ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟานกัลชี้ผีทุ่มเต็มที่แล้วเกมแพ้หมาป่า

ฟานกัลชี้ผีทุ่มเต็มที่แล้วเกมแพ้หมาป่า

Posted 09/12/2015 by siamsport

บ้านหลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ทีมของเขาพยายามเล่นเพื่อชนะเต็มที่แล้ว แต่ทำไม่ได้ แถมยังขาดสมาธิด้วย ทำให้แพ้ โวล์ฟสบวร์ก 2-3 ร่วงตกรอบแรก แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องไปเล่น ยูโรป้า ลีก แทน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมของเขาพยายามเต็มที่ และคงไม่มีปัญญาทำอะไรได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว ในเกมที่ออกไปแพ้ โวล์ฟสบวร์ก 2-3 ที่ โฟล์คสวาเก้น อารีน่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก นัดสุดท้าย กลุ่มบี ส่งผลให้ร่วงตกรอบแบ่งกลุ่ม และต้องไปเสนอหน้าเล่นถ้วยยูโรป้า ลีก แทน

ยูไนเต็ด ต้องจบเกมด้วยผลการแข่งขันแบบเดียวกับ พีเอสวี ที่เล่นในบ้านเจอ ซีเอสเคเอ มอสโก เพราะมีแต้มมากกว่า 1 แต้ม แต่เพื่อตัดปัญหา ก็เอาชนะ "หมาป่าเมืองเบียร์" ให้จบๆ ไปเลย ซึ่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงให้ทีมนำ 1-0 ตั้งแต่ 10 นาทีแรก แต่เจ้าบ้านยิงคืน 2 ลูกรวด ขึ้นนำ 2-1 ในครึ่งแรก กลับมาเล่นครึ่งหลัง ช่วงที่ ยูไนเต็ด ยังตามหลังอยู่ ปรากฏว่า ซีเอสเคเอ มีชอตยิงนำ พีเอสวี ให้ "ปีศาจแดง" พอมีแรงใจ แต่แป๊บเดียว พีเอสวี ก็ตีเสมอได้ ทำให้ทีมจากฮอลแลนด์ ได้เปรียบขึ้นมาทันที

จนในที่สุด ช่วง 10 นาทีสุดท้าย จากลูกเตะมุม มารูยาน เฟลไลนี่ โหม่งเข้าไปหน้าประตู กองหลังเจ้าบ้านพยายามโหม่งสกัด แต่พลาดเข้าประตูตัวเอง สกอร์เลยเสมอ 2-2 แต่อีก 2-3 นาทีต่อมา โวล์ฟสบวร์ก ออกนำอีกครั้ง 3-2 แถมมิหนำซ้ำ เกมที่สนาม ฟิลิป สเตเดี้ยม เจ้าถิ่นพีเอสวี ก็ยิงนำ และชนะ ซีเอสเคเอ ทำให้ ยูไนเต็ด จบที่อันดับสาม ต้องจำใจไปเล่นยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย

"ผมว่านี่มันเป็นเกมที่บ้ามากๆ เรามีโอกาส พวกเขาก็มีเหมือนกัน ตอนเรายิงได้ พวกเขายิงคืนในอีก 2 นาที รวมถึงประตูชัยหลังจากเราเพิ่งตีเสมอ 2 นาที เรามีโอกาสชนะ เราสู้เพื่อชัยชนะ แต่เราทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ มันแปลกๆ แต่โอเค มันเกิดขึ้นแล้ว เกมที่ ไอนด์โฮเฟ่น ก็เหมือนกัน ซีเอสเคเอ ยิงได้ แล้วไม่ถึง 10 นาที พีเอสวี ขึ้นนำแล้ว นี่แหละฟุตบอล แต่ก็ถูกของคุณ แวบแรกที่ผมคิดคือ เราแพ้เพราะขาดสมาธิ"

ยูไนเต็ด ไม่มีปัญญาผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ ทั้งที่ถูกยกเป็นเต็งหนึ่งของกลุ่ม โดย ฟาน กัล รู้สึกว่าการตัดสินไม่เป็นใจให้ทีมด้วย "คุณพูดได้ว่าเราเป็นทีมเต็ง นี่เป็นกลุ่มที่สูสี ดูจากผลการแข่งขันที่ออกมา ไม่ 1-0 ก็ 2-1 แต่เมื่อคุณพิจารณาทุกอย่าง คุณนึกถึงเกมแรกกับ พีเอสวี ที่การตัดสินของผู้ตัดสินไม่เข้าทางเราเลย ในกลุ่มที่สูสีกันแบบนี้ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »