ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แววเอ็กซ์มาแต่ไกล "กุ๊กกิ๊ก กชกร" คว้ารางวัลเซ็กซี่น้องใหม่

แววเอ็กซ์มาแต่ไกล "กุ๊กกิ๊ก กชกร" คว้ารางวัลเซ็กซี่น้องใหม่

Posted 09/12/2015 by สยามบันเทิง

เผลอแปปเดียวเวลาก็ผ่านเข้ามาช่วงปลายปีอีกแล้ว ก็ถึงงานประกาศรางวัล star’s light awards 2015 ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคม 2558 ที่ Ztudio Live Hall RCA โดยมีสาวเซ็กซี่ที่ติด 1 ใน 10 ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์, “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้, “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร, “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี, “โม” อมีนา พินิจ, “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ, “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์,  “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์, “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เรียกได้ว่างานนี้รวมตัวพ่อตัวแม่ในวงการไว้เพียบเลย

อย่างไรก็ตามงานนี้ยังไม่ได้มีแค่รางวัล 50 เซ็กซี่อย่างเดียว ยังมีรางวัลพิเศษอีกด้วย นั้นก็คือรางวัลเซ็กซี่น้องใหม่ และคนที่ได้รับรางวัลนี้ไปครองนั้นก็คือสาว “กุ๊กกิ๊ก” กชกร ส่งแสงเติม ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีผลงานละครที่กำลังออนแอร์อยู่เรื่องบ้านทรายทอง-พจมาน สว่างวงศ์ และกำลังถ่ายทำละครอยู่ถึง 4 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไกรทอง ผักบุ้งกับกุ้งนาง ชื่นชีวา และ เสน่หามายา เรียกได้ว่าทั้งสวยและเซ็กซี่แบบนี้ก็ไม่ไม่แปลกใจที่ทำไมสาวกุ๊กกิ๊กถึงได้รับรางวัลเซ็กซี่น้องใหม่ไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้ฟู่ได้ใจ "อุ้ม" อวดอกเต่ง
    บะลึ่มฮึ่มๆๆ ล้ำหน้าซะจริง จริ๊ง กับหน้าอกหน้าใจ อันอวบเต่ง ของสาว "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ไม่ว่าชายใดที่ได้เห็นก็ต่างต้องตาค้างร้อง ว้าวววว... กับความบิ๊กใหญ่ กลมกลึงชวนหลงใหล ที่สาวอุ้มของัดพลังเต้าฟูออกมาเฉิดฉายให้ได้เชยชม
  • แฟนๆเฮ"คิโตะ โมโมนะ"ไม่เลิกโป๊โชว์สยิว เอวีเรื่องสองฉลองปีใหม่!
    ถือเป็นของขวัญปีใหม่ของแฟนๆ ได้เลยทีเดียว เมื่อ คิโตะ โมโมนะ อดีตสมาชิก เอสเคอี48 (SKE48) เกิร์ลกรุ๊ปวงใหญ่จากดินแดนอาทิตย์อุทัย ตัดสินใจเดินหน้าอาชีพนางเอกหนังเอวี (AV ย่อมาจาก Adult Video หมายถึงภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) ต่อไปตามเดิม หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการเปิดตัวเป็นดาวโป๊ดวงใหม่หมาดๆ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา
  • พริกยังซูฮก"ทาทา ยัง"ขุ่นแม่เเซ่บมากกก
    ขึ้นแท่นเป็นขุ่นแม่แซ่บม๊วก"ทาทา ยัง" และสมี"พี่หมอ"ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ที่ล่าสุดขอจัดหนัก งานนี้ว่าที่ขุ่นแม่เปิดท้องป่องอวดน้องเรนอนม้วนตัว โพสท่าลั้ลลาบอกเลยว่านางเป็นขุ่นแม่แซ่บมั่ก ส่วนคุณหมอก็เสริมความแซ่บให้น้องทาทาได้สวดยอด
  • นก - แซม คู่รักข้ามเพศ สวีตสุด ๆ เห็นแล้วอิจฉายิ่งนัก
    เรียกได้ว่ากลายเป็นคู่รักข้ามเพศที่อาจทำให้ชายจริงหญิงแท้บางรายถึงกับต้องอิจฉากันเลยทีเดียวกับ คู่รัก นก - แซม นก ยลดา นายกสมาคมสตรีข้ามเพศ และ แซม รณกฤต หญิงที่ผ่าตัดเปลี่ยนเพศมาเป็นผู้ชาย 100 เปอร์เซ็นต์ เห็นสวีตกันขนาดนี้ พูดเลยว่าหวานน้ำตาลเรียกพี่กันเลยจ้าาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »