ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นก - แซม คู่รักข้ามเพศ สวีตสุด ๆ เห็นแล้วอิจฉายิ่งนัก

นก - แซม คู่รักข้ามเพศ สวีตสุด ๆ เห็นแล้วอิจฉายิ่งนัก

Posted 09/12/2015 by kapook

เรียกได้ว่ากลายเป็นคู่รักข้ามเพศที่อาจทำให้ชายจริงหญิงแท้บางรายถึงกับต้องอิจฉากันเลยทีเดียวกับ คู่รัก นก - แซม นก ยลดา นายกสมาคมสตรีข้ามเพศ และ แซม รณกฤต หญิงที่ผ่าตัดเปลี่ยนเพศมาเป็นผู้ชาย 100 เปอร์เซ็นต์ เห็นสวีตกันขนาดนี้ พูดเลยว่าหวานน้ำตาลเรียกพี่กันเลยจ้าาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่เบาๆ ไปกับน้องภา พริตตี้เงินล้าน ขาวสวยหมวยแซ่บ
    น้องภา พริตตี้แถวหน้าของเมืองไทยเชื่อว่าหนุ่มๆ รู้จักอย่างแน่นอน ด้วยความน่ารักสดใสและความเซ็กซี่ขนาดนี้ ใครเห็นก็หลงรักกันทั้งนั้น ลองมาชมภาพวันสบายๆ ของน้องภากันดีกว่า แซ่บซี้ดขนาดนี้ลืมไม่ลงแน่นอน
  • เอมี่ กลิ่นประทุม ถ่ายแบบเซ็กซี่ลงปก playboy thailand
    เอมี่ กลิ่นประทุม ถ่ายแบบส่งท้ายปีเก่าด้วยความเซ็กซี่จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะความขาวหรือหุ่นก็ตามบอกเลยว่าเด็ดจริงๆ ไม่เคยเห็นเอมี่ ในลุคแบบนี้เท่าไรเลย รับรองว่าต้องฟินและชอบแน่นอน
  • " เรเชล บาร์นส์ " อวดบั้นท้าย เนียนเด้ง
    สาวบิกินี่สุดเซ็กซี่ในฉบับนี้ เราขอยกตำแหน่งนี้ให้กับสาวหุ่นเพอร์เฟ็กต์ ประวัติงดงามอย่าง เรเชล บาร์นส์ เห็นหุ่นบอบบาง สุดเซ็กซี่แบบนี้ เชื่อหรือไม่ว่าเธอคืออดีตนักกีฬาเทควันโดระดับสายดำเลยทีเดียว แถมยังฝึกศิลปะการต่อสู้จากเอเชียอีกหลายอย่างด้วยกัน ฉะนั้น ใครเห็นเธอมีหุ่นเซ็กซี่และคิดจะไปตามตอแย รังควานให้เธอรำคาญ อาจต้องคิดดูใหม่อีกรอบ เพราะอาจเจอเธอกระโดดถีบ ฟาดด้วยหลังมือเอาได้ง่ายๆ แถมทางด้านการศึกษา เธอยังเรียนจบปริญญาตรีทางด้านการตลาด และปัจจุบัน นอกจากจะทำงานเป็นนางแบบเต็มเวลาแล้ว เธอยังชื่นชอบการเล่นโยคะเป็นชีวิตจิตใจ ในยามที่ไม่ต้องใส่ชุดบิกินี่ขึ้นถ่ายแบบ เธอจะใช้เวลาว่างที่มีในการฝึกโยคะ ซึ่งทำให้หุ่นเธอฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างที่เห็น
  • เอริก้า สิรินภา ลูกครึ่งสาว ขาวโอโม่ !
    "เอริก้า สิรินภา" สาวลูกครึ่งอิตาลีหน้าคม ที่จะทำให้ชายไทยหลายๆ คนหลงรักเธอโดยไม่รู้ตัว คุณเป็นลูกครึ่งไทยกับ…? อิตาลีค่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »