัพชาวบราซิล เพื่อแสดงออกถึงมิตรภาพและความชื่นชมที่มีต่อดาวเตะวัย 35 ปี

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา มอบเสื้อตัวดังกล่าวให้กับ บาร์ซ่า ทีวี สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสร เพื่อนำไปเซอร์ไพรส์แนวรุกจอมเทคนิคชาวแซมบ้า ที่เคยประสานงานร่วมกันในถิ่น คัมป์ นู ช่วงระหว่างปี 2004-2008 ตอนที่ทางรายการเดินทางไปเมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อพูดคุยกับ โรนัลดินโญ่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีเกมลีกที่ "บาร์ซ่า" บุกไปชนะ เรอัล มาดริด 3-0 ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2005

ทั้งนี้ โรนัลดินโญ่ ที่ปัจจุบันยังคงไร้สังกัด นับตั้งแต่แยกทางกับ ฟลูมิเนนเซ่ เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ออกอาการปลื้มสุดๆ กับของขวัญที่ได้รับจาก เมสซี่ โดยโพสต์รูปเสื้อลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ดูข้อความที่คู่หูของผม ลีโอ เมสซี่ เขียนบนเสื้อที่ส่งมาให้ผมสิ!! ในเฟซบุ๊กของผมมีรูปตอนที่เขากำลังเขียนด้วย!! แจ๋วไปเลย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »