ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนๆเฮ"คิโตะ โมโมนะ"ไม่เลิกโป๊โชว์สยิว เอวีเรื่องสองฉลองปีใหม่!

แฟนๆเฮ"คิโตะ โมโมนะ"ไม่เลิกโป๊โชว์สยิว เอวีเรื่องสองฉลองปีใหม่!

Posted 09/12/2015 by siamdara

ถือเป็นของขวัญปีใหม่ของแฟนๆ ได้เลยทีเดียว เมื่อ คิโตะ โมโมนะ อดีตสมาชิก เอสเคอี48 (SKE48) เกิร์ลกรุ๊ปวงใหญ่จากดินแดนอาทิตย์อุทัย ตัดสินใจเดินหน้าอาชีพนางเอกหนังเอวี (AV ย่อมาจาก Adult Video หมายถึงภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) ต่อไปตามเดิม หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการเปิดตัวเป็นดาวโป๊ดวงใหม่หมาดๆ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา

ดูเหมือนว่าดาราสาวพาสยิว วัย 22 ปี ที่ใช้ชื่อในวงการหนังโป๊ญี่ปุ่นว่า "ยูอะ มิคามิ" เคยคิดจะแขวนเต้าแต่หัววันมาก่อนหน้านี้ ก่อนกลับลำเตรียมปล่อยหนังเอวีเรื่องที่ 2 ของเธอลงแผงต้อนรับปีใหม่ 2016 ในวันศุกร์ที่ 1 มกราคม ศกหน้า เป็นที่เรียบร้อย ภายใต้ชื่อเรื่อง "เพลสเซินท์ ฟีลลิ่ง" (Pleasant Feeling) ที่แปลว่า "ความรู้สึกพึงพอใจ" จากการประกาศของ มูเตกิ (Muteki) ค่ายหนังโป๊ยักษ์ใหญ่แดนปลาดิบ

คิโตะ ที่เคยตกเป็นข่าวอื้อฉาวในหน้านิตยสารซุบซิบบันเทิงเมื่อปี 2013 ว่าจูบกับ ยูยะ เตโกชิ สมาชิก นิวส์ (NEWS) บอยแบนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่น รวมทั้งแอบดื่มแอลกอฮอล์ก่อนอายุ 20 ขวบ และเป็นเด็กสาวเจ้าปัญหาตลอดระยะเวลาที่ร่วมวง เอสเคอี48 จนกระทั่งตกเป็นข่าวลือว่าโดนเตะโด่งออกจากวงนั้น สร้างชื่อสะท้านวงการหนังเอ็กซ์อย่างชัดเจน เมื่อหนังโป๊เรื่องแรกของเธอ "ปรินเซส พีช" (Princess Peach) ที่เปิดตัวเมื่อวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยที่เธอวาดลีลารักสามเส้าเขย่าอารมณ์ตลอด 180 นาทีนั้น กลับติดอันดับหนึ่งในหนังเอวีที่ขายที่ดีที่สุดประจำปี 2015 ทั้งๆ ที่เธอตั้งใจว่าจะขอแสดงเรื่องเดียวแล้วเลิกแท้ๆ 

แฟนๆ ของเธอปลาบปลื้มใจกับบทบาทอีโรติกในหนังเรื่องแรกอย่างล้นหลาม จนถึงขนาดเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หนังเรื่องดังกล่าวยังผงาดติดถึงอันดับ 10 ในการสำรวจยอดจำหน่ายโดยเว็บไซต์ดีเอ็มเอ็มดอตคอม (DMM.com) เลยทีเดียว แม้เวลาที่อยู่ในแผงจะล่วงเลยมานานเกือบครึ่งปีเข้าไปแล้ว รวมทั้งยังมีกระแสเม้าท์มอยตามมาด้วยว่าเธอไม่ได้เล่นจริงเสียวจริงก็ตาม

แหล่งข่าวระบุว่าก่อนกำหนดวางแผงหนังเอวี เรื่องที่ 2 ของตัวเองนั้น "โมโมะจัง" ยังจะมีผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่ซู่ซ่ารวมเล่มเป็นอัลบั้มภาพ (โฟโต้บุ๊ค) โดยตั้งชื่อว่า "เฮียร์ ยู อาร์" (Here You Are) ออกมาจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป ก่อนที่จะจัดงานพบปะสังสรรค์กับแฟนๆ ให้หายคิดถึงในเดือนมกราคม 2016 ต่อไป  


        ลับเฉพาะ "คิโตะ โมโมนะ"
ชื่อเล่น                     โมโมะ
ชื่อในวงการเอวี       ยูอะ มิคามิ
วันเกิด                    16 สิงหาคม 1993 (อายุ 22 ปี)
สถานที่เกิด             ไอจิ, ญี่ปุ่น
กรุ๊ปเลือด                 เอ
ส่วนสูง                    159 เซนติเมตร
ส่วนสัด                   32-23-34
อาชีพ                     นักร้อง, นางแบบ, นักแสดง
สังกัด                      เอสเคอี48 (SKE48) ทีมเอส (Team S) และทีมอี (Team E)
                               (รุ่น 2 มีนาคม 2009-เมษายน 2014, ย้ายมาทีมอี 2013) 
ปีที่อยู่ในวงการ           2009-ปัจจุบัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พริกยังซูฮก"ทาทา ยัง"ขุ่นแม่เเซ่บมากกก
    ขึ้นแท่นเป็นขุ่นแม่แซ่บม๊วก"ทาทา ยัง" และสมี"พี่หมอ"ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ที่ล่าสุดขอจัดหนัก งานนี้ว่าที่ขุ่นแม่เปิดท้องป่องอวดน้องเรนอนม้วนตัว โพสท่าลั้ลลาบอกเลยว่านางเป็นขุ่นแม่แซ่บมั่ก ส่วนคุณหมอก็เสริมความแซ่บให้น้องทาทาได้สวดยอด
  • นก - แซม คู่รักข้ามเพศ สวีตสุด ๆ เห็นแล้วอิจฉายิ่งนัก
    เรียกได้ว่ากลายเป็นคู่รักข้ามเพศที่อาจทำให้ชายจริงหญิงแท้บางรายถึงกับต้องอิจฉากันเลยทีเดียวกับ คู่รัก นก - แซม นก ยลดา นายกสมาคมสตรีข้ามเพศ และ แซม รณกฤต หญิงที่ผ่าตัดเปลี่ยนเพศมาเป็นผู้ชาย 100 เปอร์เซ็นต์ เห็นสวีตกันขนาดนี้ พูดเลยว่าหวานน้ำตาลเรียกพี่กันเลยจ้าาา
  • เซ็กซี่เบาๆ ไปกับน้องภา พริตตี้เงินล้าน ขาวสวยหมวยแซ่บ
    น้องภา พริตตี้แถวหน้าของเมืองไทยเชื่อว่าหนุ่มๆ รู้จักอย่างแน่นอน ด้วยความน่ารักสดใสและความเซ็กซี่ขนาดนี้ ใครเห็นก็หลงรักกันทั้งนั้น ลองมาชมภาพวันสบายๆ ของน้องภากันดีกว่า แซ่บซี้ดขนาดนี้ลืมไม่ลงแน่นอน
  • เอมี่ กลิ่นประทุม ถ่ายแบบเซ็กซี่ลงปก playboy thailand
    เอมี่ กลิ่นประทุม ถ่ายแบบส่งท้ายปีเก่าด้วยความเซ็กซี่จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะความขาวหรือหุ่นก็ตามบอกเลยว่าเด็ดจริงๆ ไม่เคยเห็นเอมี่ ในลุคแบบนี้เท่าไรเลย รับรองว่าต้องฟินและชอบแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »